svasdssvasds

ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน

ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน

ย้อนคำพูดชวนฟิน "นาย ณภัทร" เคยบอก "แม่หมู พิมพ์ผกา" ชอบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" มากถึงขั้นเชียร์ให้คบกัน ก่อนมีกระแสข่าว "หนุ่ม กรรชัย" หลุดบอกทั้งสองเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกันแล้ว

ทำเอาโซเชียลคึกคักและดี๊ด๊ากันสุดๆ เมื่อพิธีกรตัวพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" พี่ชายคนสนิทของ "นาย ณภัทร" ได้เผยกลางรายการ "ข่าวใส่ไข่" ทำนองว่าความสัมพันธ์ของพระนางสุดหวาน นาย และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้เปลี่ยนจากคู่จิ้น เป็นคู่จริงแล้ว งานนี้ทำเอาแฟนๆที่ตามเชียร์ตามลุ้นมาเนินนานต่างเฮกันลั่น พร้อมบอกรอฟังทั้งสองออกมาเผยข่าวดีว่าสิ้นสุดทางเพื่อนกันแล้วหรือไม่

และภายหลังที่ข่าวดีดังกล่าวได้ออกสู่สาธารณะ ชื่อของ นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็กลายเป็นที่จับตามองอย่างหนัก มีการขุดคุ้ยโมเมนต์น่ารักๆของทั้งสองแชร์กันเต็มโซเชียล ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย. หนุ่มนายเคยไปออกรายการ "วันกรรชัย" ของ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงความสัมพันธ์กับใบเฟิร์นไว้ว่า  

"เป็นเพื่อนกัน เป็นคู่จิ้นจากผลงานที่เราทำมา คนก็ชอบ ซึ่งเราแฮปปี้มาก เราบรรลุจุดประสงค์ในการทำงานของเราทั้งคู่" พร้อมบอกอีกฝ่ายเป็นที่รักของ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ถึงขั้นเชียร์ให้คบกัน "แม่ชอบ แม่รักมาก แม่ถามทำไมไม่จีบใบเฟิร์น ก็ไม่รู้เหมือนกัน เหมือนเราเป็นเพื่อนกัน เราหวังดี จริงใจ เป็นเพื่อนจริงๆ ด้วยความเป็นห่วง ทุกอย่างแบบนี้ก็โอเค"

ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังนั่งแท่น FRIEND of BVLGARI แบรนด์เดียว ลิซ่า BLACKPINK

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า "ตอนนี้ไม่มีโอกาส แต่อนาคตไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะบอกชอบผู้หญิงอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วไม่ต้องเครียด ไม่จำเป็นต้องตัวเล็ก ส่วนสูงรูปร่างหน้าตาไม่มีผล ชอบคนอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ ร่าเริง อยู่กับแม่ได้"

สำหรับความสัมพันธ์ของนายและใบเฟิร์น โดนแฟนคลับจับจิ้นหนักมาก จากการร่วมงานกันในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมอดี้ "FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" เมื่อปี 2562 ซึ่งต้องบอกเลยว่าเคมีของทั้งสองดี๊ดี จนแฟนๆจับจิ้นอยากให้เป็นคู่จริง โดยที่ผ่านมานายและใบเฟิร์นก็ยืนยันสถานะเพื่อนตลอด แต่ก็มักมีภาพมุ้งมิ้ง ร่วมทริปหวานๆกันอวดโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง 

ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน    ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน

related