svasdssvasds

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลื่อนไหว! แปะอิโมจิแก้มแดง หลัง นาย ณภัทร บอกรักผ่านสื่อ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลื่อนไหว! แปะอิโมจิแก้มแดง หลัง นาย ณภัทร บอกรักผ่านสื่อ

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคลื่อนไหวแล้ว ลงรูปเช็กอินทะเล พร้อมแปะอิโมจิแก้มแดง คล้ายบอกความรู้สึก หลังคู่จิ้น "นาย ณภัทร" บอกรักผ่านสื่อ ขอสิ้นสุดทางเพื่อน

หลังจากเมื่อวานนี้ (29 พ.ย.65) "นาย ณภัทร" ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ถึงความสัมพันธ์กับสาวคู่จิ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังหลายคนสงสัยว่าสิ้นสุดทางเพื่อนแล้วหรือไม่ เนื่องจากมีกระแสข่าว "หนุ่ม กรรชัย" หลุดโป๊ะว่าทั้งสองได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น เป็นคู่จริงแล้ว ท่ามกลางแฟนๆที่เฮสนั่นและเฝ้ารอคำตอบ

โดยหนุ่มนายได้เผยความในใจว่า "เป็นจริงที่พี่หนุ่มกล่าวไว้ และหลังจากที่รายการออนแอร์ ก็มีโอกาสได้โทรไปสารภาพความรู้สึกกับใบเฟิร์นว่า 'ชอบนะ' ซึ่งความสัมพันธ์มันเพิ่งเริ่ม ผมรู้สึกมานานแต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ผมเลยไปปรึกษาพี่หนุ่ม ไปถามว่าผมจะทำยังไงดีให้เห็นว่าผมชอบเขา แต่เขาไม่เห็นผมสักที"

"จริงๆ ที่ผ่านมา 4-5 ปีมันคือเพื่อนจริงๆ แต่หลังกลับจากมิลานก็มานั่งคิดว่าความสัมพันธ์ของเรามันพิเศษมาก อยากให้เค้ามาอยู่ในชีวิตผม ผมจึงอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ ต้องออกมาพูดสิ่งที่เกิดขึ้นกับความรู้สึกตอนนี้ ขอบคุณพี่หนุ่มที่เปิดทางให้ผม"

"ผมเลยรีบโทรหาใบเฟิร์น เพื่อบอกเขาไปเลยว่าชอบเขานะ เขาก็ขำ รอถามเขาเองดีกว่าผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาโอเคไหม ย้อนไปวันที่โทรไปบอกเขา เหมือนทำให้เราสบายใจนะครับ"

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลื่อนไหว! แปะอิโมจิแก้มแดง หลัง นาย ณภัทร บอกรักผ่านสื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน

หนุ่ม กรรชัย เล่าตอน นาย ณภัทร ปรึกษารัก ใบเฟิร์น มั่นใจคำตอบต้องไม่ใช่เพื่อน

ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน

หลังจากคำสัมภาษณ์ของ นาย ได้เผยแพร่ออกไป แฟนๆก็กรี๊ดหนักมาก ต่างฟินในคำบอกรักผ่านสื่อ ล่าสุดวันนี้(30 พ.ย.65) ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังถูกคู่จิ้นบอกรักผ่านสื่อ โดยเธอได้โพสต์ภาพของตัวเองลงอินสตาแกรม ขณะไปเที่ยวทะเลพักผ่อนกับครอบครัวที่หัวหิน เป็นภาพนั่งเล่นกับน้องหมาอยู่ริมชายหาด

พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ แค่แปะอีโมจิแก้มแดงเท่านั้น งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น หลายเสียงบอกรอวันที่เธอออกมาเผยความในใจ อาทิเช่น "ภาพนี้ฉันมีความเขินขึ้นอีก50% อร้ายยยยยย รอฟังคำตอบนะคะ ฟังเสียงหัวใจตัวเอง เชื่อว่าทุกอย่างทุกคำตอบสวยงามเสมอ, ตอนนี้คนเขินแทนใบเฟิร์นทั่วประเทศ, ชั้นลุ้น ชั้นอยากให้น้องนายสมหวัง, หน้าคนมีความรักกก" เป็นต้น

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลื่อนไหว! แปะอิโมจิแก้มแดง หลัง นาย ณภัทร บอกรักผ่านสื่อ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลื่อนไหว! แปะอิโมจิแก้มแดง หลัง นาย ณภัทร บอกรักผ่านสื่อ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลื่อนไหว! แปะอิโมจิแก้มแดง หลัง นาย ณภัทร บอกรักผ่านสื่อ

related