svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เล่าตอน นาย ณภัทร ปรึกษารัก ใบเฟิร์น มั่นใจคำตอบต้องไม่ใช่เพื่อน

หนุ่ม กรรชัย เล่าตอน นาย ณภัทร ปรึกษารัก ใบเฟิร์น มั่นใจคำตอบต้องไม่ใช่เพื่อน

"หนุ่ม กรรชัย" เล่านาที "นาย ณภัทร" มาปรึกษาเรื่องความรัก มองการบอกชอบผ่านสื่อน่ารัก ให้เกียรติฝ่ายหญิง ก่อนเผยมั่นใจคำตอบของใบเฟิร์น ต้องไม่ใช่เพื่อน

เกิดปรากฏการณ์ฟินทุกพื้นที่เลยทีเดียว สำหรับกรณีเมื่อวานนี้(29 พ.ย.65) "นาย ณภัทร" ได้บอกรักสาวคู่จิ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ผ่านสื่อ พร้อมทั้งเล่าจุดเริ่มต้นความรู้สึกที่เปลี่ยนไปนั้น เกิดจากทริปเที่ยวมิลาน รู้สึกดีมากจนไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว ก่อนจะชวนแฟนๆลุ้นการขยับสถานะจากปากฝ่ายหญิงอีกครั้ง 

งานนี้ทำเอาแฟนๆที่ได้ฟังคำสัมภาษณ์ต่างเขินแก้มแตก ขณะด้านรายการ "ข่าวใส่ไข่" ก็ไม่รอช้า ได้โฟนอินหา "หนุ่ม กรรชัย" พี่คนสนิทของนาย ซึ่งเป็นคนเปิดประเด็นนี้ โดยพ่อหนุ่มได้เล่าย้อนนาทีที่ นาย มาปรึกษาเรื่องความรัก พร้อมฝากถึงคนบางกลุ่มที่กำลังดราม่ากลัวฝ่ายหญิงกดดันนั้น ส่วนตัวมองว่าอย่าคิดแบบนั้น เพราะสิ่งที่ดารารุ่นน้องทำ คือสิ่งที่ดี เป็นการให้เกียรติฝ่ายหญิง

"เราคุยกันประมาณหนึ่ง เราพอจะรู้มาสักพักหนึ่งแล้ว นายพูดไปหมดแล้ว เป็นไปตามที่นายพูด พี่ไม่ได้บอกว่าอะไร เขาก็มาปรึกษาว่ามันเป็นยังไง พี่ก็แค่รับฟัง แต่หลักๆ มันอยู่ที่ตัวของนายเอง ซึ่งนายเป็นคนที่น่ารักมาก เป็นผู้ชายที่นิสัยดีมาก"

"พี่เชื่อว่าในช่วงเวลาของความเป็นเพื่อน มันก็จะมีมุมมองหลายๆ มุมที่ไม่กล้าจะขยับอะไรมาก เพราะถ้าขยับไม่ดี ความเป็นเพื่อนมันจะหายไป เพราะคนเป็นเพื่อนมาก่อน พี่ก็รับฟังมาหลายๆ เรื่อง มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เขามาปรึกษา บางเรื่องจะขออนุญาตไม่พูด พี่ก็พอจะรู้ว่านายมีความรู้สึกที่ดีๆ" 

หนุ่ม กรรชัย เล่าตอน นาย ณภัทร ปรึกษารัก ใบเฟิร์น มั่นใจคำตอบต้องไม่ใช่เพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน

ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะท้อนมุมมองความรัก คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก

"พี่เคยพูดกับนาย ก่อนเขาไปอิตาลี บอกเขาว่าอยากให้คบกับใบนะ คือนายก็เหมือนลูกชายพี่คนหนึ่ง พี่เห็นน้องนายมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งเราเห็นคู่นี้แล้วชื่นใจ ชุ่มฉ่ำหัวใจ ก็เลยบอกเขา แต่เขาก็เคยบอกว่าตอนนี้เขาเป็นได้แค่เพื่อน"

"จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขากลับมาจากอิตาลี เขาก็มาปรึกษาว่าเรา เพราะเขารู้สึกว่าความรู้สึกของเขามันเปลี่ยนไป 'ผมรู้สึกแปลกๆ รู้สึกมากกว่าเพื่อน' แต่พี่ชอบในสิ่งที่นายสัมภาษณ์ในวันนี้ มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิง เขาก็แมนมากที่พูดมาแบบนั้น"

"สิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือตัวใบเอง เพราะใบเป็นผู้หญิง สิ่งที่นายพูดแบบนี้คือการให้เกียรติใบมาก ดีมาก แต่อีกอันที่จะฝากไว้ คำพูดของนายในวันนี้ หลายคนอาจจะมองว่าคาดหวังในคำพูดของใบเฟิร์น จริงๆไม่อยากให้มองแบบนั้นเลยว่าเป็นการกดดัน"

"เพราะพี่ค่อนข้างจะมั่นใจว่า ก่อนจะมาถึงตรงนี้ นายตัดสินใจที่จะพูด มันผ่านกระบวนการในการคิดของตัวเด็ก 2 คนส่วนหนึ่งด้วยเหมือนกัน เพราะไม่งั้นนายไม่พูดหรอก เพราะนายพูดไป อันนี้คิดเล่นๆ นะ ให้พี่ตั้งข้อสังเกต การที่นายกล้าที่จะพูดแบบนี้ออกมา ก็คือการให้เกียรติใบ และสุดท้ายใบก็ต้องเป็นคนตอบ"

"พี่เชื่อว่านายก็คงคิดแล้วว่าคำตอบที่ออกมา คงจะไม่เสียความเป็นเพื่อน และอีกอย่างก็อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติเอง ตอนนี้มันเป็นไปตามเส้นทางของมันแล้ว อย่าไปคิดอย่าไปกดดัน อย่าไปมองแบบนั้น พี่มองนายทำสิ่งที่ดีและสวยงาม ชอบก็บอกว่าชอบ คงไม่มานั่งกั๊ก นี่คือการให้เกียรติผู้หญิงและไม่ใช่การกดดันด้วย" 

หนุ่ม กรรชัย เล่าตอน นาย ณภัทร ปรึกษารัก ใบเฟิร์น มั่นใจคำตอบต้องไม่ใช่เพื่อน

หนุ่ม กรรชัย เล่าตอน นาย ณภัทร ปรึกษารัก ใบเฟิร์น มั่นใจคำตอบต้องไม่ใช่เพื่อน หนุ่ม กรรชัย เล่าตอน นาย ณภัทร ปรึกษารัก ใบเฟิร์น มั่นใจคำตอบต้องไม่ใช่เพื่อน

related