svasdssvasds

ตั๊ก บงกช ดึงสติสาวๆ ที่เข้าหา เจ้าสัวบุญชัย บอกหยุดเถอะ สิ่งที่ทำมันบาป

ตั๊ก บงกช ดึงสติสาวๆ ที่เข้าหา เจ้าสัวบุญชัย บอกหยุดเถอะ สิ่งที่ทำมันบาป

"ตั๊ก บงกช" ออกโรงดึงสติ "ผู้หญิง" ที่พยายามเข้าหา "เจ้าสัวบุญชัย" บอกฝ่ายชายเขาไม่ได้คิดอะไร-หยุดนานแล้ว วอนนึกถึงศีลธรรมด้วย เพราะทำแบบนี้มันบาป

อีกหนึ่งดาราสาวที่มีครอบครัวสมบูรณ์แบบ สำหรับนักแสดงชื่อดัง "ตั๊ก บงกช" ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสามี "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" มานาน 10 ปี มีลูกชายสุดน่ารัก "น้องข้าวหอม" เป็นโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งที่ผ่านมาสาวตั๊กก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลสามีและลูกอย่างดี แถมยังมีซีนหวานๆกับสามีลงโซเชียลอยู่สม่ำเสมอ

แต่ทว่าล่าสุดกลับมีเรื่องให้ ตั๊ก บงกช ต้องปวดหัวนิดหน่อย เมื่อมีผู้หญิงพยายามเข้าหา เจ้าสัวบุญชัย โดยใช้เรื่องงานมาอ้าง เพราะอยากจะพูดคุย ทั้งๆที่สามีตนไม่ได้คิดอะไร คุยเฉพาะแค่เรื่องงานเท่านั้น โดยสาวตั๊กได้เล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ฟัง พร้อมฝากเตือนผู้หญิงที่พยายามเข้ามาให้นึกถึงศีลธรรมด้วย เพราะผู้ชายเขามีครอบครัว มีลูกแล้ว  

ผ่านจุดที่มีกระทบกระทั่ง แต่ก็ผ่านไปได้?

"คุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเข้าหาเยอะมาก เยอะมากๆ แล้วเราจะต้องอดทนและเข้าใจมากๆ เดี๋ยวจะมาติดต่องาน ติดต่อธุรกิจ บางทีเราก็รู้สึกว่าก็ติดต่อกันปกติ ไม่ต้องขอไลน์ก็ได้ แต่เราก็เข้าใจผู้หญิงนะ เพราะเขาอาจจะเป็นแบบ อารมณ์ไม่แคร์อะไรแบบนี้ แต่คุณอย่าลืมว่าเรามีลูกกัน จะทำอะไรก็นึกถึงศีลธรรมบ้าง หมายถึงผู้หญิงนะ"

วิธีจัดการกับพวกผู้หญิงที่เข้ามา?

"เราเลือกนิ่งค่ะ เราก็ไม่รู้จะไปยุ่งอะไรกับเขา แค่อยากจะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่ได้พูดกับเขา พูดตรงนี้ (หัวเราะ) แค่บอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา อย่าทำเลย มันไม่ดีหรอก"

ตั๊ก บงกช ดึงสติสาวๆ ที่เข้าหา เจ้าสัวบุญชัย บอกหยุดเถอะ สิ่งที่ทำมันบาป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตั๊ก บงกช เข้ารับเครื่องราชฯ ชั้นที่ 6 จากในหลวง สัญญาจะทำประโยชน์ชั่วชีวิต

ตั๊ก บงกช รักนี้ไม่มีแผ่ว! สักชื่อสามี เจ้าสัวบุญชัย ลงบนร่างกาย

ตั๊ก บงกช หวานมาก! จุ๊บแก้ม เจ้าสัวบุญชัย ฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปี

พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับสามีอย่างไร?

"ผู้ชายจะไม่สนใจหรือรู้เรื่องนะ เขาจะแบบอะไรเหรอ เขามาคุยเรื่องงาน จะไม่ทัน แต่เราเห็นแววตาเรารู้ เราไม่ได้เหนื่อยนะ แต่เรารู้ว่าสามีเราเขาหยุดแล้ว เราแค่รู้สึกว่าเพื่ออะไร ทำทำไม อย่าทำเลย มันบาปด้วยนะ ศีลธรรมไม่มี ก็ควรจะไปหาคนอื่นที่เขาไม่มีลูกไม่มีเมีย (หัวเราะ)"

สามีทำให้เราเชื่อใจทุกอย่าง?

"ค่ะ เขาก็บอกเรา บางทีเขาก็รู้ว่าใครมาอ่อย เขาก็มาบอกรัก ตั๊กก็โทรไปคุยบ้างค่ะ ก็บอกว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาอ่อย คุณบุญชัยเขาไม่ชอบ เขาบอกตั๊กทุกอย่าง เพราะฉะนั้นใครที่แอบคุยอยู่ แอบจะเข้ามา ฉันรู้หมดเลย ถามว่างงไหม ทั้งๆ ที่อยู่ในวงการบันเทิง คนก็รู้แต่ก็ยังมีสาวๆเข้ามา ก็ไม่งงนะ เราก็เข้าใจ มนุษย์เนอะ มีอยู่แล้ว"

10 ปีที่ครองรัก มีเรื่องแบบนี้ตลอดไหม?

"ไม่ค่ะ เพิ่งมา จริงๆ มีบ้าง คือคุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่มีผู้หญิงเข้าหาเยอะค่ะ เราอยู่ด้วยกันแบบเข้าใจกัน ตั๊กก็บอกเขาทุกเรื่อง ต้องมีฉากกอดนะ ฉากหอมกันนะ เขาก็รู้สึกแต่งงานแล้วไม่น่าเล่นแล้วนะ เราก็บอกพี่ฉอดว่าขอแค่กอดๆ ได้มั้ย เกรงใจเขา เขาก็ไม่อยากให้เล่นฉากเลิฟซีน (ละครที่มีเลิฟซีนก็ตัดไปเลย) ใช่ค่ะ เพราะตั๊กอยู่ในฐานะของคนที่เป็นแม่แล้ว มากสุดก็ได้แค่กอด เลยได้แต่ยืนร้องไห้ทั้งเรื่อง"

ตั๊ก บงกช ดึงสติสาวๆ ที่เข้าหา เจ้าสัวบุญชัย บอกหยุดเถอะ สิ่งที่ทำมันบาป  ตั๊ก บงกช ดึงสติสาวๆ ที่เข้าหา เจ้าสัวบุญชัย บอกหยุดเถอะ สิ่งที่ทำมันบาป

related