svasdssvasds

ตั๊ก บงกช เข้ารับเครื่องราชฯ ชั้นที่ 6 จากในหลวง สัญญาจะทำประโยชน์ชั่วชีวิต

ตั๊ก บงกช เข้ารับเครื่องราชฯ ชั้นที่ 6 จากในหลวง สัญญาจะทำประโยชน์ชั่วชีวิต

"ตั๊ก บงกช" เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกถึงคุณาภรณ์ ชั้นที่ 6 จากในหลวง พร้อมตั้งปณิธานจะทำประโยชน์ให้แผ่นดินชั่วชีวิต

จากก่อนหน้านี้ที่นักแสดงสาวชื่อดัง "ตั๊ก บงกช" ได้โพสต์เอกสารจาก "มูลนิธิชัยพัฒนา" เรื่อง ขอเชิญรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ทำเอาเธอรู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงมีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับสาวตั๊กเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ 22 มิ.ย. 2565 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ท่าน ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เป็นประธานในพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ โดย ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ได้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกถึงคุณาภรณ์ ชั้นที่ ๖ เหรียญทองดิเรกคุณาภรณ์ (ร.ท.ภ) ณ สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา

ตั๊ก บงกช เข้ารับเครื่องราชฯ ชั้นที่ 6 จากในหลวง สัญญาจะทำประโยชน์ชั่วชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ ตั๊ก บงกช ไม่เพียงจะเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพที่ฉลาดไหวพริบดีพร้อมทั้งยังติดดิน เป็นที่คนไทยรู้จักดีเท่านั้น แต่หากใครที่ได้ติดตามชีวิตเธอแล้ว จะเห็นว่าเธอยังเป็นผู้ที่มักจะหยิบยื่นน้ำจิตน้ำใจช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ชื่นชมของสังคม 

รวมถึงได้เข้าร่วมศึกษาด้านเกษตรกับ มูลนิธิชัยพัฒนา จนได้เป็นนักเรียนศูนย์ รวมไปถึงได้นำชื่อเสียงและความรู้ที่ได้ศึกษาจากศูนย์ชัยพัฒนามาส่งต่อ ต่อยอดความรู้ให้กับผู้คน เพื่อเป็นจิตอาสาต่อไป และทำการเกษตรสมัยใหม่ เพื่อส่งทอดความรู้สู่คนรุ่นใหม่ นับเป็นการนำความรู้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

และนอกจากนี้ สาวตั๊ก ยังโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมบรรยายความรู้สึกปลื้มปิติในครั้งนี้ไว้ว่า "เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ข้าพเจ้าขอสัญญาว่าจะทำประโยชน์ให้แก่แผ่นดิน จะยึดการที่ได้เรียนรู้การเกษตรสืบสานต่อยอดเเละทำให้ถูกต้องอย่างที่ได้รับความรู้มาจากมูลนิธิชัยพัฒนา" ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมจากคนบันเทิงและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก 

ตั๊ก บงกช เข้ารับเครื่องราชฯ ชั้นที่ 6 จากในหลวง สัญญาจะทำประโยชน์ชั่วชีวิต ตั๊ก บงกช เข้ารับเครื่องราชฯ ชั้นที่ 6 จากในหลวง สัญญาจะทำประโยชน์ชั่วชีวิต ตั๊ก บงกช เข้ารับเครื่องราชฯ ชั้นที่ 6 จากในหลวง สัญญาจะทำประโยชน์ชั่วชีวิต ตั๊ก บงกช เข้ารับเครื่องราชฯ ชั้นที่ 6 จากในหลวง สัญญาจะทำประโยชน์ชั่วชีวิต

related