svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย แนะนำ นาย ณภัทร หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดทางให้จีบแล้ว

หนุ่ม กรรชัย แนะนำ นาย ณภัทร หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดทางให้จีบแล้ว

พ่อสื่อมาเอง! "หนุ่ม กรรชัย" แนะนำน้องคนสนิท "นาย ณภัทร" หลังคู่จิ้นสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เผยผ่านสื่อยอมรับรู้สึกดี พร้อมเปิดทางให้จีบแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่แฟนๆ ฟินจิกหมอนไปทั่วประเทศ สำหรับกรณีที่พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ประกาศชอบสาวคู่จิ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ผ่านสื่อเมื่อวันที่ 29 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ทั้งยังบอกขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย" ที่ให้คำปรึกษาเรื่องหัวใจ จนตนโทรไปสารภาพรักใบเฟิร์นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับชวนแฟนๆ ลุ้นการขยับสถานะต่อไป

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ตามเชียร์ตามจิ้นคู่นี้มานาน ต่างรู้สึกดีใจและเฝ้ารอคำตอบของใบเฟิร์นว่าตกลงแล้วสิ้นสุดทางเพื่อนหรือไม่ ล่าสุดเมื่อวานนี้(3 ธ.ค.65) ใบเฟิร์น ได้ออกงานอีเว้นต์หนึ่ง พร้อมเปิดใจอย่างเขินอาย ถึงความสัมพันธ์กับพระเอกคู่จิ้น นาย ณภัทร หลังโดนบอกรักผ่านสื่อ ทำคนฟินทั่วบ้านทั่วเมืองไว้ว่า

"นายก็พูดคุยกับหนูสารภาพหลายๆ อย่าง เหมือนที่ทุกคนได้ยินค่ะ ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้คุยกันมากขึ้น เราก็รู้สึกขอบคุณเขานะ ที่เขาก็ให้เกียรติเราขนาดนี้ คืออย่างที่บอกความสัมพันธ์มันดีมาตลอด มันดีมาหลายปีมากๆ แค่รู้สึกว่าช่วงนี้เราได้คุยกันมากขึ้นเป็นพิเศษเท่านั้นเองค่ะ" 

หนุ่ม กรรชัย แนะนำ นาย ณภัทร หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดทางให้จีบแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจคุย นาย ณภัทร บอกรู้สึกพิเศษแต่ยังเป็นเพียงก้าวแรก

ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน

นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน

"เฟิร์นรู้สึกว่าต้องขอบคุณพี่หนุ่มด้วย ไม่งั้นก็คงไม่มีคนสารภาพ ส่วนเรื่องถ้าเขาจีบ เราพร้อมให้เขาจีบไหมนั้น อันนี้ขอไปบอกเขาเองดีกว่าค่ะ" ก่อนจะพยักหน้าตอบรับ พร้อมพูดด้วยความเขินอายว่า "อือฮึ" กับคำถามที่ว่าเปิดใจให้นายมั้ย งานนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสลบรอบสองกับคำตอบของสาวใบเฟิร์นที่ไฟเขียว ยอมเปิดทางให้พระเอกคู่จิ้นจีบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

ขณะทางด้าน หนุ่ม กรรชัย พี่คนสนิทของนายและใบเฟิร์น ซึ่งเป็นผู้เปิดประเด็นความสัมพันธ์ข้ามเส้นเฟรนด์โซน และทำให้ นาย รู้หัวใจตัวเอง จนสารภาพความรู้สึกที่มีต่อ ใบเฟิร์น ล่าสุดพ่อหนุ่มได้โพสต์ภาพคู่กับนาย พร้อมระบุข้อความแนะนำลูกชายสุดที่รักไว้ว่า "เส้นทางอ่ะถามได้ แต่จุดหมายต้องไปให้ถึงเอง #PPD #NB" 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มียอดกดไลก์กว่า 2.4 แสน ยอดส่งต่อ 1.5 แชร์ รวมถึงมีคนคอมเมนต์แสดงความเห็นกว่า 3.3 พันข้อความ โดยเสียงส่วนใหญ่แซวคำคมสุดเฉียบของพ่อหนุ่ม อาทิเช่น "ปรึกษา​ถูกคน​ ผู้มีประสบการณ์​อันเหนือกว่าใครๆๆๆๆ​ ในวิก​ 3​ หรือ​ในหมู่มวลดาราชายทั้งหมดที่มี, เพราะพ่อผ่านมาทุกเส้นทางแล้ว, เฉียบมากพ่อ, พ่อมาแล้ว มาเป็นกำลังใจให้ลูกชายแล้ว" เป็นต้น

หนุ่ม กรรชัย แนะนำ นาย ณภัทร หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดทางให้จีบแล้ว  หนุ่ม กรรชัย แนะนำ นาย ณภัทร หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดทางให้จีบแล้ว

related