svasdssvasds

ตั๊ก บงกช โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอคนแซะเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย

ตั๊ก บงกช โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอคนแซะเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย

"ตั๊ก บงกช" โชว์ภาพใบทะเบียนสมรส ตอกกลับคอมเมนต์ไร้สาระ หลังออกมาเตือนสติสาวๆ ที่พยายามเข้าหา "เจ้าสัวบุญชัย" แต่กลับเจอคนแซะหาว่าเป็น "เมียน้อย" เหมือนกัน

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "ตั๊ก บงกช" ได้ออกมาเผยว่ามีผู้หญิงจำนวนหนึ่ง พยายามเข้าหา "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" โดยใช้งานมาอ้าง เพราะอยากจะพูดคุย ทั้งๆที่สามีตนไม่ได้คิดอะไร คุยเฉพาะแค่เรื่องงานเท่านั้น โดยสาวตั๊กได้เตือนผู้หญิงที่พยายามเข้ามาให้นึกถึงศีลธรรมด้วย เพราะผู้ชายเขามีครอบครัว มีลูกแล้ว   

"คุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเข้าหาเยอะมาก แล้วเราจะต้องอดทนและเข้าใจมากๆ เดี๋ยวจะมาติดต่องาน ติดต่อธุรกิจ บางทีเราก็รู้สึกว่าก็ติดต่อกันปกติ ไม่ต้องขอไลน์ก็ได้ แต่เราก็เข้าใจผู้หญิงนะ เพราะเขาอาจจะเป็นแบบ อารมณ์ไม่แคร์อะไรแบบนี้ แต่คุณอย่าลืมว่าเรามีลูกกัน จะทำอะไรก็นึกถึงศีลธรรมบ้าง หมายถึงผู้หญิงนะ"

"ส่วนเราเลือกนิ่งค่ะ ไม่รู้จะไปยุ่งอะไรกับเขา แค่อยากจะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่นเถอะ เรารู้ว่าสามีเราเขาหยุดแล้ว เราแค่รู้สึกว่าเพื่ออะไร ทำทำไม อย่าทำเลย มันบาปด้วยนะ ศีลธรรมไม่มี ควรจะไปหาคนอื่นที่เขาไม่มีลูกไม่มีเมีย (หัวเราะ) คุณบุญชัยเขาไม่ชอบ เขาบอกตั๊กทุกอย่าง เพราะฉะนั้นใครที่แอบคุยอยู่ แอบจะเข้ามา ฉันรู้หมดเลย" 

ตั๊ก บงกช โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอคนแซะเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตั๊ก บงกช ดึงสติสาวๆ ที่เข้าหา เจ้าสัวบุญชัย บอกหยุดเถอะ สิ่งที่ทำมันบาป

ตั๊ก บงกช รักนี้ไม่มีแผ่ว! สักชื่อสามี เจ้าสัวบุญชัย ลงบนร่างกาย

ตั๊ก บงกช หวานมาก! จุ๊บแก้ม เจ้าสัวบุญชัย ฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปี

ภายหลังที่คำสัมภาษณ์ของสาวตั๊กได้เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะนั้น หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น ทั้งส่วนที่เข้าใจความรู้สึกของสาวตั๊ก พร้อมตำหนิผู้หญิงที่พยายามแทรกกลางครอบครัวคนอื่น แต่ขณะอีกด้านกลับคอมเมนต์แซะสาวตั๊กด้วยข้อความหยาบคาย ทำนองว่าสาวตั๊กก็เป็น "เมียน้อย" เหมือนกัน  

และจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุด ตั๊ก บงกช ไม่ขอทน ได้ออกโรงฟาดด้วยการโพสต์ภาพใบทะเบียนสมรส ซึ่งเธอกับสามี เจ้าสัวบุญชัย ได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2556 ณ สำนักทะเบียนเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร พร้อมเขียนข้อความว่า

"เรื่องของเรื่อง คือ คุณบุญชัยให้เกียรติตั๊กเเละรักตั๊กมากค่ะ คอมเมนต์ในข่าวว่าตั๊กเป็นเมียน้อย ตั๊กเลยให้คุณเค้าอ่านเล่นๆ อ่านไปก็ขำ เขาบอกให้โพสต์ทะเบียนสมรสเลย ถ้าเป็นเมียน้อยจะมีทะเบียนสมรสได้เหรอ เป็นไอเดียของสามีค่ะ โพสต์นี้ เค้าคงห่วงลูกชายไม่อยากให้ใครมาตำหนิ เเต่เราก็ชิวนะ เพราะอยู่มานาน วงการคอมเมนต์เป็นเรื่องไร้สาระ เเต่สามีไม่ชิน" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมแนะนำให้ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดให้เข็ด

ตั๊ก บงกช โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอคนแซะเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย  ตั๊ก บงกช โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอคนแซะเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย  ตั๊ก บงกช โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอคนแซะเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย

related