svasdssvasds

เอ็ม นันทวัฒน์ เผยความจริง 3 ข้อที่ตกหล่น กรณีดราม่า ม้า อรนภา ตบหน้า

เอ็ม นันทวัฒน์ เผยความจริง 3 ข้อที่ตกหล่น กรณีดราม่า ม้า อรนภา ตบหน้า

ยังไม่จบง่ายๆ! "เอ็ม นันทวัฒน์" ร่ายยาว 3 ความจริงที่ตกหล่นในกรณีดราม่า "ม้า อรนภา" ตบหน้ากลางห้างเกาหลี ก่อนยืนยันอีกครั้ง "โดนตบ ไม่ใช่โดนแตะ"

หลังจาก "เอ็ม นันทวัฒน์" ดารารุ่นน้อง คู่กรณีของ "ม้า อรนภา" ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์โดนอีกฝ่าย ตบหน้ากลางห้างดังเกาหลี ผ่านรายการ "คุยแซ่บ show" เมื่อวันที่ (1 ธ.ค.65) โดยเจ้าตัวบอกหายโกรธและให้อภัยอีกฝ่ายแล้ว แต่ยังคงดำเนินการแจ้งความต่อ เพื่อให้เป็นบทเรียนว่าสิ่งที่ทำมันผิด ไม่ควรทำกับใครอีก ก่อนจะยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว

ภายหลังที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไปนั้น หลายคนก็ยังคงวิพากษ์วิจาร์หลากหลายแง่มุม ทั้งส่วนที่เห็นใจ และส่วนที่ดราม่าพาดพิงว่าดาราหนุ่มรุ่นน้องหิวแสง เนื่องจากมองว่าอดีตพิธีกรรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา ออกมาขอโทษแล้ว ล่าสุด เอ็ม นันทวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากให้สัมภาษณ์จบไปก่อนหน้านี้

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความร่ายยาว 3 ความจริงที่ตกหล่นไป พร้อมยืนยันตนโดนตบ ไม่ใช่โดนแตะ ซึ่งหนุ่มเอ็มได้ระบุข้อความว่า "ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปมั่ง"

"1. สัญญากันแล้วแล้ว ทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม

เอ็ม นันทวัฒน์ เผยความจริง 3 ข้อที่ตกหล่น กรณีดราม่า ม้า อรนภา ตบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจ หลังโดน ม้า อรนภา ตบหน้า ยันให้อภัย แต่ยังแจ้งความ

ม้า อรนภา เคลียร์ดราม่าตบหน้า ดารารุ่นน้อง ยันไม่ได้ตั้งใจ แค่ตกใจจนมือไว

โซเชียลขุดวีรกรรม ม้า อรนภา ในอดีต ก่อนมีดราม่าตบหน้าสนั่นเกาหลี

"2. โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการ เพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริงๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้ บอกว่าเค้าขาดสติ ชีวิตเค้าถึงเป็นแบบนี้ ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ด้วยความสงสาร ผมเลยกอดละบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใดๆครับ ไปถึงร้านปูมี2โต๊ะ ) คู่กรณีสนิทกับเจ้าของร้านมาก แต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้ายคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่า ผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ"

"3. บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบาๆ มีหลักฐานหรอฉันตบ!! ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย"

"ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดี หลายๆคนบอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็ก ผมพูดหมดแล้ว ส่วนผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริงๆตรงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด"

"ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมากว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิด ถ้าคู่กรณีไม่ไปบอกพี่ธง ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกะคุณแม่ ครอบครัวผมคือเซฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ตอนนี้แม่ผมยิ้มออกแล้ว"

เอ็ม นันทวัฒน์ เผยความจริง 3 ข้อที่ตกหล่น กรณีดราม่า ม้า อรนภา ตบหน้า

"สุดท้ายขอบคุณรายการ @kuizapshow แม่ @orangedrama ที่เชิญผมไปออก, ขอบคุณแม่ป้อม @pom_vinij ที่กรุณาแต่งหน้าช้ำๆของผมให้ออกมาดูดี, ขอบคุณ @thong_newyork ผู้จัดการที่อนุญาตให้ผมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ถึงแม้ว่าพี่จะลำบากใจ

ขอบคุณครอบครัว ญาติๆเพื่อนๆทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ สุดท้ายจริงๆ ผมโดนตบครับ ไม่ใช่โดนแตะ ขอบคุณครูหลี่เจิน @leejernmu ด้วยครูสอนการแสดงคนแรกในวงการเลย ที่สอนทุกอย่างจนผมรู้จักตัวผมเอง" ขณะที่แฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มเอ็มกันจำนวนมาก 

เอ็ม นันทวัฒน์ เผยความจริง 3 ข้อที่ตกหล่น กรณีดราม่า ม้า อรนภา ตบหน้า  เอ็ม นันทวัฒน์ เผยความจริง 3 ข้อที่ตกหล่น กรณีดราม่า ม้า อรนภา ตบหน้า

related