svasdssvasds

หนุ่ม ศรราม เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ยอมรับเปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อลูกสาว

หนุ่ม ศรราม เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ยอมรับเปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อลูกสาว

"หนุ่ม ศรราม" พระเอกวัย 49 ปี เล่าอดีตเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ต้องหักดิบดูแลตัวเอง เปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อลูกสาว "น้องวีจิ" ยอมรับเรื่องรักไม่ตายด้าน แต่ให้ลูกโตกว่านี้ก่อน

อีกหนึ่งคุณพ่อเลี้ยงเดียวที่ขยันทำงานเพื่อลูก สำหรับพระเอกตลอดกาล "หนุ่ม ศรราม" วัย 49 ปี ที่ล่าสุดได้อุ้มลูกสาวสุดที่รัก "น้องวีจิ" มาเปิดใจพูดคุยถึงพัฒนาการของลูก ผ่านรายการ "คุยแซ่บ SHOW" นอกจากนี้ พ่อหนุ่ม ยังเล่าเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าตัวนั้นเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน รวมถึงอัปเดตเรื่องสถานะหัวใจ หลังโดนหลายคนจับตามอง

ทำงานหนักเพื่อลูก แต่มีความเสียใจ?

"ทำงาน 7 วันเพื่อลูก แต่ที่เสียใจคือมันค่อนข้างเกิดภาวะนิดนึงครับ ก่อนวีจิจะคลอด ยังไม่ได้แยกครอบครัว ก็ติดต่อสื่อสารวิดีโอคอล แต่พอโควิดเราได้มีโอกาสอยู่กับลูกมากขึ้น พอโควิดหายต้องกลับมาถ่ายละคร ต้องเดินทาง งานเยอะ วีจิต้องเข้าโรงเรียนด้วย เวลามันไม่ตรงกัน โทรศัพท์ไปตอนเราเบรค เค้าหลับแล้ว คุยไม่ได้แล้ว

ใจเสียเหมือนกันนะ บางทีเสร็จดึก โทรหาลูกหลับไปแล้ว พอตื่นมาก็แต่งหน้าถ่ายงานต่อ ลูกไปโรงเรียนแล้ว ใจแป้วเหมือนกัน บางทีกลับมานั่งอยู่คนเดียวเข้มแข็งทำใจอดทน พอโทรไปหาเค้ามันได้ประโยคที่ดีกลับมา ปะป๋าดูแลตัวเองดีๆ นะ ปะป๋าสู้ๆ นะ ใจเรามันพองโตเลย เด็กรู้เค้ารู้พ่อไปทำงานให้เค้า"

หนุ่ม ศรราม เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ยอมรับเปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อลูกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนุ่ม ศรราม ฉะ! อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ แอบขอซิมใหม่เบอร์ผมทำไม?

หนุ่ม ศรราม เผยคู่กรณีขอโทษอย่างไว หลังจ่อดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์พาดพิงลูก

หนุ่ม ศรราม เลิกปาร์ตี้! ตื่นเช้าส่ง วีจิ ไปโรงเรียน เปิดโอกาส กุ้งพลอย เจอลูก

ลูกสาวงอแงมั้ย?

"มีช่วงนึงที่ร่างกายพี่ไตวายเฉียบพลัน น้ำเข้าไปเลี้ยงในร่างกายไม่พอ ค่าไตขึ้นสูงมาก ระบบร่างกายเสีย ต้องให้น้ำเกลือ แล้วเราเป็นโรคจิตกินอะไรต้องกินติดๆ กันเป็นเดือนๆ ข้าวไข่เจียวก็ไข่เจียวทุกมื้อเป็นอาทิตย์ สิ่งที่ชอบกินเป็นประจำคือเวลาดูฟุตบอลตอนกลางคืน ชอบกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกรอบๆ โรยผงชูรส สาเหตุมันอาจจะไม่ใช่ตรงนั้นทั้งหมด

แต่เล่าพฤติกรรมรวมๆ ก่อน พอทานไปแล้วเอะใจ เพราะเรารู้สึกแพ้คันเหมือนเป็นลมพิษ ไปหาหมอฉีดสเตียรอยด์ จะทำให้ลมพิษยุบ ระหว่างรอก็เช็คอัพทุกอย่างก็เจอไตวายเฉียบพลัน อาจตายได้เลย เลยทำการกู้ไตทันที ให้น้ำเกลือประมาณ 6-7 วัน แต่ทีนี้วีจิเค้าไม่รู้ทำไมต้องอยู่โรงพยาบาล แล้วเค้ารู้ด้วยการวิดีโอคอล แล้วเค้าพูดคำว่าปะป๋ากลับมาหาวีจิได้แล้ว กลับบ้านได้แล้ว"

อาการที่เป็นมีโอกาสเสียชีวิตมั้ย?

"มีโอกาสครับ เคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา 1 ครั้งแล้ว 10 ปีที่แล้ว ทำงานหนักมาก ไม่ได้พักผ่อน พอเกิดครั้งนี้ขึ้น มันทำให้เราเปลี่ยนการใช้ชีวิตหมด เปลี่ยนวิธีการทำอาหาร การพักผ่อน ไม่ดื่มเหล้า ปกติน้อยลงอยู่แล้ว ปกติก็ไม่แตะ"

วีจิทำให้เปลี่ยนชีวิตใหม่?

"ถูกต้องครับ อย่างน้อยทานอาหารมีประโยชน์ต่อตัวเอง รู้จักพักผ่อน อาจจะเรียกว่าโตเป็นผู้ใหญ่อีกขึ้นนึงก็ว่าได้" 

หนุ่ม ศรราม เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ยอมรับเปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อลูกสาว

พัฒนาการของลูก?

"เรียนอนุบาล 1 เทอม 2 เรียน 2 ภาษาอยู่แล้ว แล้วก็มีเรียนภาษาจีนเพิ่มเติม บัลเล่ต์ เปียโน ว่ายน้ำ การเต้นก็ต้องเรียนบัลเล่ต์เป็นพื้นฐานก่อน จุดเริ่มคืออยู่ๆที่บ้านเค้าก็เต้นของเค้าขึ้นมาเอง ผมเล่น Tiktok ใส่เพลงแบล็คพิ้งค์ลงไป ปรากฏว่ามันลงบีท เลยให้เค้าไปเรียน รู้สึกว่าเค้ามีรอยยิ้มออกมา"

ปลดล็อกปมในใจ ดราม่าวีจิพัฒนาการช้ากว่าเกณฑ์?

"ไม่ได้ปลดล็อกหรอกครับ ก็ตามอารมณ์อะครับ ถ้าวันนี้อ่านคอมเมนท์แล้วใจมันโล่งๆ ปล่อยผ่านพี่ก็ปล่อยผ่าน ถ้าวันนี้พี่อ่านไม่สบอารมณ์ พี่อยากสวนพี่ก็สวน แคปหน้าจอไว้ ฟ้องเรียบร้อยไม่มีอะไรมาก"

สาวๆ ที่อยากจะเป็นแฟน หนุ่ม ศรราม?

"คงไม่มาแล้ว ถ้าเป็นแต่ก่อนพอที่จะมีความคิดแบบนั้นได้บ้าง แต่ตอนนี้พี่ไม่ค่อยมีความคิดแบบนั้น เพราะว่าเราเองก็มีลูกละด้วย เคยแต่งงานแล้ว เคยหย่ามาแล้ว เป็นพ่อหม้าย ใครจะมาชอบเรา"

ตายด้านเรื่องความจริง?

"ไม่จริงนะ อายุขนาดนี้ต่อยผิดเป้าไม่ได้แล้ว พี่มีความคิดว่าพี่มีลูกผู้หญิง มันต้องละเอียดอ่อน ถ้าพี่ไปทำอะไรไร้สาระขึ้นมาอีกที ลูกผู้หญิงหาหลักลำบาก ถ้าไปเอาผู้หญิงมาอีกสักคน แล้วทำให้เค้าเกิดความสับสนหรืออะไรก็ตาม เค้าจะรู้สึกหลุดความรักที่พ่อมีให้เค้าทันที ตรงนี้มันลึกซึ้งมาก"

ไม่คิดจะเปิดใจ ถ้าวีจิโตละ?

"เรารักลูกเรามากที่สุด ไม่ต้องเอาคนอื่นมาเข้าใจ แค่ทำตัวให้รักลูกได้มากที่สุด ไม่ต้องมีคนไหนมาเข้าใจลูกมาปรับตัว ถ้าเกิดผมจะมีแฟนใหม่ เข้ากับผมได้คนเดียวพอ วันไหนที่เค้ามีวุฒิภาวะแล้ว เค้าพร้อมจะเข้าใจพี่ เค้าจะเข้าใจพี่เอง แล้วมันจะดำเนินไปถึงจุดนั้นเอง" 

หนุ่ม ศรราม เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ยอมรับเปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อลูกสาว

related