svasdssvasds

หนุ่ม ศรราม เผยคู่กรณีขอโทษอย่างไว หลังจ่อดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์พาดพิงลูก

หนุ่ม ศรราม เผยคู่กรณีขอโทษอย่างไว หลังจ่อดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์พาดพิงลูก

"หนุ่ม ศรราม" แคปภาพข้อความที่คู่กรณีเข้ามาคอมเมนต์ขอโทษอย่างไว หลังเตรียมดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์หยาบคาย แถมยังพาดพิงลูกสาว ด้านแฟนคลับแนะอย่ายอม ควรจัดให้หนัก

จากกรณีที่มีหนุ่มรายหนึ่งไปคอมเมนต์ในคลิป TikTok ของ "หนุ่ม ศรราม" ด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมยังอ้างว่า "น้องวีจิ" เป็นหลานของตัวเอง ทวงถามสิทธิ์ในการดูแลลูกให้อดีตภรรยา ข้อความว่า "ไอหนุ่ม ยังงั้นก็อย่าด้อยค่าแม่ หลานกูนะ แม่ก็คือแม่"

งานนี้ทาง หนุ่ม ก็ไม่ปล่อยผ่านได้คอมเมนต์โต้กลับอย่างเดือดทันทีว่า "เมิงเป็นใครมาอ้างว่าลูกกูเป็นหลาน เมิงต่างหาก อย่ามายุ่งกับลูกกู" ต่อมาเจ้าตัวก็ได้แคปข้อความดังกล่าว นำมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยเตรียมดำเนินคดีกับหนุ่มรายนั้น ข้อความว่า

"กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็น เพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคาย มันถูกต้องหรือสำหรับคอมเมนท์ลักษณะนี้ ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ"

หนุ่ม ศรราม เผยคู่กรณีขอโทษอย่างไว หลังจ่อดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์พาดพิงลูก หนุ่ม ศรราม เผยคู่กรณีขอโทษอย่างไว หลังจ่อดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์พาดพิงลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพข้อความของชาวเน็ตคนดังกล่าว ที่เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษอย่างไว ทั้งทีก่อนหน้านี้เพิ่งคอมเมนต์ด่าสนุกปาก ข้อความว่า "ผมต้องขอโทษคุณหนุ่มมา ณ ตรงนี้ด้วยนะครับ ที่ผมได้คอมเมนต์ข้อความแรงไป ซึ่งกระทบต่อจิตใจของคุณหนุ่ม ต้องขออภัย จากใจจริงครับ"

ซึ่งทางหนุ่มก็ได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า "…. #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูnอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว" ถึงแม้จะพิมพ์แค่จุดๆๆ แต่ก็บรรยายความรู้สึกได้ดีเลยทีเดียว

หนุ่ม ศรราม เผยคู่กรณีขอโทษอย่างไว หลังจ่อดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์พาดพิงลูก

งานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ในทิศทางเดียวกันว่าอย่ายอม แนะนำให้ดำเนินคดีถึงที่สุด ข้อความว่า "จัดให้หนักเลยค่ะพี่หนุ่ม คนแบบนี้ แค่ขอโทษมันง่ายไปมั้ย พี่หนุ่มอย่ายอมนะคะ, คนบางคนแค่คำว่าอภัย ก็ยังไม่คู่ควร, ตอนพิมพ์ไม่คิด มาคิดตอนจะโดนฟ้อง, ขอโทษคือสิ่งที่เค้าต้องทำอยู่แล้ว แต่ยังไงก็ฟ้องค่ะ ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ไม่งั้นชีวิตคุณหนุ่มจะมีคนประเภทนี้วนเวียนเข้ามารบกวนอยู่ตลอด ไม่จบไม่สิ้น" เป็นต้น

หนุ่ม ศรราม เผยคู่กรณีขอโทษอย่างไว หลังจ่อดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์พาดพิงลูก  หนุ่ม ศรราม เผยคู่กรณีขอโทษอย่างไว หลังจ่อดำเนินคดี เหตุคอมเมนต์พาดพิงลูก

related