svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ แจงในฐานะพระเอก มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ปมฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน

กลัฟ คณาวุฒิ แจงในฐานะพระเอก มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ปมฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน

"กลัฟ คณาวุฒิ" พูดในฐานะพระเอกละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" หลังโซเชียลตำหนิ "ฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน" ทำวิชาชีพเภสัชดูแย่ ยอมรับเครียดหลังทราบข่าว

จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นในละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ของผู้จัดคนเก่ง "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" ซึ่งนำแสดงโดยพระนางสุดฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" และ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ที่เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ความไม่สมเหตุสมผลของบทละคร จน "สภาเภสัชกรรม" ต้องออกแถลงการณ์ ขอให้สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องกับประชาชนด้วย

โดยฉากที่เป็นกระแสดราม่า คือฉากที่พระเอก "กั๊ต" (กลัฟ คณาวุฒิ) ต้องไปซื้อยาคุมฉุกเฉินให้นางเอก "วาสิตา" (เจนี่) หลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่ทางพระเอกกลับสลับยาคุมฉุกเฉิน เป็นยาแก้คลื่นไส้แทน จนเป็นเหตุให้นางเอกคุมกำเนิดไม่ทันและตั้งท้องในเวลาต่อมา ซึ่งคนดูส่วนใหญ่ตำหนิบทละครที่ไม่เหมาะสม ทำให้วิชาชีพเภสัชดูแย่

กลัฟ คณาวุฒิ แจงในฐานะพระเอก มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ปมฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ งานเข้า! คนดราม่าบทไม่เหมาะสม ปมฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน

หนุ่ม ศรราม เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ยอมรับเปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อลูกสาว

อิงฟ้า วราหะ สอนมารยาท หลังติดท็อปผู้หญิงหน้าสวย แต่เจอกระแสบูลลี่ไม่หยุด

ล่าสุดพระเอกของเรื่องอย่าง กลัฟ คณาวุฒิ ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตนเองและนางเอกสาว เจนี่ เครียดหลังเห็นกระแสดราม่า พร้อมทั้งบอกตนทำหน้าที่ในฐานะนักแสดงตามบทที่ได้รับ ส่วนอำนาจแก้ไขขอให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ และทางผู้ใหญ่จะออกมาชี้แจงเอง

"ผมเห็นตามทวีตครับ เอาจริงๆ เราก็เข้าใจในมุมของพี่ทุกๆ คนครับ แต่ถ้าถามในฐานะนักแสดงก็อาจจะไม่ได้กังวลเท่าไหร่ เพราะเราก็มีหน้าที่ในการถ่ายทอดบท และทำการบ้านจากบทที่เขามอบหมายมาให้พี่ๆ ทุกคนได้รับชมกันแค่นั้นครับ แต่พอมีดราม่าก็มีผลในระดับนึงครับ แต่อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันนิดหน่อย

ผู้ใหญ่ก็ปรึกษากันอยู่ครับ เดี๋ยวรอให้ผู้ใหญ่เขาออกมาพูดทีเดียวดีกว่าครับ ก็เครียดนิดนึงครับ เพราะเราตั้งใจกับบทนี้เหมือนกันครับ พี่เจนี่เขาก็มีแอบเครียดนิดหน่อยครับ แต่ให้ทางผู้ใหญ่ออกมาพูดเองทีเดียวดีกว่าครับ เดี๋ยวเราพูดอะไรแล้วไม่ถูกต้องจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่เราก็ทำเต็มที่ในฐานะนักแสดงที่ได้รับมอบหมายบทมาแบบนี้ เราก็พยายามทำการบ้าน ถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้รับชมกันครับ"

กลัฟ คณาวุฒิ แจงในฐานะพระเอก มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ปมฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน   กลัฟ คณาวุฒิ แจงในฐานะพระเอก มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ปมฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน

related