svasdssvasds

อากาเซ่กรี๊ด! แจ็คสัน หวัง ส่งข้อความจากใจด้วยภาษาไทย ขอบคุณความรักของแฟนๆ

อากาเซ่กรี๊ด! แจ็คสัน หวัง ส่งข้อความจากใจด้วยภาษาไทย ขอบคุณความรักของแฟนๆ

"แจ็คสัน หวัง" พิมพ์ข้อความ "ภาษาไทย" ขอบคุณพลังความรักของแฟนคลับ หลังคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมหยอดหวานทิ้งท้าย "เลิฟยูไทยแลนด์...ตลอดไป"

ได้รับความรักอย่างล้นหลาม สำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของซุปตาร์ระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ที่จัดโซโล่คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "MAGIC MAN WORLD TOUR" ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25-27 พ.ย.65 ที่ผ่านมา

ซึ่ง "พี่แจ็ค" ก็จัดเต็มมาก ทั้งร้อง ทั้งเต้นใน 3 รอบการแสดง แต่ละรอบบรรจุผู้ชมมากถึง 15,000 ที่นั่ง นอกจากความอลังการที่จัดเต็มแล้ว พี่แจ็คยังขนเพลงใหม่ในอัลบั้มล่าสุด "MAGIC MAN" อย่าง "Blow""Dopamine" และ "Come Alive" รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์ต "LMLY" และ "100 Ways" มาเสิร์ฟความสนุก ประกอบแสง สี เสียงได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะบันไดกีตาร์ลอยฟ้าที่อิมพอร์ตมาจากเกาหลีใต้เลยทีเดียว งานนี้ทำเอาแฟนๆ อิ่มอกอิ่มใจสุดๆ  

อากาเซ่กรี๊ด! แจ็คสัน หวัง ส่งข้อความจากใจด้วยภาษาไทย ขอบคุณความรักของแฟนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่องภาพ แจ็คสัน หวัง เปิดฉากเวิลด์ทัวร์เมืองไทย ยิ่งใหญ่สมซุปตาร์ระดับโลก

แจ็คสัน หวัง สายเปย์ตัวจริง! ปิดร้านปิ้งย่างดัง เลี้ยงเหล่าอากาเซ่

เจี๊ยบ พิจิตตรา กดบัตรเอง นั่งโซนดอยชม แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่ชื่นชมไม่หยุด

ล่าสุด พี่แจ็ค ของแฟนคลับไทย ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในคอนเสิร์ตของตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความขอบคุณความรักของแฟนๆ งานนี้ทำเอา "อากาเซ่" กรี๊ดกันสนั่น เพราะพี่แจ็คได้เขียนภาษาไทยในช่วงท้ายด้วย โดยระบุข้อความว่า

"ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นทุกครั้ง และมาดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของผม ทุกครั้งที่เราได้เจอกัน ผมสัมผัสได้และรู้สึกขอบคุณทุกครั้ง หวังว่าคอนเสิร์ตของผมจะเป็นอะไรที่แตกต่าง และทุกคนได้ข้อคิดกลับบ้านในการที่รู้จักตัวตนของตัวเองมากขึ้น และแคร์ตัวเองมากขึ้น

ลงมือทำสิ่งที่คุณรัก อย่าคาดหวังให้คนอื่นมาช่วย ให้คุณทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ เพราะมันคือความฝันของคุณ ผมขอบคุณทุกๆคนในฐานะผู้ชม, เพื่อน, ครอบครัว และคนที่ผมรัก ผมรักและแคร์ทุกๆ คนว่าชีวิตทุกคนจะเป็นยังไง

ผมเลยอยากแชร์เรื่องราว และประสบการณ์ของผมให้ทุกคนในช่องทางนี้ หรือทุกครั้งที่เรามีโอกาสได้เจอกัน คุณคือตัวละครหลักในหนังชีวิตของคุณเอง Find your Magic เลิฟยูไทยแลนด์...ตลอดไป, แจ็คสัน แวง เมจิกแมน, พี่แจ็คของทุกคน" 

อากาเซ่กรี๊ด! แจ็คสัน หวัง ส่งข้อความจากใจด้วยภาษาไทย ขอบคุณความรักของแฟนๆ  อากาเซ่กรี๊ด! แจ็คสัน หวัง ส่งข้อความจากใจด้วยภาษาไทย ขอบคุณความรักของแฟนๆ  อากาเซ่กรี๊ด! แจ็คสัน หวัง ส่งข้อความจากใจด้วยภาษาไทย ขอบคุณความรักของแฟนๆ

related