svasdssvasds

เดียร์น่า ฟลีโป ประทับใจ ลิซ่า BLACKPINK หลังทักหาอยากเจอ-พาเที่ยวเกาหลี

เดียร์น่า ฟลีโป ประทับใจ ลิซ่า BLACKPINK หลังทักหาอยากเจอ-พาเที่ยวเกาหลี

"เดียร์น่า ฟลีโป" เล่าความประทับใจ หลัง "ลิซ่า BLACKPINK" ทักหาบอกอยากเจอ อาสาเป็นไกด์พาเที่ยวเกาหลี ชมไอดอลสาวน่ารัก ยืนยันแม้สนิทกัน แต่กดบัตรคอนเสิร์ต "BLACKPINK" เอง

เรียกว่ามีความสนิทสนมกันมานาน สำหรับนางเอกสาว "เดียร์น่า ฟลีโป" และศิลปินชื่อดังระดับโลก "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่นับถือกันเป็นพี่สาวน้องสาว ซึ่งทุกครั้งที่ศิลปินสาวกลับมาเมืองไทย ก็จะนัดเจอพี่สาวสุดเลิฟอยู่เสมอ มีภาพร่วมเฟรมน่ารักๆ มาฝากแฟนๆ ตลอด

อย่างก่อนหน้านี้ เดียร์น่า ก็ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ และได้โพสต์ภาพคู่กับ ลิซ่า ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว @RealDianaflipo พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นชวนอิจฉาว่า "มีไกด์พาเที่ยวเกาหลี ดูแลลูกทัวร์ดีมาก" และใส่อีโมจิหน้ายิ้ม งานนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่น แห่กดไลค์และรีทวีตหลายหมื่นครั้ง พร้อมบอกอิจฉาสาวเดียร์น่าที่มีไกด์ส่วนตัวน่ารักแบบนี้  

ล่าสุดสาวเดียร์น่าได้ออกมาเผยผ่านรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 เพื่อเล่าความประทับใจที่มีต่อไอดอลสาวชื่อดังระดับโลก หลังอีกฝ่ายทักมาหา บอกอยากเจอทันที หลังรู้ว่าเธอเดินทางมาเที่ยวเกาหลีใต้ โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

"จริงๆ ไม่ได้มีแพลนว่าจะเจอกันเลย เพราะลิซ่ากำลังยุ่งกับการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต แต่พอลิซ่าเห็นรูปที่ตนโพสต์ลงอินสตาแกรมว่าอยู่ที่เกาหลี น้องก็เลยทักถามว่าพี่เดียร์อยู่เกาหลีเหรอ ซึ่งตอนนั้นลิซ่าเพิ่งกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตพอดี น้องก็เลยแวบมาเจอกัน และใช้เวลาด้วยกัน 2-3 วัน ซึ่งตนประทับใจและชื่นชมในความน่ารักของลิซ่ามากๆ"  

เดียร์น่า ฟลีโป ประทับใจ ลิซ่า BLACKPINK หลังทักหาอยากเจอ-พาเที่ยวเกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้นางเอกสาว ยังพูดถึงคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ "BLACKPINK WORLD TOUR BORNPINK BANGKOK" ของ 4 สาว "BLACKPINK" ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ณ สนามศุภชลาลัย ด้วยว่า "ตนกดบัตรได้รอบวันที่ 7 เป็นบัตรบนดอย ราคา 4,800 บาท พยายามสุดๆ แต่ได้แค่นี้จริงๆ ซึ่งตอนที่ได้เจอกับลิซ่า ก็บอกน้องไปว่ากดบัตรคอนเสิร์ตได้ ลิซ่าก็ปรบมือพร้อมชมว่าเก่งมาก เพราะน้องรู้ว่าบัตรคอนเสิร์ตกดยากจริงๆ"

"ถึงแม้เราจะสนิทกับน้อง แต่เรากดบัตรเอง เกรงใจน้อง ไม่อยากไปรบกวนลิซ่าเรื่องบัตรคอนเสิร์ต ขอใช้ความพยายามของตัวเองดีกว่า"

ส่วนกระแสข่าวช่วงนี้ลิซ่าไม่ค่อยสบายนั้น เดียร์น่าบอกว่า ได้มีโอกาสถามน้องเรื่องนี้เหมือนกัน ลิซ่ามีอาการเสียงแหบนิดหนึ่ง ก็ได้ให้กำลังใจ บอกให้พักเยอะๆ ซึ่งตอนที่เจอกันก็เหมือนอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว 

เดียร์น่า ฟลีโป ประทับใจ ลิซ่า BLACKPINK หลังทักหาอยากเจอ-พาเที่ยวเกาหลี   เดียร์น่า ฟลีโป ประทับใจ ลิซ่า BLACKPINK หลังทักหาอยากเจอ-พาเที่ยวเกาหลี   เดียร์น่า ฟลีโป ประทับใจ ลิซ่า BLACKPINK หลังทักหาอยากเจอ-พาเที่ยวเกาหลี

related