svasdssvasds

เปิดคำถามเวที Mister Universe Thailand 2022 หลังเจอดราม่าคำถามไม่ควรถาม

เปิดคำถามเวที Mister Universe Thailand 2022 หลังเจอดราม่าคำถามไม่ควรถาม

เปิดคำถามเวทีประกวดชายแท้ "Mister Universe Thailand 2022" หลังเกิดดราม่าคำถามไม่สร้างสรรค์ "เคยมีเซ็กซ์กับเกย์-สาวสองหรือไม่" ชาวเน็ตถกสนั่น ถามหาความเหมาะสม-ใช้อะไรคิด

แม้การประกวด "Mister Universe Thailand 2022" จะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระแสดราม่าก็ยังคงมีให้เห็น เพราะล่าสุดโลกโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับคลิปคำถามบนเวทีประกวด Mister Universe Thailand 2022 รอบตัดสิน กับคำถามชวนดราม่าที่ว่า

"คุณเคยมีเพศสัมพันธ์กับเกย์ หรือสาวประเภทสองหรือไม่ ถ้ามีเพราะเหตุผลอะไร และถ้าไม่มี เพราะหลีกเลี่ยงสถานการณ์นั้นอย่างไร?"   

ซึ่งทันทีที่คำถามดังกล่าวได้เผยแพร่ออกสู่สาธารณะนั้น ทำเอาโซเชียลเดือดไฟลุก ขณะทางด้านเพจดัง ซีนิว วิวเว่อร์ 4K ก็ได้นำภาพและคลิปคำถามบนเวทีดังกล่าวมาโพสต์ลงเพจ โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นมากมาย โดยเสียงส่วนใหญ่ตำหนิว่าเป็นคำถามที่ไม่สร้างสรรค์ และไม่ควรนำมาถามผู้เข้าประกวด เพราะมองเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ควรพูดต่อหน้าสาธารณชน 

ภาพจาก เพจ Mister Universe Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้หลายคนบอกอยากรู้ว่าใครเป็นคนตั้งคำถาม และใช้เกณฑ์การตั้งคำถาม เพื่อวัดความรู้ความสามารถ​ หรือตอบสนองความอยากรู้ส่วนตัว​กันแน่ โดยคอมเมนต์จากชาวเน็ต มีอาทิเช่น  

- คำถามไม่เหมาะสมค่ะ ไม่ว่าเพศไหนก็คนค่ะ และมีสิทธิเสรีภาพ ความเป็นมนุษย์ ในการเลือกเพศ จะมีอะไรกับใคร-ไม่มีกับใคร นั่นก็คือเรื่องส่วนบุคคลมากๆ ไม่ควรเอามาพูดต่อหน้าสาธารณชนนะคะ

- คำถามละเมิดพื้นที่ส่วนตัวมาก ถ้าเป็นเวทีประกวดหญิงนี่คงดราม่าหนักแน่ แต่พอเป็นเวทีชาย ความเกรงใจเรื่องพวกนี้กลับน้อยลง แย่จริง

- เป็นคำถามที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล และไม่น่าจะใช้ในเวทีประกวดใดๆทั้งสิ้น

- อยากรู้ไปเพื่ออะไร หรือว่าบ่งบอกคำถาม ที่มาจากผู้ป่วยขั้นวิกฤติทางสมองอย่างรุนแรง

- คำถามเพื่อวัดความรู้ความสามารถ​ หรือตอบสนองความอยากรู้ส่วนตัว​

- มันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ควรจะนำมาเป็นคำถามในที่สาธารณะ คนคิดคำถามแย่มาก

- ผลักดันความเท่าเทียมทางเพศ แต่ตั้งคำถามเกี่ยวกับเพศทางเลือก 

ภาพจาก เพจ ซีนิว วิวเว่อร์ 4K ชาวเน็ตคอมเมนต์ ชาวเน็ตคอมเมนต์ ชาวเน็ตคอมเมนต์ ชาวเน็ตคอมเมนต์

related