svasdssvasds

ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด

ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด

เจ้าพ่อเพลงร็อคคัมแบ็ค! "ตูน บอดี้สแลม" ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ได้รับฟีดแบคเพลง "วันสิ้นปี" กระแสดีเกินคาด ยอดวิวทะลุ 1 ล้านในเวลารวดเร็ว สมกับการรอคอยของแฟนเพลง

เรียกว่าเป็นการปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปีเลยทีเดียว ทำเอาแฟนเพลงตื่นเต้น และตัวศิลปินเองก็ตื่นเต้นไม่น้อย สำหรับเพลง "วันสิ้นปี" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 8 ของวง "bodyslam" (บอดี้สแลม) สังกัดค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ที่ได้รับกระแสอย่างดีเยี่ยม ยอดเข้าชมเอ็มวีทะลุ 1 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว แถมยังติดเทรนดิ้งอันดับ 1 บนยูทูบอีกด้วย

สำหรับเพลง "วันสิ้นปี" เปรียบความรู้สึกของคนที่ถูกมองข้าม เป็นแค่วันสิ้นปีที่เธออยากเริ่มต้นใหม่ในวันปีใหม่ เขียนเนื้อเพลงโดยทีมแมงโก้ เรียบเรียงโดยนักดนตรีคนรุ่นใหม่ที่มาเติมสีสัน นอกจากนี้เพลงนี้ยังมีการใช้เสียงซินธิไซเซอร์เพิ่มเข้ามาเยอะขึ้นและยังเป็นเพลงที่ร้องคอรัสยากที่สุดในชีวิตพี่โอม

ในขณะที่พี่ยอดก็ใช้กีตาร์ที่ดรอปสายจูนต่ำแบบไม่เคยมีในเพลงของ บอดี้สแลม มาก่อน ด้านเบส พี่ปิ๊ดขอคืนสู่สามัญที่ดูเหมือนจะเล่นง่าย แต่ก็แอบซ่อนชั้นเชิงไว้เพียบ ส่วนกลอง พี่ชัชก็ขอเรียบง่ายแต่เป็นสไตล์ยุค 80 ที่เดือดเอาการ และนี่คือซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 8 กับวงดนตรีที่โลดแล่นในวงการดนตรีมาครบ 20 ปีบริบูรณ์ 

ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย "ตูน บอดี้สแลม" ได้เผยถึงผลงานล่าสุดที่แฟนๆ รอคอยมานานกว่า 4 ปีไว้ว่า "ก็ตื่นเต้นและดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจ และก็ชอบเพลงครับ เพลงนี้คือถ้าเปรียบคนๆนึงเป็นวันสิ้นปีวันที่ 31 ธันวาคม แต่อีกคนเค้ามองไปแต่ข้างหน้าที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในวันปีใหม่ มันน่าเศร้านะ เลยคุยกันกับพี่ๆ ทีมแมงโก้ว่าถ้าแต่งเป็นเพลงได้จะสนุกแค่ไหน

อัลบั้มนี้มีน้องแกรนด์ จาก Grand's Studio, พชร จากวง Human Paradise และ มิค จากวง I Hate Monday มาช่วยเรียบเรียงเพลงด้วย ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องๆ ที่น่ารัก มีฝีมือมาก น่าจะได้ทำอะไรสนุกๆ ด้วยกันอีกเยอะ ขอบคุณแฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารองานใหม่ของพวกเราบอดี้สแลมครับ ขอบคุณมากที่รอ

หลายๆ คนที่ฟังแล้วส่งกำลังใจกลับมาว่าชอบเอ็มวี ชอบเนื้อเพลง ก็ขอบคุณมาก เป็นกำลังใจที่ดีและสำคัญมากสำหรับวงดนตรีที่มีอายุครบ 20 ปีในปีนี้ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ขอบคุณพี่อ๊อฟ พี่กบ ขอบคุณทีมเอ็มวีด้วย ทีม Bad Brothers , น้องเจมส์ ธีรดนย์, น้องเล็ก วสุ วันถ่ายเอ็มวีฝนตก ต้องมาถ่ายซ่อมกันอีกวัน ให้ใจมาทำงานกับพวกเราอย่างเต็มที่ สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะชอบเพลงนี้ และได้พลังงานดีๆ จากเพลงนี้และเพลงต่อๆ ไปจากอัลบั้มที่ 8 นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ" 

ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด   ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด   ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด   ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด

ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด   ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ปลื้มฟีดแบค วันสิ้นปี ดีเกินคาด

related