svasdssvasds

เก้า สุภัสสรา เฉลยสถานะ พีช พชร หลังคนเชียร์ให้ข้ามเฟรนด์โซน คบกันเป็นแฟน

เก้า สุภัสสรา เฉลยสถานะ พีช พชร หลังคนเชียร์ให้ข้ามเฟรนด์โซน คบกันเป็นแฟน

"เก้า สุภัสสรา" เคลียร์สัมพันธ์ดารารุ่นพี่ "พีช พชร" หลังหยอดหวานถามคิดถึงกลางไอจี จนแฟนๆ เชียร์ให้ข้ามเฟรนด์โซน คบกันเป็นแฟนเหมือนคู่ "นาย-ใบเฟิร์น"

อีกหนึ่งคู่ดาราที่หลายคนจับจิ้นหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม "พีช พชร" และนางเอกสาว "เก้า สุภัสสรา" ที่เคยเล่นซีรีส์ "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" ด้วยกันมาก่อน และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร "รากแก้ว" ซึ่งเพิ่งลาจอไปก่อนหน้านี้ แต่ดูเหมือนว่าพักหลังมานี้ ทั้งสองจะดูสนิทสนมกันมาก มักคอมเมนต์แซวกันอยู่บ่อยๆ

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นให้ทั้งคู่เป็นคู่จริง ก้าวข้ามเส้นเฟรนด์โซนเหมือนคู่ของ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ล่าสุด เก้า สุภัสสรา ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ได้ออกมาเปิดใจสถานะความสัมพันธ์กับดารารุ่นพี่ พีช พชร เป็นครั้งแรก หลังโดนกระแสเชียร์หนักมาก เนื่องจากโสดทั้งคู่ โดยสาวเก้าบอกว่า

"ขอบคุณที่เชียร์นะ หนูกับพี่พีชก็เพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคอมเมนต์แซวกัน หนูก็แซวกันแบบนี้อยู่แล้วกับพี่พีช ตอนโดนแซวไม่มีใจหวิวนะ เพราะว่าเขาชินแล้วกับการที่หนูเป็นแบบนี้ หนูว่าพอพี่พีชอ่านคอมเมนต์ คงจะถอนหายใจ"

"ถามว่าหยอดไปหยอดมา กลัวผีผลักไหม ไม่น่านะ เปอร์เซ็นต์น้อยมาก อย่าเป็นข่าวกับหนูเลย ไม่มีใครเข้ามาแล้วเนี่ย เรื่องคนเชียร์เราก็ไม่ได้คุยค่ะ ก็มีรีสตอรี่กัน ว่าหรือยังไง หรือเราต้องไปเที่ยวกันสักแมตช์อะไรอย่างนี้ ตลกๆ กัน" 

เก้า สุภัสสรา เฉลยสถานะ พีช พชร หลังคนเชียร์ให้ข้ามเฟรนด์โซน คบกันเป็นแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คนเชียร์ให้ข้ามเส้นเฟรนด์โซนเหมือน นาย-ใบเฟิร์น "ไม่เหมือนเขานะ เรารู้จักกันมานานแล้ว น่าจะมี 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ฮอร์โมน ตอนนั้นเขาเป็นคู่พี่แพท ก็ขอบคุณที่เชียร์ แต่ไปถามพี่พีชเองแล้วกัน เดี๋ยวรอดูว่าเขาสัมภาษณ์อะไร ส่วนหนูโสด แต่พี่พีชหนูไม่รู้ ต้องไปถามเขาเอง"

"เรื่องข่าวเราไม่ได้คุยกันเลย เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่ามันอะไร เราติ๊งต๊องกันอยู่แล้วสองคน สนิทกันมา รู้นิสัยกัน เดี๋ยวเรื่องใหม่จะเล่นด้วยกันอีก แต่ว่าไม่ได้คู่พี่พีช แต่ก็จะได้เจอกันอีก เจอกันทุกเรื่องตลอดไป เราก็กล้าที่จะพูด กล้าที่จะแซวเขาในโซเชียลได้ไง แต่จริงๆ หลังกล้องเราก็เล่นกันอย่างนี้อยู่แล้ว"

ก่อนจะพูดปิดท้ายชวนให้ลุ้นต่อว่า "ไม่ได้ดับฝัน สามารถจิ้นได้ แต่เราก็ไม่รู้พี่พีชเขายังไงไง ให้เขาเปิดก่อนแล้วกัน ณ วันนี้ยังไม่มี แต่วันหน้าก็ไม่แน่ (หัวเราะ) สรุปตอนนี้คือโสดค่ะ กับพี่พีชก็คือพี่พีชค่ะ ถ้าเป็นคู่รักเมื่อไหร่ค่อยว่ากันค่ะ (หัวเราะ)" 

เก้า สุภัสสรา เฉลยสถานะ พีช พชร หลังคนเชียร์ให้ข้ามเฟรนด์โซน คบกันเป็นแฟน  เก้า สุภัสสรา เฉลยสถานะ พีช พชร หลังคนเชียร์ให้ข้ามเฟรนด์โซน คบกันเป็นแฟน   

related