svasdssvasds

แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด

แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด

อบอวลด้วยความรัก บรรยากาศพิธีหมั้นนางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" และ "โน้ต วิเศษ" แฟนหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน พร้อมแถลงรัก ให้คํามั่นสัญญาจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด

หลังจากช่วงเช้าของวันนี้ (20 ธ.ค. 65) "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ได้จูงมือนางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" เข้าพิธีหมั้นและยกน้ำชาอย่างเรียบง่าย โดยมีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝั่งเป็นสักขีพยานรักอย่างอบอุ่น ส่วนงานฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

ล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ โน้ตและแพทริเซีย ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ Grand Ballroom Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit เพื่อเปิดใจกับสื่อมวลชน หลังจากเสร็จสิ้นพิธีหมั้นในช่วงเช้า พร้อมเผยคำมั่นสัญญาจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด โดยโน้ตและแพทริเซียได้เปิดใจว่า  

บรรยากาศพิธีหมั้นในช่วงเช้า?

โน้ต : "เมื่อช่วงเช้าทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี เป็นพิธีสำหรับครอบครัวและญาติสนิท จัดอย่างเป็นกันเอง และก็เป็นพิธีผสมไทยจีน มีการยกน้ำชาด้วย ตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นมาก นอนไม่ค่อยหลับ"

แพทริเซีย : "เมื่อคืนนอนก็นอนไม่หลับเหมือนกัน มันมีความตื่นเต้นอยู่นิดหนึ่ง แต่ว่าทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี แฮปปี้ทุกอย่างตรงตามเวลาเป๊ะเลย ตามฤกษ์หมดเลย"

สินสอดที่เตรียมไว้?

โน้ต : "เรื่องของสินสอดก็ทำทุกอย่างตามพิธีครับ ทำให้ถูกต้องและก็หวังว่าแพทเขาจะแฮปปี้ สำหรับเรื่องของมูลค่าจริงๆ ทางครอบครัวแพทเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย ซึ่งผมต้องขอบคุณพวกท่านมากๆ ที่ยกลูกสาวให้ และผมก็สัญญาว่าจะดูแลแพทให้เต็มที่ครับ" 

แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คำมั่นสัญญามอบให้กัน?

โน้ต : "เรื่องคำมั่นสัญญา ผมต้องขอบคุณเขามากกว่า ที่เขาเข้ามาทำให้ผมแฮปปี้ ดังนั้นผมจึงอยากทำให้เขามีความสุขด้วยเช่นกัน อยากให้เขามีความสุขมากกว่าที่ผมมีความสุข ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ครับ ทำให้ดีที่สุด"

แพทริเซีย : "จะคอยซัพพอร์ตเขาค่ะ และเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ"

พร้อมมีน้อง หลังแต่งงาน?

แพทริเซีย : "คนอยากมีน้อง คือพี่โน้ตค่ะ"

โน้ต : "ด้วยอายุตอนนี้ ถ้ารีบมีได้ สุขภาพก็จะยิ่งกลับมาดีได้เร็วนะครับ แต่หลักๆ อยากให้โฟกัสที่สุขภาพและความปลอดภัยของแพทเป็นหลักครับ ดูว่าเขาไหวไหม เพราะถ้าเป็นไปได้ ผมอยากมีมากกว่า 1 คนอยู่แล้ว"

แพทริเซีย : "ถ้ามีตอนนี้ก็พร้อมค่ะ จะได้ไม่ต้องเหนื่อยตอนที่อายุมาก แต่ขอโฟกัสเรื่องงานแต่งก่อน ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่"

แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด แพทริเซีย-โน้ต กุมมือเข้าพิธีหมั้น หยอดคำหวานจะดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด

related