svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าวินาทีอุ้ม น้องวีลิน ลูกสาวมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าวินาทีอุ้ม น้องวีลิน ลูกสาวมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เล่าโมเมนต์น้ำตาไหล กับวินาทีแรกที่ได้อุ้ม "น้องวีลิน" ลูกสาวที่รอคอยมา 9 เดือน บอกเจ้าตัวน้อยมาช่วยเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบขึ้น

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงที่เห่อลูกสุดๆ อีกราย สำหรับพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังภรรยาสาวสวย "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก "น้องวีลิน" เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีอย่างล้นหลามจากเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทางรายการ "เที่ยงบันเทิงสด" ทางช่อง 7HD โดยมี "แอมป์ พีรวัศ" และ "นิวหนวด ธนิศ" รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยพ่อเวียร์ของเราก็ตอบคำถามด้วยน้ำเสียงสดใส หลังจากถูกถามว่า "ได้นอนบ้างหรือยัง"

โดยเจ้าตัวบอกว่า "ยังไม่ได้นอนเลยครับ คือไม่ได้เลี้ยงลูกตลอด แต่คือทุก ๆ 1-2 ชั่วโมง จะต้องให้นมแม่ครับ ตัวผมก็ต้องตื่นมาหยิบจับโน่นนี่นั่น ช่วยกันครับ ส่วนน้องวีลินหน้าเหมือนใครนั้น ยังดูไม่ออกนะครับ น่าจะผสมๆ กันนะครับ แต่ขาวได้แม่ครับ"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าวินาทีอุ้ม น้องวีลิน ลูกสาวมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ พ่อเวียร์ ยังเล่าถึงวินาทีแรกที่ได้อุ้ม น้องวีลิน ลูกสาวสุดรักที่รอคอยมานานไว้ว่า "ตอนนั้นน้ำตาไหลเลย เป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา เรารู้สึกว่านี่แหละคือสิ่งที่เรารอคอย เติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์ขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง เรื่องเห่อลูกไหม จริงๆ เห่อกันทุกคนเลยครับ ผมขออุ้มทั้งวันเลยครับ ทางฝั่งคุณย่า คุณยาย จัดมาเต็มที่แล้วครับ รับขวัญเรียบร้อย วิกกี้ดีขึ้นแล้วครับ เริ่มทานอาหารอ่อนๆได้"

ทั้งนี้ยังได้เผยถึงแพลนลูกคนต่อไปด้วยว่า "วางแผนว่าอยากมีอีก แต่ต้องรอดูลูกคนแรกก่อนว่าจะเลี้ยงดูแล้วเป็นอย่างไร ซึ่งจริงๆ ก็ต้องมองหลายๆ อย่าง ทั้งในเรื่องของอายุ และกิจกรรมต่างๆ ผมคิดไว้ก็ต้องมี 2 คนนะครับ ผมคุยกับวิกกี้จะเลี้ยงเองนะครับ ในอนาคตอาจจะมีแม่บ้านมาช่วยดูแล เรื่องทำความสะอาดเพิ่มขึ้น คือน่าจะเพิ่มในเรื่องของแม่บ้าน แต่ถ้าเลี้ยงและดูการเจริญเติบโต พัฒนาการของเขา ผมก็น่าจะช่วยกันดูกับวิกกี้ครับ"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าวินาทีอุ้ม น้องวีลิน ลูกสาวมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าวินาทีอุ้ม น้องวีลิน ลูกสาวมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าวินาทีอุ้ม น้องวีลิน ลูกสาวมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าวินาทีอุ้ม น้องวีลิน ลูกสาวมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์

related