svasdssvasds

แมทธิว ดีน แจงดราม่าถูกด่าไม่สอนลูก ปมภาพไวรัล น้องเดมี่ หยิกแขน ใหม่ ดาวิกา

แมทธิว ดีน แจงดราม่าถูกด่าไม่สอนลูก ปมภาพไวรัล น้องเดมี่ หยิกแขน ใหม่ ดาวิกา

"แมทธิว ดีน" เคลียร์ดราม่า ถูกตำหนิไม่สอนลูก หลังมีภาพไวรัล "น้องเดมี่" หยิกแขน "ใหม่ ดาวิกา" บอกลูกสาวยังเด็ก-อยู่ในวัยขี้สงสัย ยืนยันครอบครัวสอนลูกไม่ให้ทำร้ายใคร

จากกรณีภาพไวรัลสุดฮา เมื่อจู่ๆ "น้องเดมี่" ลูกสาวของ "แมทธิว ดีน" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" เอื้อมมือไปหยิกแขนนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" กลางงานอีเวนต์หนึ่ง ขณะที่ยืนถ่ายรูปด้วยกัน งานนี้ทำเอาสาวใหม่ถึงกับเก็บอาการเจ็บไว้ไม่อยู่ เพราะแขนข้างนั้น เพิ่งฉีดวัคซีนกันบาดทะยักมาพอดี

ซึ่งทันทีที่ภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนที่ได้เห็นอย่างมาก แต่ไม่วายดันเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อชาวเน็ตบางส่วนกลับคิดต่าง ไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงขั้นต่อว่าพ่อแม่ทำไมไม่สอนลูก ล่าสุด แมทธิว ดีน ไม่รอช้า ได้ออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าว พร้อมยืนยันครอบครัวสอนลูกตลอด เรื่องไม่ให้ทำร้ายใคร

ภาพลูกสาวหยิกแขนพี่ใหม่ กลายเป็นมีมไปทั่วบ้านทั่วเมือง?

"เป็นประเด็นที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวได้ ผมมาเห็นภาพทีหลังแล้วว่าเดมี่ทำอะไรลงไป หยุมพี่ใหม่ แล้วหลายรอบเลยด้วย ในเหตุการณ์คือผมอุ้มเดมี่อยู่ แล้วใหม่ก็อยู่ใกล้ๆ ตอนนั้นก็เห็นว่าเหมือนมีอะไรเคลื่อนไหว แต่เราถ่ายรูปอยู่ก็ยิ้มสู้กล้องไว้ก่อน

เดมี่ก็ขยับเยอะ ใหม่ก็ขยับ เลยหันไปมอง ก็บอกเดมี่ใจเย็นๆ งานแรกก็เอาเลย สร้างตำนาน แต่ผมก็เข้าใจว่าหยิกไฝ เพราะก่อนหน้านั้นเขาก็หยิกคอผม ที่มันน่าจะมีไฝหรือมีอะไรอยู่ แล้วใหม่ก็บอกเขาเองก็มีไฝอยู่ตรงนั้น เลยคิดว่าน่าจะใช่ คงไม่ได้หมั่นไส้ขนาดนั้นหรอก เด็กยังโตไม่พอที่จะเข้าใจอารมณ์ตรงนั้น น่าจะเป็นการหยิกไฝใหม่ ฟีลอยากจะหยิบออกให้ อาจจะคิดว่าเป็นสติ๊กเกอร์รึเปล่า"

แมทธิว ดีน แจงดราม่าถูกด่าไม่สอนลูก ปมภาพไวรัล น้องเดมี่ หยิกแขน ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เดมี่ได้เห็นภาพตัวเองเป็นอย่างไรบ้าง?

"เปิดให้เขาดู แต่เขาคงจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะมันผ่านไปแล้ว ก็คุยๆ กัน ถามเขาว่าวันนั้นเดมี่หยิกพี่ใหม่เหรอ เขาก็จะตอบกวนๆ ตามสไตล์ เดมี่หยิกพี่ใหม่ เราก็แซวเล่นกันในครอบครัว เดียเขาก็คุยกับใหม่อยู่ ใหม่เป็นคนบอกเองว่าน่าจะเป็นไฝ"

คนดราม่าไม่สอนลูก?

"ก็มีคนแซวเหมือนกันว่าทำไมไม่สอนลูก ปล่อยให้ไปหยิกคนอื่น เขาเป็นเด็กแหละ ไม่ได้ทำแรงขนาดนั้น อาจจะแค่รู้สึกเจ็บตรงที่เขาไปฉีดวัคซีนมา เขาคงจะพยายามดึงออก เพราะคิดว่ามันเป็นสติ๊กเกอร์"

คอมเมนต์ด้านลบ เข้ามาเยอะไหม?

"มีบ้าง ไม่เยอะ ไม่รู้จะสอนยังไงครับ มันเป็นเรื่องที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ ว่าคนจะคิดไปในแนวนั้นได้ แต่ก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเป็นแฟนคลับของใหม่ อาจจะไม่อยากให้เดมี่ไปทำพี่ใหม่เจ็บ ก็บอกตรงๆ นะแน่นอนเลยว่าลูกเราทั้งสองคน เราสอนแน่นอนว่าไม่ให้เขาไปทำร้ายใคร แม้แต่สัตว์เราก็ไม่ให้เขาทำ ตีแมงมุม ตีแมลงสาปเราก็ไม่ให้ทำ เราสอนให้เขาเคารพชีวิตคนอื่น รวมไปถึงสัตว์ด้วย

เดมี่คงไม่ได้อยากจะทำให้ใหม่เจ็บหรอก บางคนอาจจะพิมพ์แหย่มาเล่นๆ ให้เรามีรีแอ๊กชั่นกลับไป ก็ได้สมใจ แต่เดียจะรู้สึกมากกว่าผม เขาก็มาคุยว่ามันมีคนคิดแบบนี้นะ ทำไมเขาต้องพูดอย่างนี้ ผมก็บอกไม่เป็นไร มันเป็นส่วนน้อย ไม่เป็นไรหรอก 99% คนเข้าใจว่าเดมี่เล่น เขาก็จะน้อยใจว่าทำไมมาว่าเดมี่" 

แมทธิว ดีน แจงดราม่าถูกด่าไม่สอนลูก ปมภาพไวรัล น้องเดมี่ หยิกแขน ใหม่ ดาวิกา แมทธิว ดีน แจงดราม่าถูกด่าไม่สอนลูก ปมภาพไวรัล น้องเดมี่ หยิกแขน ใหม่ ดาวิกา

related