svasdssvasds

ทร. พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 5 ราย รวม 13 นาย ใกล้จุดเรือหลวงสุโขทัยอับปาง

ทร. พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 5 ราย  รวม 13 นาย ใกล้จุดเรือหลวงสุโขทัยอับปาง

กองทัพเรือ ส่งทีมประดาน้ำ กรมสรรพาวุธ จำนวน 53 นาย ลงเรือหลวงราวี เปิดปฎิบัติการค้นหาและสำรวจ เรือหลวงสุโขทัย ที่จมอยู่ใต้ท้องทะเล ล่าสุดกองทัพเรือ พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 5 ราย รวม 13 นาย ใกล้จุดเรือหลวงสุโขทัยอับปาง

จากกรณี เรือหลวงสุโขทัย ถูกพายุคลื่นลมทะเลพัดถล่ม จนทำให้เกิดอับปางในทะเลกลางอ่าวไทย ส่งผลทำให้ลูกเรือ จำนวน 105 นาย ต้องสละเรือ โดยทางกองทัพเรือ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเรือเอกชน สามารถช่วยเหลือลูกเรือเอาไว้ได้ 76 นาย เสียชีวิต 6 นาย  และยังสูญหายอีก 23 นาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทร. พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 5 ราย  รวม 13 นาย

ทั้งนี้ จากการค้นหาจนถึงขณะนี้ ( 24 ธ.ค.) เป็นระยะเวลา 6 วัน ส่วนใหญ่จะพบเพียงเสื้อชูชีพ แพยางชูชีพ  เรดาห์-โซนา และสิ่งของต่างๆ ของเรือที่ลอยมาตามกระแสน้ำ โดยสิ่งของเหล่านี้ ได้ลอยอยู่กลางทะเลไกลถึง จ.ชุมพร และเขตรองต่อของ จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งวานนี้ ( 23 ธ.ค.) จึงได้พบศพเพิ่มเติมอีก 1 ราย โดยมีการนำศพดังกล่าว ส่งไปพิสูจน์อัตลักษณ์ที่โรงพยาบาลตำรวจ ทั้งนี้ เมื่อการพิสูจน์ สามารถยืนยันจนเป็นที่แน่ชัดได้แล้วว่า ศพที่พบเป็นร่างของลูกเรือเรือหลวงสุโขทัย ก็จะมีการปรับตัวเลข หรือยอดผู้เสียเพิ่มเติมเป็นรายที่ 7 ต่อไป  โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบอัตลักษณ์ยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดกองทัพเรือ แจ้งการติดตามค้นหากำลังพลที่สูญหายจากเหตุ ‘เรือหลวงสุโขทัย’ พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 5 ราย ผ่าน ทวิตเตอร์  กองทัพเรือ ROYAL THAI NAVY

พบผู้เสียชีวิตเพิ่ม 5 ราย

-เวลา 11.37 น. ร.ล.ตากสิน พบผู้เสียชีวิต 1 นาย(เคสดำ 9) โดย ร.ล.กระบุรี เข้าเก็บกู้

-เวลา 12.10 น. เรือ ต.113 พบผู้เสียชีวิต 1 นาย (เคสดำ 10) โดย ร.ล.กระบุรี เข้าเก็บกู้

-เวลา 12.15 น. อากาศยาน ตรวจพบผู้เสียชีวิต 1 นาย(เคสดำ 11) โดย ร.ล.ตากสิน เข้าเก็บกู้

-เวลา 13.15 น. อากาศยาน พบผู้เสียชีวิต 1 นาย (เคสดำ 12) โดย ร.ล.ตากสิน กำลังเข้าเก็บกู้

-เวลา 13.20 น.ร.ล.กระบุรี พบผู้เสียชีวิต 1 นาย (เคสดำ 13) กำลังเข้าเก็บกู้

‘เรือหลวงสุโขทัย’ พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 5 ราย

‘เรือหลวงสุโขทัย’ พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 5 ราย

 

 

 

related