svasdssvasds

แดซอง BIGBANG สิ้นสุดสัญญา YG จากกันด้วยดี เป็นสมาชิกของวงไม่เปลี่ยนแปลง

แดซอง BIGBANG สิ้นสุดสัญญา YG จากกันด้วยดี เป็นสมาชิกของวงไม่เปลี่ยนแปลง

สาวกวีไอพีใจหาย! "YG Entertainment" ยืนยัน "แดซอง BIGBANG" สิ้นสุดสัญญากับทางค่าย หลังร่วมงานกันนานกว่า 16 ปี จากกันด้วยดี นักร้องหนุ่มยังคงเป็นสมาชิกของวง "BIGBANG" ไม่เปลี่ยนแปลง

เป็นข่าวที่ทำเอาสาวก "วีไอพี" (ชื่อแฟนคลับ) ทั่วโลกใจหายไม่น้อย เมื่อค่ายเพลงชื่อดัง "YG Entertainment" ต้นสังกัดของวงบอยแบนด์ระดับโลก "BIGBANG" ได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า "แดซอง" (Daesung) หนึ่งในสมาชิก BIGBANG ได้ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญากับค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเดินทางทำงานร่วมกันมานานกว่า 16 ปี  

โดย YG Entertainment เผยว่า "แดซองจะยังเป็นสมาชิกวง BIGBANG อย่างไม่เปลี่ยนแปลง และบริษัทพร้อมสนับสนุนทางเลือกและการเริ่มต้นใหม่ของเขา และพร้อมจะร่วมมือกัน หากมีโอกาสในอนาคต" ท่ามกลางแฟนๆที่ช็อกกับข่าวดังกล่าว แต่ก็เข้าใจและพร้อมสนับสนุนแดซองตลอดไป 

ภาพจาก IG xdaesung

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนหน้านี้ "แทยัง" (Taeyang) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก BIGBANG ก็เพิ่งอำลาค่าย YG Entertainment โดยย้ายไปอยู่ "The BlackLabel" บริษัทในเครือของ YG Entertainment แทน โดยค่าย The BlackLabel ได้ออกแถลงการณ์ว่า "แทยังจะเข้าร่วมกับ The BlackLabel โดยบริษัทพร้อมให้การสนับสนุนแทยังอย่างเต็มที่ ในการดำเนินกิจกรรมทางดนตรีที่หลากหลาย"

ขณะทางด้าน YG ก็ได้แชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมบอกว่า "แทยังยังเป็นสมาชิกวง BIGBANG และเป็นส่วนหนึ่งของ YG Family โดยบริษัททราบว่าทุกคนกำลังรอคอยกิจกรรมของ BIGBANG ดังนั้นบริษัทจะยังคงทำงานต่างๆ เพื่อให้เกิดการทำงานร่วมกันอีกครั้ง"

สำหรับวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง BIGBANG (บิ๊กแบง) สังกัดค่าย YG Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2006 หรือ 16 ปีที่แล้ว เป็นวงบอยแบนด์​ที่มีฉายาว่า King of K-Pop มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย G-Dragon, T.O.P, Daesung, Taeyang และ Seungri ต่อมาปี 2019 ซึงรีได้ประกาศขอลาออกจากการทำงานในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ ทำให้วงเหลือสมาชิกเพียง 4 คน

ทั้งนี้ BIGBANG นับเป็นวงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งผลงานเพลงและท่าเต้นโดดเด่น โดยสมาชิกทุกคนในวงจะมีส่วนร่วมในการทำเพลงแทบทุกเพลง ซึ่งพวกเขาก็สร้างประวัติศาสตร์และความสำเร็จที่น่าจดจำให้วงการ K-Pop การันตีด้วยรางวัลมากมาย เรียกว่าเป็นบอยแบนด์เกาหลีใต้ระดับตำนานที่ต้องจารึกไว้ในวงการเพลง K-Pop เลยทีเดียว 

ภาพจาก IG bigbang_official

related