svasdssvasds

อั้ม พัชราภา ยอมรับโควิดทำห่าง ไฮโซพก หลังโดนชาวเน็ตสงสัยไร้รูปคู่นาน

อั้ม พัชราภา ยอมรับโควิดทำห่าง ไฮโซพก หลังโดนชาวเน็ตสงสัยไร้รูปคู่นาน

"อั้ม พัชราภา" ตอบข้อสงสัยชาวเน็ต หลังไร้รูปคู่หวานใจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ยอมรับห่างกันเพราะโควิด ไม่เจอ ไม่คุย แต่ยังเล่นเกมส์ด้วยกัน

ทำเอาเหล่าแฟนคลับอดสงสัยไม่ได้ว่าระยะหลังไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หรือภาพหวานๆ ของคู่รักอย่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ทางโซเชียลเท่าไหร่ หลายคนจึงตั้งข้อสังเกตว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ยังดีอยู่หรือไม่

โดยล่าสุด อั้ม พัชราภา ซุปตาร์สาวชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก ซึ่งยอมรับตรงๆ ว่าสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ห่างกัน จึงไม่ได้เจอและไม่ได้คุย แต่ยังคงเล่นเกมส์ด้วยกันอยู่ ระบุใจความว่า

"ไม่ค่อยเจอกันเลย ช่วงหลังๆ นานแล้วค่ะ นานมาก เพราะเขาไปงานแต่งงาน แล้วเขาก็ไปเจอคนที่มีความเสี่ยง เราเคยคุยกันแล้วว่า ถ้าไปเจอคนที่เสี่ยง เราต้องแยกกัน 10 วัน ตั้งแต่กุมภาพันธ์จนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้เจอเลย ไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่ยังเล่นเกมด้วยกันอยู่ค่ะ"

อั้ม พัชราภา ยอมรับโควิดทำห่าง ไฮโซพก หลังโดนชาวเน็ตสงสัยไร้รูปคู่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"อั้มเป็นคนชอบอยู่บ้าน ถ้าเป็นงานที่เลี่ยงไม่ได้ ก็ไปทำงานบ้าง เพราะ 2 ปีที่ผ่านมาเงินหมด อย่างถ้าออกงานแล้วเสี่ยง เราจะต้องระวังตัวเองไปอีกหลายวัน ปกติแล้ว 2 ปีที่ผ่านมา อั้มใช้ชีวิตเงียบๆ คนเดียวตั้งนานแล้ว"

"โควิด มันก็ห่างกันจริงๆ แหละ ทำให้ห่าง ทุกคนก็คงเป็นนะคะ แต่เล่นเกมส์ด้วยกันอยู่ค่ะ พี่พกไปหลายงาน เลยเสี่ยง อั้มเช็กเพื่อนที่ถอดแมสก์ได้ ขนาดพี่เอ ยังบอกเลยว่าไม่ต้องมานะ"

อั้ม พัชราภา ยอมรับโควิดทำห่าง ไฮโซพก หลังโดนชาวเน็ตสงสัยไร้รูปคู่นาน อั้ม พัชราภา ยอมรับโควิดทำห่าง ไฮโซพก หลังโดนชาวเน็ตสงสัยไร้รูปคู่นาน

related