svasdssvasds

เปิดภาพ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ร่วมปาร์ตี้ปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน

เปิดภาพ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ร่วมปาร์ตี้ปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน

ภาพ "แมท ภีรนีย์" และ "ไฮโซพก" ร่วมปาร์ตี้ปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน โซเชียลซูมภาพร่วมเฟรมใหญ่ แต่กลับมีหนุ่มสาวคล้าย พก-แมท ยืนหันหลังให้กล้องอยู่ 2 คน คนสงสัยนี่อาจเป็นต้นเหตุความเข้าใจผิด

จากกรณีนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ได้ออกมาเคลียร์ข่าวร้อน หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำรักของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ล่มลง โดยสาวแมทชี้แจงว่าตนไปปาร์ตี้ปีใหม่กับกลุ่มเพื่อนๆ และไม่ได้นัดไฮโซพก ทั้งนี้กลุ่มเพื่อนที่ไปปาร์ตี้ ก็เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน

ส่วนประเด็นภาพคล้ายจับมือไฮโซพกนั้น สาวแมทได้เล่าเหตุการณ์ว่า อีกฝ่ายแค่ผายมือขึ้นมา เพื่อดูแลน้อง ซึ่งไม่ได้เดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว และไม่มีอะไรเกินเลย นอกจากนี้เธอยังบอกได้ส่งข้อความไปหาซุปตาร์สาวแล้ว ทั้งส่งแชตข้อความที่คุยกับไฮโซพกตั้งแต่แรก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ 

เปิดภาพ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ร่วมปาร์ตี้ปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังคำชี้แจงของนางเอกสาวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีทั้งส่วนที่เข้าใจมุมของสาวแมท และส่วนที่ยังดราม่าหนักหน่วง ล่าสุดทาง "ไนน์เอนเตอร์เทน" ได้ปล่อยภาพที่มีการระบุว่าเป็นภาพปาร์ตี้ปีใหม่ที่มีนางเอก แมท ภีรนีย์ และ ไฮโซพก ไปร่วมงานเดียวกัน ซึ่งมีเพื่อนๆ ร่วมสังสรรค์หลายสิบคน  

โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้น หลายคนก็โฟกัสไปที่ภาพร่วมเฟรมทุกคนในงาน ที่มีมุมขวามือปรากฏภาพผู้ชายเสื้อฟ้าและผู้หญิงสวมเสื้อขาวผมยาว ซึ่งมีความคล้าย ไฮโซพกและแมท ยืนอยู่มุมใกล้ๆ กัน หลายคนจึงตั้งข้อสงสัยว่านี่อาจจะเป็นภาพต้นตอที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด อาจเป็นจุดเริ่มต้นข่าวร้อนในตอนนี้หรือเปล่า

ขอบคุณภาพจาก ไนน์เอนเตอร์เทน  

เปิดภาพ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ร่วมปาร์ตี้ปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน  เปิดภาพ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ร่วมปาร์ตี้ปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน

related