svasdssvasds

เอมมี่ มรกต เผยความจริงปาร์ตี้ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ยันฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ

เอมมี่ มรกต เผยความจริงปาร์ตี้ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ยันฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ

"เอมมี่ มรกต" เล่าเหตุการณ์งานปาร์ตี้ปีใหม่ "แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก" เรื่องจริงไม่ได้เป็นเหมือนที่ทุกคนคิด พกเป็นสุภาพบุรุษมาก ฝากให้คิดถ้าสามี จับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำ ฉันไม่โกรธ

หลังจากนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" โดนทัวร์ลงถูกพาดพิงเป็นมือที่ 3 "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" จนสาวแมทต้องออกมาชี้แจงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมเคลียร์ประเด็นจูงมือไฮโซพกว่าไม่มีอะไรเกินเลย อีกฝ่ายแค่ผายมือขึ้น เพื่อดูแลน้อง ไม่ได้เดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งยังบอกพอทราบข่าว ตนก็ได้ส่งข้อความไปขอโทษซุปตาร์สาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ถึงอย่างไรชาวเน็ตบางส่วนก็ยังโจมตีไม่เลิก ตามด่าตามแขวะดาราสาว แมท ภีรนีย์ อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเย็นวานนี้(5 ม.ค.66) "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หวานใจของแมท ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีสตอรี่ ด้วยการโพสต์ข้อความสยบดราม่าว่า "ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ"  

ขณะทางด้าน "เอมมี่ มรกต" ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มที่ร่วมปาร์ตี้ปีใหม่กับ แมทและไฮโซพก ได้พูดในรายการ "แฉ" เพื่อเผยความจริงที่หลายคนควรรู้ว่า "วันนั้นเป็นงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ตนไม่ได้ไปด้วย แต่ฟังจากเพื่อนทุกคนทั้งกลุ่ม มันไม่ได้เป็นเหมือนที่ทุกคนคิด แมทไม่ได้เป็นมือที่สาม มันเล่นใหญ่เกินไปนิดหน่อย เรื่องราวทั้งหมดควรถามคนที่เห็นและเอาเรื่องไปพูดต่อมากกว่า" 

เอมมี่ มรกต เผยความจริงปาร์ตี้ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ยันฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่วนเรื่องจับมือนั้น สาวเอมมี่ได้เล่าว่า "ฉันสนิทกับพก ฉันพูดเลยว่าพกเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าสามีฉันไปจูงมือเพื่อนเข้าห้องน้ำ เพื่อฝ่าคนจำนวนมาก ฉันไม่โกรธสามีฉันนะ ฉันว่ามันเป็นเรื่องของสุภาพบุรุษ ถ้าคนเห็นแล้วดูไม่ออกว่าสุภาพบุรุษคืออะไร คนเจ้าชู้คืออะไร ฉันว่าอันนั้นเป็นคำถามที่เราต้องพิจารณาแล้ว ถ้าเกิดการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำเป็นเรื่องที่มากเกินไป เราว่าสุภาพบุรุษจะน้อยลงในสังคมของเรา"

"วันนั้นคนเยอะด้วย เพราะมันเป็นวันปีใหม่งานเคานต์ดาวน์ ฉันไม่ได้ไปงานวันนั้นนะ แต่ฉันฟังจากคนที่เห็นเหตุการณ์ คือมันมีคนกลุ่มนี้ และคนต่างชาติอีกมากมาย เพื่อนเราเขาไปร้านพาราไดซ์ของคุณประณัย พรประภา ซึ่งเป็นน้องชายของคุณพก เพื่อนกันจับมือกัน เราว่าเรื่องปกติ ฝ่าคนจำนวนมากเข้าห้องน้ำ เราว่าเป็นเรื่องปกติ"

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า "นอกจากแมทที่เราสงสารแล้ว เราสงสารคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น เพราะถูกนักข่าวดีเอ็มหา ถามไถ่ โน่นนี่นั่น ซึ่งเขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เขาไม่ได้รู้ว่าวงการเป็นแบบนี้ เขารู้สึกว่าทำไมต้องมาถามเขา ทำไมมายุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา เราในฐานะที่เป็นคนในวงการก็รู้สึกเสียใจตรงนี้" 

เอมมี่ มรกต เผยความจริงปาร์ตี้ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ยันฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ เอมมี่ มรกต เผยความจริงปาร์ตี้ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ยันฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ เอมมี่ มรกต เผยความจริงปาร์ตี้ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ยันฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ

related