svasdssvasds

แมท ภีรนีย์ สยบดราม่ามือที่ 3 อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ใจ-ขอโทษแล้ว

แมท ภีรนีย์ สยบดราม่ามือที่ 3 อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ใจ-ขอโทษแล้ว

"แมท ภีรนีย์" เผยข่าวดีสยบดราม่ามือที่ 3 สองรุ่นพี่ "อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย" โทรประชุมสาย พร้อมแสดงความขอโทษ ด้านนางเอกสาวไม่ติดใจ ขอบคุณทุกคนบนโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน

เห็นที่ดราม่าข่าวเลิกราของ "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" จะจบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ได้ออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก ว่าเป็นแค่เพื่อนในกลุ่มแฮงเอาท์ ส่วนประเด็นจูงมือนั้น เหมือนพี่ชายดูแลน้องสาว ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวและไม่มีอะไรเกินเลยแน่นอน

ล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค.66) นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความสยบดราม่ามือที่ 3 แจ้งให้ทุกคนทราบว่าซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และผู้จัดการมือทอง "เอ ศุภชัย" ได้โทรมาหาเธอ เพื่อเคลียร์ใจและแสดงความขอโทษที่ทำให้เจอกระแสดราม่า โดยสาวแมทบอกตนไม่ติดใจใดๆ พร้อมทั้งขอบคุณคนบนโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสินกัน 

แมท ภีรนีย์ สยบดราม่ามือที่ 3 อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ใจ-ขอโทษแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยนางเอกสาวบอกว่า "วันนี้ พี่เอและพี่อั้ม โทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมา เพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ๆ ด้วยที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ

ทั้งนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง (รักทุกคนนะ) ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจและยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟนและครอบครัวค่ะ แม้ว่าต้องกระทบแค่ไหนไม่เคยปล่อยมือ

ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติ และอยู่เคียงข้างกัน ท้ายสุดขอบคุณทุกๆ กำลังใจและความเข้าใจที่ส่งมา แมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว" เรียกว่าจบดราม่าด้วยดี ขาเผือกทั้งหลายคงต้องเก็บเสื่อกลับบ้านกันได้ล่ะ เพราะดาราเขาปรับความเข้าใจกันแล้วจ้า  

แมท ภีรนีย์ สยบดราม่ามือที่ 3 อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ใจ-ขอโทษแล้ว  แมท ภีรนีย์ สยบดราม่ามือที่ 3 อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ใจ-ขอโทษแล้ว  แมท ภีรนีย์ สยบดราม่ามือที่ 3 อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ใจ-ขอโทษแล้ว

related