svasdssvasds

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี โดนจับตาความสัมพันธ์ หลังถูกโยงข่าวมีกิ๊ก?

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี โดนจับตาความสัมพันธ์ หลังถูกโยงข่าวมีกิ๊ก?

คำใบ้เอียงซ้ายเป็นเหตุ! "ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี" โดนจับตาความสัมพันธ์ หลังถูกโยงข่าวเม้าท์สามีดาราดัง แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย เป็นสาวน้อยผู้เพียบพร้อม

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจ สำหรับกรณีข่าวเม้าท์หนาหูที่มีการอ้างว่า สามีดาราสาวดัง แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย ซึ่งสาวรายนี้เพียบพร้อม ถ้าพูดชื่อก็รู้เลย ทั้งยังระบุคำใบ้อีกว่า "เอียงซ้าย" ด้วย งานนี้ทำเอาโลกโซเชียลต้องรับบทนักสืบโคนันทันที มีการคาดเดารายชื่อดาราไปต่างๆ นานา

จนกระทั่งหวยไปตกที่ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" เนื่องจากหลายคนโยงเพลงดังของหนุ่มป๊อก อย่าง "ก้มต่ำ" ที่มีเนื้อเพลงว่า "โยกซ้าย โยกขวา" ซึ่งดันไปตรงกับคำใบ้ "เอียงซ้าย" นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตอีกฝั่งกลับคิดต่าง เพราะมองว่าป๊อกเป็นคนรักครอบครัว รักลูกแฝดมาก ไม่มีทางเป็นหนุ่มในข่าวลือแน่นอน 

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี โดนจับตาความสัมพันธ์ หลังถูกโยงข่าวมีกิ๊ก?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งภายหลังที่ ป๊อก สามี มาร์กี้ ถูกโยงในข่าวเม้าท์ดังกล่าวนั้น แฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์ถามไถ่กันเต็มอินสตาแกรม โดยหลายๆ เสียงบอกไม่เชื่อว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง มีคอมเมนต์ชาวเน็ต อาทิเช่น

  • น่ารัก เค้าออกจะรักกันดี งงคอมเมนต์ในติ๊กต๊อก
  • ชื่นชอบครอบครัวนี้มากๆ ติดตามตลอด ข่าวลือไม่จริง
  • เห็นใน Tiktok เค้าเดาว่าสามีพี่มีเมีย หวังว่าจะไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ เห็นตัวติดกันรักครอบครัวดีออก
  • ติดตามครอบครัวนี้ตั้งแต่เป็นแฟนกัน จนตอนนี้เป็นครอบครัว มีลูกๆ ที่น่ารัก เป็นครอบครัวที่อบอุ่น หวังว่าข่าวลือครั้งนี้ไม่เป็นเรื่องจริงนะคะ

ทั้งนี้หากเข้าไปส่องอินสตาแกรม มาร์กี้ ราศรี พบว่าความสัมพันธ์ของเธอและสามีนั้น ยังคงรักกันแน่น เพราะเธอเพิ่งลงรูปคู่หนุ่มป๊อกแบบหวานแหววหลายช็อต ขณะไปเที่ยวฮ่องกงและมาเก๊าด้วยกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "A summary of hongkong and macau in 3days" เอาเป็นว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวจะมีข้อเท็จจริงอย่างไร คงต้องรอ ป๊อก มาร์กี้ ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะจ๊ะ 

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี โดนจับตาความสัมพันธ์ หลังถูกโยงข่าวมีกิ๊ก? ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี โดนจับตาความสัมพันธ์ หลังถูกโยงข่าวมีกิ๊ก? ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี โดนจับตาความสัมพันธ์ หลังถูกโยงข่าวมีกิ๊ก?

related