svasdssvasds

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทุ่ม 22 ล้าน ทำเซอร์ไพรส์พ่อ ซื้อรถหรูให้เจ้าสัวสุทธิเกียรติ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทุ่ม 22 ล้าน ทำเซอร์ไพรส์พ่อ ซื้อรถหรูให้เจ้าสัวสุทธิเกียรติ

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามี "มาร์กี้ ราศรี" ควักเงินส่วนตัว 22 ล้านบาท ถอยรถหรู ASTON MARTIN มอบเป็นของขวัญให้คุณพ่อ "สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์"

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนประทับใจไปตามๆ กัน ต่างยกให้เป็นสุดยอดลูกชายไปเลย เมื่อแรปเปอร์ทายาทห้างดัง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของ "มาร์กี้ ราศรี" ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ซื้อรถหรู ASTON MARTIN มูลค่ากว่า 22,000,000 บาท เพื่อเป็นของขวัญให้กับ "เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์" คุณพ่อของตัวเอง 

โดยงานนี้หนุ่มป๊อก ได้โพสต์ภาพคุณพ่อยืนข้างรถหรูคันสวย พร้อมเขียนแคปชั่นบอกเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับที่มาที่ไปของรถคันนี้ผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งเผยว่าเป็นความตั้งใจของตนมาตั้งแต่สมัยวัยเด็กแล้ว ที่อยากจะตอบแทนคุณพ่อด้วยการซื้อรถในฝันให้ท่านเป็นของขวัญ

"เรื่องมันมีอยู่ว่า คุณพ่อของผมชอบรถ ASTON MARTIN มากกกกก เรียกได้ว่าเป็นรถในฝันเลยทีเดียว (อยากเป็น James Bond อะเนอะ) ด้วยความที่สมัยก่อนไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะซื้อ เลยไม่ได้ซื้อเพราะรถราคาค่อนข้างแรง"

"พอทำงานมาเรื่อยๆ เริ่มมีเงินก็ไม่กล้าซื้ออีก จนตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่ซื้อเพราะกลัวใช้ไม่คุ้ม ส่วนตัวผมเองตอนเด็กเรียนจบ อยากจะมอบเงินเดือนก้อนแรกให้คุณพ่อคุณแม่เหมือนคนอื่นเค้าบ้าง ก็ทำไม่ได้ เพราะคุณพ่อบอกเก็บไว้เถอะ จะเลี้ยงอาหารยังทำไม่ได้เลย"

"เวลาผ่านไปนานแค่ไหนรถ ASTON MARTIN ก็ยังอยู่ในใจคุณพ่อผมเสมอ (แต่ก็มีแค่รถ model ที่ตั้งที่บ้าน) คุณพ่อเป็นผู้ให้มาตลอด ให้ผมมาทั้งชีวิต ตอนนี้น่าจะเป็นโอกาสเดียวที่ผมจะมอบอะไรให้ท่านได้บ้าง ปล: ข้อสรุปจะเป็นยังไงไปดูกันได้ที่ #ป๊อกกี้ontherun นะครับ"

related