svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ลงรูปคู่ เนย์มาร์ ทั่วโลกฮือฮาสองซุปตาร์ต่างวงการมาเจอกัน

ลิซ่า BLACKPINK ลงรูปคู่ เนย์มาร์ ทั่วโลกฮือฮาสองซุปตาร์ต่างวงการมาเจอกัน

ส่องภาพประวัติศาสตร์ "ลิซ่า BLACKPINK" และ "เนย์มาร์" สองซุปตาร์ระดับโลกต่างวงการโคจรมาเจอกัน ทำโลกโซเชียลฮือฮา จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พบฝ่ายชายปลื้มวง BLACKPINK มาก

โลกโซเชียลฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ ศิลปินสาวชาวไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ "เนย์มาร์" (Neymar) นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ลงในสตอรี่อินสตาแกรม @lalalalisa_m ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 87.1 ล้านคน

นอกจากซุปตาร์สาว ลิซ่า BLACKPINK จะลงรูปคู่นักฟุตบอลคนดังแล้ว เธอยังแท็กอินสตาแกรม เนย์มาร์ อีกด้วย ขณะทางด้าน เนย์มาร์ ก็รีโพสต์ภาพนำมาแชร์ต่อในอินสตาแกรมตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งอินสตาแกรมของเนย์มาร์ @neymarjr มีผู้ติดตามกว่า 202 ล้านคน

สำหรับการร่วมเฟรมของสองซุปเปอร์สตาร์นั้น คาดว่าทั้งคู่น่าจะเจอกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะก่อนหน้านี้ลิซ่าได้เดินทางมาฝรั่งเศส เพื่อร่วมคอนเสิร์ตการกุศลกับเพื่อนๆ BLACKPINK และร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค ขณะด้าน เนย์มาร์ ก็เล่นฟุตบอลอยู่ในสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จึงทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกัน

ลิซ่า BLACKPINK ลงรูปคู่ เนย์มาร์ ทั่วโลกฮือฮาสองซุปตาร์ต่างวงการมาเจอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่ภาพคู่ของลิซ่าและเนย์มาร์ ได้เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะนั้น ก็กลายเป็นที่ฮือฮาทั่วโลก แฟนๆ ทั้งสองวงการเข้าไปแสดงความเห็นกรี๊ดกร๊าดหนักมาก หลายเสียงบอกเป็นภาพประวัติศาสตร์ที่ได้เห็น 2 ซุปเปอร์สตาร์ต่างวงการได้โคจรมาเจอกัน เรียกว่าเป็นภาพที่มีการพูดถึงสนั่นโซเชียล ส่งผลให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศบราซิลและประเทศไทยเลยจ้า 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ เคยแชร์ลิงก์มิวสิควิดีโอ เพลง "Pink Venom" ของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป BLACLPINK ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความประกาศเป็น FC ตัวยงไว้ว่า "ผมชอบเพลงนี้ #PINKVENOM" นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าหลานของเนย์มาร์ก็ชอบสาวลิซ่าด้วย 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ เนย์มาร์

ลิซ่า BLACKPINK ลงรูปคู่ เนย์มาร์ ทั่วโลกฮือฮาสองซุปตาร์ต่างวงการมาเจอกัน   ลิซ่า BLACKPINK ลงรูปคู่ เนย์มาร์ ทั่วโลกฮือฮาสองซุปตาร์ต่างวงการมาเจอกัน   ลิซ่า BLACKPINK ลงรูปคู่ เนย์มาร์ ทั่วโลกฮือฮาสองซุปตาร์ต่างวงการมาเจอกัน

related