svasdssvasds

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ไม่ใช่คู่รักข่าวเม้าท์ สามีดาราดังมีบ้านเล็ก

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ไม่ใช่คู่รักข่าวเม้าท์ สามีดาราดังมีบ้านเล็ก

วงในคอนเฟิร์มคู่รัก "ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี" ไม่ใช่ดาราในข่าวเม้าท์แรง สามีดาราดังแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย ด้าน ป๊อก-มาร์กี้ โนสนโนแคร์ควงทานข้าวกับเพื่อนๆ สยบข่าวมั่ว

จากกรณีข่าวเม้าท์ร้อนโซเชียลที่มีการอ้างว่า สามีดาราสาวดัง แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย ซึ่งสาวรายนี้เพียบพร้อม ถ้าพูดชื่อก็รู้เลย ทั้งยังระบุคำใบ้อีกว่า "เอียงซ้าย" ด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาขาเผือกต่างโยงรายชื่อดารากันมากมาย

จนมีการชี้เป้าไปถึงคุณพ่อลูกแฝด "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" เนื่องจากหลายคนโยงเพลงดังของหนุ่มป๊อก อย่าง "ก้มต่ำ" ที่มีเนื้อเพลงว่า "โยกซ้าย โยกขวา" ดันไปตรงกับคำใบ้ "เอียงซ้าย" แม้จะโดนโยงในข่าวดังกล่าว แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่ไม่เชื่อ เพราะมองว่าหนุ่มป๊อกรักภรรยา รักครอบครัวมาก

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ไม่ใช่คู่รักข่าวเม้าท์ สามีดาราดังมีบ้านเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดพิธีกร-นักข่าวสายบันเทิงคนดัง "แจ็คเกอรีน" ได้อัดคลิปลง tiktok @jackarita42 เคลียร์ประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าว ยืนยันหนุ่มในข่าว ไม่ใช่ ป๊อก สามี มาร์กี้ แน่นอน ทั้งยังบอกอีกว่าคู่นี้ยังรักกันดีด้วย ขณะทางด้าน ป๊อก มาร์กี้ ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ มีเพียงลงสตอรี่ไอจีพากันไปทานข้าวกับเพื่อนๆ เรียกว่าเป็นการสยบข่าวมั่วได้ดีเลยทีเดียว

ทั้งนี้หากย้อนไปปลายปีที่แล้วนักร้องหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ เคยอัดคลิปพูดถึงภรรยา มาร์กี้ ราศรี ไว้อย่างหวานแหววไว้ว่า

"วันนี้ครบรอบแต่งงาน 5 ปี ถ้ารู้จักเป็นแฟนกันมาก็ 8 ปี ภรรยาผม ผมรู้สึกว่าเป็นภรรยาที่ดีที่สุดที่ผมสามารถที่จะมีได้ รู้สึกแฮปปี้มากกับภรรยาคนนี้ ก็คือมาร์กี้ เขาเป็นทุกอย่าง ทั้งเพื่อน น้อง ที่ปรึกษา เป็นคนคอยซัพพอร์ต เป็นแม่ของลูก

ผมเคยพูดเล่นกับเขาเลยว่าคนที่จะไปก่อนน่ะ ต้องเป็นผมนะ เพราะถ้าเขาไปก่อน ผมคงอยู่ไม่ได้แน่นอน เขาทุ่มเททุกอย่างให้ครอบครัวของเรา ตั้งแต่มีเขา ชีวิตผมก็เป็นไปในทางที่ดีมาตลอด ผมเลยอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา"

ภาพจาก tiktok  jackarita42

ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ไม่ใช่คู่รักข่าวเม้าท์ สามีดาราดังมีบ้านเล็ก ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ไม่ใช่คู่รักข่าวเม้าท์ สามีดาราดังมีบ้านเล็ก ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ไม่ใช่คู่รักข่าวเม้าท์ สามีดาราดังมีบ้านเล็ก ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ไม่ใช่คู่รักข่าวเม้าท์ สามีดาราดังมีบ้านเล็ก

related