svasdssvasds

แจม รชตะ ดีใจวันนี้ได้ตอบแทนครอบครัว ปลดหนี้หลักแสนให้คุณย่า

แจม รชตะ ดีใจวันนี้ได้ตอบแทนครอบครัว ปลดหนี้หลักแสนให้คุณย่า

ความโด่งดังทำให้มีวันนี้! "แจม รชตะ" พระเอกดาวรุ่งมาแรง สุดดีใจชีวิตประสบความสำเร็จอีกขั้น ได้ปลดหนี้หลักแสนให้คุณย่า หลังก่อนหน้านี้ชีวิตติดลบ จนเครียดหนัก

เป็นพระเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อเข้ม "แจม รชตะ" ที่โด่งดังพลุแตกจากบทบาท "จิว" ในละคร "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ซึ่งการแสดงของหนุ่มแจมนั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดี จนแฟนๆ จับจิ้นกับนักแสดงในเรื่อง "ฟิล์ม ธนภัทร" แถมยังฮอตสุดๆ ทำเอายอดติดตามไอจีของหนุ่มแจมพุ่งพรวดเลยทีเดียว

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม แจม รชตะ ได้ออกมาเปิดใจถึงสิ่งที่อยากทำในวันที่มีชื่อเสียงผ่านทางรายการ "วันบันเทิงTALK" EP 24 ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง โดยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้สามารถปลดหนี้ให้คุณย่าได้แล้ว ระบุใจความว่า

"ความเปลี่ยนแปลงตอนนี้ คือใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้ย่า ซึ่งเป็นหนี้ตั้งแต่สมัยเราเรียน มันก็สะสมมาทุกปี ก็ต้องเสียดอกเบี้ยเยอะ ตอนนี้ก็ปลดหนี้ได้แล้ว ถามว่ายอดเท่าไหร่ก็หนี้เกือบแสน ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่มีเลย เราก็เครียดหนักมาก คิดว่าเราจะขายอะไรดีถ้าเงินหมด ก็มีขายแว่นตากันแดด รองเท้าสตั๊ด ขายไม้แบด รองเท้าใส่เล่น เพื่อเอาเงินไว้หมุนตอนที่เราไม่มีละคร ผมใช้ชีวิตของผมอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะถึงวันนั้นวันไหนนะ"

แจม รชตะ ดีใจวันนี้ได้ตอบแทนครอบครัว ปลดหนี้หลักแสนให้คุณย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ หนุ่มแจม ยังเผยความตั้งใจที่อยากทำให้ครอบครัวได้สบายไว้ว่า

"อยากรีโนเวทบ้านให้ย่า จริงๆ อยากทำใหม่ แต่ย่าไม่ยอม เพราะมันเป็นบ้านปู่ที่เขาทำไว้ให้ มีอะไรที่อยากทำให้ย่าอีกเยอะมาก ในความฝันลึกๆ อยากซื้อรถให้เผื่อย่าป่วย พี่จะได้พาไปโรงพยาบาล แต่เราก็ยังไม่มี เรายังไม่พร้อมขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี เขาแก่ขึ้นทุกปี เรานับเวลาการเติบโตของเรา แต่เขาเริ่มนับถอยหลังแล้ว"

สำหรับประวัติ แจม รชตะ เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย คณะครุศาสตร์ สาขาศิลปศึกษาแขนงดนตรี (เอกกีตาร์) เคยเป็นเดือนมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ปีการศึกษา 2556 และเคยคว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 จาก แม็คยีนส์ ซูเปอร์โมเดล

ก่อนเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว แจม เคยแคสต์งานต่างๆ กระทั่งได้ออกรายการ "รู้ไหมใครโสด" ส่งผลให้ "บอย ถกลเกียรติ" เรียกเข้าไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง one31 ก่อนจะโด่งดังมีแฟนคลับล้นหลาม จากละคร "คุณชาย" 

แจม รชตะ ดีใจวันนี้ได้ตอบแทนครอบครัว ปลดหนี้หลักแสนให้คุณย่า  แจม รชตะ ดีใจวันนี้ได้ตอบแทนครอบครัว ปลดหนี้หลักแสนให้คุณย่า  แจม รชตะ ดีใจวันนี้ได้ตอบแทนครอบครัว ปลดหนี้หลักแสนให้คุณย่า

related