svasdssvasds

อินดี้ อินทัช เฉลยสาเหตุโพสต์เดือด ใครทำแม่ผมเดี๋ยวเจอกัน

อินดี้ อินทัช เฉลยสาเหตุโพสต์เดือด ใครทำแม่ผมเดี๋ยวเจอกัน

"อินดี้ อินทัช" ลูกชายดารารุ่นใหญ่ "ฮันนี่ ภัสสร" เผยแล้ว สาเหตุโพสต์สุดเดือด "ใครทำแม่ผมเดี๋ยวเจอกัน" หลังปล่อยให้เพื่อนพ้อง แฟนคลับถามเกิดอะไรขึ้นเต็มไอจี

หลังจากก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม "อินดี้ อินทัช" ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ฮันนี่ ภัสสร" กับ "บี๋ ธีรพงศ์" ได้โพสต์ข้อความสุดเดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นข้อความฝากถึงคนที่รังแกแม่ โดยระบุว่า "ใครทำแม่ผม ผมไม่ยอมนะครับ เดี๋ยวต้องเจอกันหน่อย"

ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์ถามไถ่กันสนั่น ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์, เชียร์ ฑิฆัมพร, มิค บรมวุฒิ, เบนซ์ ปุณยาพร, จีน่า วิรายา, แจม ชรัฐฐา ฯลฯ รวมถึงมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามเกิดอะไรขึ้นกันจำนวนมาก 

ภาพจาก IG indianaindy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านคุณแม่ ฮันนี่ ภัสสร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความเดียวกับลูกชายว่า "ใครทำลูกของแม่ แม่ก็ไม่ยอมเหมือนกัน รู้เรื่องนะคะ" งานนี้ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าแม่ลูกคู่นี้มีปัญหาอะไรกับใครหรือเปล่า แฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ถามไถ่กันไม่หยุด

อาทิ "ใครเปนคนทำ, อย่าเครียดๆแม่ เล่าก่อนไม่รู้เรื่อง งงมาก, เล่นกับใครไม่เล่น, ทำไมโพสต์งง มีอะไร, แสดงละครเหรอคะ ไม่เข้าใจ, เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ แต่เป็นกำลังใจให้นะคะ, แม่คะเกิดอะไรขึ้นคะ" เป็นต้น

ภาพจาก IG honeygoldie

ล่าสุดดาราหนุ่ม อินดี้ อินทัช ได้โพสต์ภาพโปรโมทละครเรื่องใหม่ "หลงเงา" ที่ประกบคู่ "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" พร้อมเขียนข้อความเฉลยสาเหตุที่ออกมาโพสต์เดือดก่อนหน้านี้ หลังปล่อยให้แฟนๆ สงสัยอยู่หลายวัน โดยอินดี้บอกว่า

"ถึงเวลาเอาคืนให้แม่ผมแล้วครับ! หลงเงา เริ่ม 15 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com." นอกจากนี้ยังได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เป็นห่วงด้วยว่า "ขอโทษทุกคนที่ทำให้ตกใจนะครับ ไม่ได้ตั้งใจน้า" 

ด้าน แม่ฮันนี่ ก็ได้โพสต์ภาพละครของลูกชาย แคปชั่นว่า "ทำลูกแม่ขนาดนี้ จะให้แม่ยอมได้ยังไง จริงมั้ยคะแม่" งานนี้ทำเอาแฟนคลับโล่งใจกันจำนวนมาก หลายเสียงบอกนึกแล้วว่าต้องโปรโมทละคร อาทิ "โปรโมทละครนี่เอง, ก็เล่นซะใจหายใจคว่ำไปเลยสิจ้ะ, แรงมากก นึกว่าใครมาทำอะไร, โอ้ยตอนแรกนึกว่า คุณแม่มีเรื่องอะไรจริงๆ" เป็นต้น

  อินดี้ อินทัช เฉลยสาเหตุโพสต์เดือด ใครทำแม่ผมเดี๋ยวเจอกัน	 อินดี้ อินทัช เฉลยสาเหตุโพสต์เดือด ใครทำแม่ผมเดี๋ยวเจอกัน

related