svasdssvasds

อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดปลอดภัยดี อาการดีขึ้น เริ่มพูดคุย หายใจเองได้

อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดปลอดภัยดี อาการดีขึ้น เริ่มพูดคุย หายใจเองได้

"กีตาร์ ศิริพิชญ์" อัปเดตผลการผ่าตัด "อ๋อม อรรคพันธ์" หลังเข้ารักษาตัวป่วยมะเร็ง บอกทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ขณะนี้อยู่ระหว่างพักฟื้น อ๋อมรู้สึกตัว พูดคุยและหายใจได้ด้วยตัวเองแล้ว

ทำเอาคนที่ทราบข่าวตกใจไม่น้อย กับกรณีวานนี้(31 ม.ค.66) นักแสดงสาว "โม อมีนา" ได้ออกมาเปิดเผยว่าพระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ตรวจพบเป็นมะเร็งระยะที่ 2-3 มีก้อนเนื้อขึ้นที่กล้ามเนื้อหัวใจ ลามมาปอด ทำคีโมมาประมาณ 5-6 รอบ พร้อมกับบอกว่าอีกฝ่ายกำลังใจดีและสู้มาก ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมส่งกำลังใจให้หนุ่มอ๋อมจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.พ. 66) "กีตาร์ ศิริพิชญ์" นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง ซึ่งเป็นพี่คนสนิทของหนุ่มอ๋อม ได้ออกมาเผยอาการล่าสุดของพระเอกหนุ่ม ผ่านรายการ "เที่ยงบันเทิงสด" ทางช่อง 7HD หลังจากช่วงเช้าวานนี้ (31 ม.ค.66) อ๋อมได้เข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวกีตาร์บอกว่า

"ผลการผ่าตัดเมื่อวาน ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ทุกท่าน ตอนนี้การพักฟื้นร่างกาย เรียกได้ว่าดีมาก หายใจด้วยตัวเองได้ พูดคุยได้ ตอนนี้อ๋อมกำลังใจดีมาก เพราะได้รับกำลังใจ จากแฟนคลับและคนในวงการ จากการส่งข้อความไปให้กำลังใจทุกท่าน"

อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดปลอดภัยดี อาการดีขึ้น เริ่มพูดคุย หายใจเองได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ซึ่งทางอ๋อมฝากขอบคุณทุกคน รวมถึงผู้ใหญ่ด้วย ตอนนี้รอให้ออกจากห้องผ่าตัด แล้วจะมีการอัปเดตอีกครั้ง ส่วนรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับอาการป่วยของอ๋อม ขอให้รอทางคุณแม่ และทางคณะแพทย์ออกมาชี้แจงอีกครั้ง"  

อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดปลอดภัยดี อาการดีขึ้น เริ่มพูดคุย หายใจเองได้ อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดปลอดภัยดี อาการดีขึ้น เริ่มพูดคุย หายใจเองได้

related