svasdssvasds

เจ้าขุน ลูก เจ เจตริน ถอดเสื้ออวดหุ่น บอกรัก NewJeans เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

เจ้าขุน ลูก เจ เจตริน ถอดเสื้ออวดหุ่น บอกรัก NewJeans เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

"เจ้าขุน" ลูกชาย "เจ เจตริน" ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็ก บอกรักเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง "NewJeans" เจอรถทัวร์จอดเต็มไอจี ชาวเน็ตมองไม่เหมาะสม สมาชิกในวงบางคนยังไม่บรรลุนิติภาวะ

จู่ๆ ก็มีดราม่าพุ่งเข้าใส่ "เจ้าขุน" หรือ "เจ้าขุน จักรภัทร" ลูกชายของ "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" อย่างจัง เมื่อเจ้าขุนได้โพสต์ภาพถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็ก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นบอกรัก 5 สาว "NewJeans" (นิวจีนส์) เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงของเกาหลีใต้ ระบุข้อความว่า "i love u @newjeans_official"

งานนี้ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เพราะมีชาวเน็ตและบรรดาแฟนคลับของ NewJeans เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิโพสต์ดังกล่าวของเจ้าขุน หลายเสียงมองการลงภาพถอดเสื้อและแท็กไปหาสาวๆ นั้น ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะสมาชิกบางคนของ NewJeans ยังไม่บรรลุนิติภาวะ บางคนอายุไม่ถึง 15 ปีด้วยซ้ำ 

เจ้าขุน ลูก เจ เจตริน ถอดเสื้ออวดหุ่น บอกรัก NewJeans เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คอมเมนต์ดราม่า มีอาทิเช่น

  • จะแท็กบอกรักน้องๆ ก็ได้นะคะ แต่ช่วยเลือกรูปที่สุภาพกว่านี้หน่อยค่ะ อย่าลืมนะคะ น้องๆ ยังเป็นไมเนอร์อยู่ ให้เกียรติหน่อยค่ะ
  • เราว่าการใช้เพลง คือบ่งบอกแล้วว่าเป็นแฟนบอยค่ะ แต่การแท็กในภาพนี้แล้วว่าแอบแปลกๆ กับวงที่ยังเป็นไมเนอร์อยู่ น้องในวงบางคนยังไม่ 15 เลยนะ
  • ให้เกียรติน้องหน่อยนะคะ โตๆ กันแล้ว น้องยังไม่บรรลุนิติภาวะเลยค่ะ รูปที่ลงกับแคปชั่นแบบนี้พร้อมแท็กน้อง ไม่น่ารักเลยนะคะ

ภายหลังที่มีดราม่าเกิดขึ้นนั้น ทาง เจ้าขุน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ลบภาพดังกล่าวออกจากไอจีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เจ้าขุน ลูก เจ เจตริน ถอดเสื้ออวดหุ่น บอกรัก NewJeans เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น  เจ้าขุน ลูก เจ เจตริน ถอดเสื้ออวดหุ่น บอกรัก NewJeans เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง NewJeans สังกัดในเครือของ BigHit อย่าง ADOR มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ มินจี (MINJI), ฮันนี่ (HANNI), ดาเนียล (DANIELLE), แฮริน (HAERIN) และ ฮเยอิน (HYEIN) แนวเพลงของ NewJeans จะเป็นสไตล์อาร์แอนด์บียุค 2000 รวมถึงครีเอทลุคสาวๆ เหมือนวัยรุ่นยุค 2000 อีกด้วย

ซึ่งตอนนี้สาวๆ NewJeans ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงสุดๆ ในเกาหลีใต้ มีผลงานเพลงฮอตฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง AttentionHurtCookieHype BoyDittoOMG เป็นต้น ซึ่งแต่ละเพลงนั้น ก็มียอดวิวบนยูทูบถล่มทลาย ทั้งยังขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงหลายแห่ง

ภาพจาก IG newjeans_official ภาพจาก IG newjeans_official

related