svasdssvasds

ส่องชีวิต ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องสาวหุ่นดี วัยใกล้เลข 5 แต่สวยแซ่บไม่เปลี่ยน

ส่องชีวิต ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องสาวหุ่นดี วัยใกล้เลข 5 แต่สวยแซ่บไม่เปลี่ยน

ส่องชีวิตล่าสุดของ "ปิ๋ม ซีโฟร์" นักร้องสาว ดีกรีตัวแม่แดนเซอร์วงการลูกทุ่งไทย หลังได้รับความสนใจ ปมข่าวแฟนเด็กนอกใจ บอกเลยว่าแม้อายุใกล้เลข 5 แต่สวยแซ่บหุ่นดีไม่แพ้สาวๆ

หลังจากนักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง "แจ็คเกอรีน" ได้โพสต์คลิปลง tiktok เล่าเรื่องราวว่านักร้องสายแซ่บ "ปิ๋ม ซีโฟร์" ถูกแฟนหนุ่มนักฟุตบอลนอกใจ ไปมีคนอื่น แถมยังโดนมือที่ 3 เย้ยอีก ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้ชื่อของ ปิ๋ม ซีโฟร์ ได้รับความสนใจอย่างมาก จนติด Google เทรนด์เลยทีเดียว

วันนี้ "สปริงบันเทิง" จึงจะพาทุกคนไปรู้จักนักร้องสาว ปิ๋ม ซีโฟร์ กันให้มากขึ้น บอกเลยว่าแม้อายุจะใกล้เข้าเลข 5 แล้ว แต่สาวปิ๋มก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน หุ่นดีฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ ไม่แพ้สาวๆ วัยรุ่นเลย

ประวัติ ปิ๋ม ซีโฟร์

  • ปิ๋ม ซีโฟร์ มีชื่อจริง ชาลิภา รินรดามณี
  • เป็นนักร้อง นักแสดง และแดนเซอร์ให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังหลายคน
  • เคยเป็นแดนเซอร์เพลง "รักจริงให้ติงนัง" ของ "รุ่ง สุริยา" ซึ่งท่าชูนิ้วโป้งติงนัง เธอเป็นคนคิดเองด้วย
  • เคยออกผลงานเพลง อาทิเช่น "สาวนาคอยคู่, หนูไม่ยอม, ท้ารัก, ชเวดากง, ยมบาลเจ้าขา" ฯลฯ
  • ปัจจุบันผันตัวเป็นคุณครูสอนเต้น และอยู่เบื้องหลังออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินลูกทุ่ง
  • IG : prim_c4_289

ส่องชีวิต ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องสาวหุ่นดี วัยใกล้เลข 5 แต่สวยแซ่บไม่เปลี่ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในส่วนความรักนั้น ก่อนหน้านี้ ปิ๋ม ซีโฟร์ ได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลทีมชาติไทย มีอายุห่างกัน 20 กว่าปี ต่อมาเธอได้ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว เมื่อเดือนพ.ย. 2564 โดยให้สาเหตุว่าแฟนเด็กนอกใจ ทั้งยังบอกว่าฝ่ายชายใช้ชื่อเสียงของเธอ พาผู้หญิงคนใหม่ไปขายของ สร้างคอนเน็กชั่นให้กับเหล่าคนดัง 

ภาพจาก TikTok @jackarita42 ส่องชีวิต ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องสาวหุ่นดี วัยใกล้เลข 5 แต่สวยแซ่บไม่เปลี่ยน  ส่องชีวิต ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องสาวหุ่นดี วัยใกล้เลข 5 แต่สวยแซ่บไม่เปลี่ยน  ส่องชีวิต ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องสาวหุ่นดี วัยใกล้เลข 5 แต่สวยแซ่บไม่เปลี่ยน

related