svasdssvasds

แอ๊ด คาราบาว เผยสาเหตุ ถูกหามลงเวที ทั้งที่ยังร้องเพลงไม่จบ

แอ๊ด คาราบาว เผยสาเหตุ ถูกหามลงเวที ทั้งที่ยังร้องเพลงไม่จบ

"แอ๊ด คาราบาว" เล่าสาเหตุละเอียดยิบ หลังเกิดเหตุการณ์ช็อกใจแฟนๆ ถูกการ์ดหามตัวลงจากเวทีคอนเสิร์ต ทั้งที่ยังร้องเพลงบัวลอยไม่จบ

สร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงไม่น้อย เมื่อจู่ๆ มีผู้ใช้แอปพลิเคชัน tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง "แอ๊ด คาราบาว" หรือ "ยืนยง โอภากุล" หยุดร้องเพลงกะทันหัน มีการ์ดเข้ามาพยุงแขนทั้ง 2 ข้างหามลงจากเวที ขณะกำลังทำการแสดงคอนเสิร์ตในงานอุปสมบทของนาครายหนึ่ง    

ทำเอาแฟนเพลงหน้าเวทีและคนที่ได้ชมคลิปต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้าแอ๊ดหรือเปล่า ล่าสุดศิลปินเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงสาเหตุที่โดนหามลงจากเวที ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก CaraBao Official พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า "เมื่อคืนอาหารเป็นพิษ ตอนนี้โอเคแล้ว"

ภาพจาก  TikTok  jeerawanbpbc23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเนื้อหาในคลิป มีดังนี้

"สวัสดีครับพี่น้อง เมื่อคืนนี้ผมอาหารเป็นพิษนะครับ กินแฮมเบอร์เกอร์ แล้วมันมีแตงกวาดอง โอ้โหแทบตาย แต่คืนนี้หายแล้ว พบกันแน่นอนครับพี่น้อง"

แอ๊ด คาราบาว เผยสาเหตุ ถูกหามลงเวที ทั้งที่ยังร้องเพลงไม่จบ

ขณะทางด้าน "เล็ก คาราบาว" ก็ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ ก่อนที่ แอ๊ด คาราบาว จะถูกหามลงจากเวที ผ่านทางเพจ Lek Carabao Solo โดยบอกว่า

"เมื่อคืนแสดง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะแสดงถึงเพลง 'คนหนังเหนียว' พี่แอ๊ดเดินออกจากหน้าเวทีไป ผมไม่ได้หันไปมองตาม เพราะถือเป็นเรื่องปรกติ 'คิดว่าแกน่าจะไปทำธุระส่วนตัวมั้ง' หลังจากที่แกกลับมาหน้าเวทีอีก ผมก็ยังไม่ทราบว่ามีอะไรผิดปรกติหรือเกิดอะไรขึ้น บรรดาสตาฟก็ไม่มีใครบอกอะไร"

"การแสดงก็ดำเนินไปเรื่อย จนถึงเพลง 'พระเจ้าตาก' ซึ่งก่อนขึ้นเพลง พี่แอ๊ดพูดว่า 'ไม่รู้จะไหวหรือเปล่านะ วันนี้ผมไม่สบาย' อื้มมมมมม! แกป่วยนี่เอง แต่ก็ยังฝืนเล่นมาได้จนเกินครึ่ง โดยที่ผมเองก็ไม่รู้อะไรเลย พอเพลงพระเจ้าตากจบลง เพลงต่อไปคือเพลง 'ราชาเงินผ่อน' พี่แอ๊ดเดินมาพูดกับผมว่า 'เล่นเพลงเฒ่าทะเลเลย' เห็นหน้าแกซีดมากๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรได้ จึงต้องแสดงต่อตามที่พี่แอ๊ดบอก"

แอ๊ด คาราบาว เผยสาเหตุ ถูกหามลงเวที ทั้งที่ยังร้องเพลงไม่จบ

"พอเพลง 'เฒ่าทะเลจบลง' ผมจึงพูดกับผู้ชมว่า 'วันนี้พี่แอ๊ดป่วย และแสดงต่อไม่ไหวแล้ว ท่านอยากจะฟังต่อหรือไม่ ถ้าอยากฟังต่อเราก็จะเล่นให้ แต่ต้องไม่มีพี่แอ๊ดนะ ให้คนอื่นร้องแทนกันไปก่อน' ผู้ชมคงเห็นว่าพี่แอ๊ดก็ยังนั่งอยู่บนเวที จึงอยากชมการแสดงต่อ"

"ซึ่งเราก็เล่นเพลง 'รั้วทะเล' โดยให้คุณอ้วนมือกลองร้องแทนไปก่อน ทุลักทุเลแหละครับ เพราะนอกจากคุณอ้วนจะไม่เคยร้องเพลงนี้มาก่อน แกยังจำเนื้อเพลงไม่ได้อีกต่างหาก ขณะตีกลองไปตาก็มองเนื้อเพลงจากโทรศัพท์มือถือที่ตัวเล็กติ๋วเดียวที่บรรดาทีมงานช่วยกันถือให้ เฮ้ออออออ! เนาะ แต่ก็เอาจนจบจนได้ ป๊าดดดดดดด!"

"จากนั้นก็ต่อด้วยเพลง 'หลงวัฒน์' คุณอ้วนยังคงร้องแทน มีบางช่วงบางตอนพี่แอ๊ดฝืนเดินออกมาร้องอีก แต่สภาพของแกน่ากังวลแล้ว ณ เวลานั้น ผมอยากให้แกไปพบแพทย์แล้วหละครับ สุดท้ายแกก็ฝืนร้อง จนเพลงหลงวัฒน์จบลงแบบสมาชิกวงทุกคนล้วนกังวลใจในอาการป่วยของพี่แอ๊ด พลอยเล่นผิดเล่นถูกกันไป"

"ในที่สุดแกก็ ตะโกนว่า 'บัวลอย ยย ยย' แกพยายามร้องอยู่หน่อย แต่ก็คงไม่ไหวแล้ว จึงต้องกลับเข้าไปนั่งอีก สุดท้ายบัวลอยก็จบลงแบบกระท่อนกระแท่นแปร่งหูไม่น้อยเลย นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งพี่แอ๊ดแม้ป่วยขนาดนี้ แต่แกก็อยู่บนเวทีจนบัวลอยจบลงครับพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

related