svasdssvasds

เอ๊ะ จิรากร ยอมรับขวัญเสีย หลังโดนชายต่อยหน้า เตรียมแจ้งความเร็วนี้

เอ๊ะ จิรากร ยอมรับขวัญเสีย หลังโดนชายต่อยหน้า เตรียมแจ้งความเร็วนี้

"เอ๊ะ จิรากร" เปิดใจครั้งแรก ยอมรับขวัญเสีย นอนไม่หลับ หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนชายแปลกหน้าต่อยกลางเวทีคอนเสิร์ต จากนี้เตรียมแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สำหรับคลิปที่มีการเผยแพร่วินาทีนักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" เจ้าของผลงานเพลงดัง "ไม่มีตรงกลาง", "จากนี้ไปจนนิรันดร์", "ระหว่างเราสองคน" ฯลฯ โดนชายปริศนาต่อยหน้า จนเอ๊ะกระเด็นลงจากเวที ระหว่างกำลังทำการแสดงในร้านแห่งหนึ่ง ทำให้หลายคนตกใจและร่วมประณามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะทางด้านนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริงๆ" ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

เอ๊ะ จิรากร ยอมรับขวัญเสีย หลังโดนชายต่อยหน้า เตรียมแจ้งความเร็วนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยความคืบหน้าล่าสุดทางช่อง 8 ได้มีการรายงานว่า นักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตงานพ่อขุนเม็งรายมหาราช ประจำปี 2566 ณ สนามบินเก่า (ฝูงบิน 416) อ.เมืองเชียงราย ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเหตุการณ์โดนต่อยกลางคอนเสิร์ตเพียงสั้นๆ ว่า

"ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยอมรับว่าตอนนี้ยังรู้สึกขวัญเสีย นอนไม่ค่อยหลับ ขอเวลาอีกสัก 2-3 วัน จะออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ขอให้สัมภาษณ์ เพราะอาจจะกระทบกับรูปคดี"

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เอ๊ะ จิรากร จะเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ในวันอังคารที่ 7 ก.พ. 2565 เวลา 09.00 น. พร้อมเปิดใจในรายการดังรายการหนึ่ง  

เอ๊ะ จิรากร ยอมรับขวัญเสีย หลังโดนชายต่อยหน้า เตรียมแจ้งความเร็วนี้  เอ๊ะ จิรากร ยอมรับขวัญเสีย หลังโดนชายต่อยหน้า เตรียมแจ้งความเร็วนี้  เอ๊ะ จิรากร ยอมรับขวัญเสีย หลังโดนชายต่อยหน้า เตรียมแจ้งความเร็วนี้  เอ๊ะ จิรากร ยอมรับขวัญเสีย หลังโดนชายต่อยหน้า เตรียมแจ้งความเร็วนี้

related