svasdssvasds

อ๋อม สกาวใจ เปิดใจ หลังลงเล่นการเมือง ร่วมงาน พรรคเพื่อไทย

อ๋อม สกาวใจ เปิดใจ หลังลงเล่นการเมือง ร่วมงาน พรรคเพื่อไทย

คำว่าแพ้ไม่ได้อยู่ในหัว! "อ๋อม สกาวใจ" สวมเสื้อ "พรรคเพื่อไทย" เปิดใจหลังลงเล่นการเมือง ชิงเก้าอี้ ส.ส.เขตสะพานสูง ตั้งใจแน่วแน่จะชนะกับทุกปัญหา ประเทศต้องเดินไปข้างหน้า

หลังจากใช้ชื่อเสียงตัวเอง ออกมาคอลเอ้าท์ให้ประชาชนมานาน ในที่สุดวันนี้ (6 ก.พ. 66) นักแสดงและพิธีกรสาว "อ๋อม สกาวใจ" ก็พร้อมลุยศึกการเมือง ทำงานร่วมกับ "พรรคเพื่อไทย" ลงสมัครชิงเก้าอี้ ส.ส. เขตสะพานสูง-ประเวศ กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางความฮือฮาของแฟนๆ และคนที่ทราบข่าว

ซึ่งงานนี้ดาราสาว อ๋อม สกาวใจ สวมเสื้อเพื่อไทย พร้อมเปิดใจถึงบทบาทใหม่ในชีวิตกับการลงเล่นการเมืองแบบเต็มตัว หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงกว่า 30 ปี นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกเหตุผลที่ตัดสินใจลงมาทำงานการเมือง เพื่อต้องการแก้ไขโครงสร้าง เพื่อความสุขที่แท้จริงของพี่น้องประชาชน

อ๋อม สกาวใจ เปิดใจ หลังลงเล่นการเมือง ร่วมงาน พรรคเพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยสาวอ๋อม ได้ออกมาเปิดใจ ดังนี้  

  • ตนอยู่วงการบันเทิงมา 30 ปี พี่น้องประชาชนให้แรงสนับสนุนมาตลอด จึงอยากตอบแทนพี่น้องประชาชน การเมืองเป็นเรื่องของทุกคน ไม่ใช่เรื่องไกลตัว เป็นเรื่องใกล้ตัวเสมอ
  • ที่ผ่านมาออกมาคอลเอาต์ พูดถึงปัญหา ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ คอยถามตัวเองตลอดว่าเมื่อไหร่ปัญหาจะถูกแก้ไขอย่างยั่งยืน จึงตัดสินใจลงมาทำงานการเมือง เพื่อแก้โครงสร้าง
  • ส่วนเหตุผลที่ทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย เพราะตนแสดงจุดยืนชัดเจนว่าต้องเป็นประชาธิปไตย ​ต้องเข้าถึงปัญหา ต้องโยงกับประชาชน ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีความชัดเจนในส่วนนี้ รวมถึงเห็นมาตลอดว่าตอบโจทย์ประชาชน ​คิดนโยบายแล้วทำได้จริง
  • การตัดสินใจครั้งนี้ ไม่ได้ทำเพื่อใคร ทำเพื่อตนเอง เพราะอยากอยู่ในประเทศที่พัฒนาแล้ว ไม่ใช่ประเทศที่กำลังพัฒนา ตราบใดที่รถถังยังออกมาเพ่นพ่านอยู่แบบนี้ ประเทศก็จะเป็นประเทศที่พัฒนาแล้วไม่ได้
  • ลงสมัครพื้นที่ในเขตสะพานสูง เพราะอ๋อมใช้ชีวิตในพื้นที่นั้นมาตั้งแต่เด็ก แม้จะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ควรเจริญมากกว่านี้ หลายคนคงเคยเห็นอ๋อมเรื่อยๆ จึงตัดสินใจลงสมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง
  • การมาครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อแพ้ มาเพื่อชนะกับปัญหาทุกอย่าง ประเทศต้องเดินไปข้างหน้า มั่นใจในตนเอง มั่นใจในทีมงาน และมั่นใจในพรรค

อ๋อม สกาวใจ เปิดใจ หลังลงเล่นการเมือง ร่วมงาน พรรคเพื่อไทย  อ๋อม สกาวใจ เปิดใจ หลังลงเล่นการเมือง ร่วมงาน พรรคเพื่อไทย  อ๋อม สกาวใจ เปิดใจ หลังลงเล่นการเมือง ร่วมงาน พรรคเพื่อไทย

related