svasdssvasds

ริว อาทิตย์ โดนโพสต์ปริศนาแฉวีรกรรมในอดีต ทำคอนเทนต์ตกอับให้คนสงสาร

ริว อาทิตย์ โดนโพสต์ปริศนาแฉวีรกรรมในอดีต ทำคอนเทนต์ตกอับให้คนสงสาร

"ริว อาทิตย์" อดีตพระเอกยุค 90 เจอบุคคลปริศนา โพสต์แฉวีรกรรมสุดแย่ในอดีต ขโมยของ ทำคอนเทนต์ตกอับให้คนสงสาร แถมเพื่อนเตือนก็ไม่ฟัง ล่าสุดเจ้าตัวซัดกลับแล้ว

หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องราวชีวิต "ริว อาทิตย์" หรือ "อาทิตย์ ริว" อดีตพระเอกดาวรุ่งยุค 90 มีชีวิตสุดลำบาก ไร้งาน ไร้เงิน ไร้บ้าน บางวันต้องอาศัยอาบน้ำที่ปั้ม นอนข้างถนน และต้องหาเงินเลี้ยงชีพด้วยการขายของมือสองตามตลาดนัด เพื่อประทังชีวิต อีกทั้งยังป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ใช้เวลารักษานานกว่า 10 ปี

ซึ่งภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นเพื่อนริว ได้ออกมาแฉว่าริวกำลังโกหกสังคม สิ่งที่ทำอยู่เป็นเพียงคอนเทนต์ ให้คนสงสาร โดยระบุข้อความว่า

"เดี๋ยวกูจะไม่ห้ามแล้ว ใครอยากจะแชร์อะไร กูจะปล่อยแล้ว กูจะช่วยเขาด้วย ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดนสิบล้อเหยียบกลางถนนมา มึงก็หมาตัวหนึ่ง จำไว้ อยากหักก็หักไปเลย มึงไม่รอดหรอก โจทก์มึงเยอะเกินหลงละเลิงไป"

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ตอนบวชล่าสุด ก็อยู่วัดไม่ได้ จนต้องเข้ากทม.มาถอดผ้าเหลือง หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจก แล้วเอาเงินในซองมาใช้เอง เมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทอง ขโมยพระ ผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขาย"

"จนเขาต้องตามมาตามอินบล็อคถามกู ให้บอกมึงเอาไปคืนหน่อย เขาอุตส่าห์ทำงานเก็บหอมรอมริบมา นี่หรอคนดีน่าสงสาร กูเตือนไม่ฟังแล้วมาด่ากูนะ กูพูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆ อยู่ ทำคอนเทนต์ให้คนสงสารได้ ระวังคนก็จะเกลียดได้ โกหกทั้งเพ"

ขณะทางด้าน ริว อาทิตย์ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "มึงคือเพื่อนที่เ_ยที่สุด และเพื่อนมึงก็ไม่มีใครคบ" ก่อนที่ต่อมาได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่หน้ากองปราบปราม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี" 

ริว อาทิตย์ โดนโพสต์ปริศนาแฉวีรกรรมในอดีต ทำคอนเทนต์ตกอับให้คนสงสาร  ริว อาทิตย์ โดนโพสต์ปริศนาแฉวีรกรรมในอดีต ทำคอนเทนต์ตกอับให้คนสงสาร  ริว อาทิตย์ โดนโพสต์ปริศนาแฉวีรกรรมในอดีต ทำคอนเทนต์ตกอับให้คนสงสาร

related