svasdssvasds

ชมพู่ อารยา เป็นห่วงแผลใจ ดิว อริสรา บอกไม่รู้เรื่องโดนทำร้ายร่างกายมาก่อน

ชมพู่ อารยา เป็นห่วงแผลใจ ดิว อริสรา บอกไม่รู้เรื่องโดนทำร้ายร่างกายมาก่อน

"ชมพู่ อารยา" ขอพูดในฐานะพี่ใหญ่ของบ้าน ยอมรับเป็นห่วงลูกสาว "ดิว อริสรา" จากกรณีเคยโดนอดีตแฟนทำร้ายร่างกายสาหัส บอกไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้น

จากกรณีที่ดาราสาว "ดิว อริสรา" ออกมาเล่าทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุแฉ "4 พี่น้อง บ." ทำธุรกิจเอี่ยวเว็บพนัน "มาเก๊า888" เพราะอดีตเคยโดนแฟนเก่า ซึ่งอยู่ในครอบครัวนี้ ทำร้ายร่างกาย ทั้งเอามาม่าร้อนๆ ราดหัว จับขัง บาดเจ็บสาหัสถึงขั้นเข้า ICU จนกลายเป็นบาดแผลในใจ รู้สึกแย่และหมดศรัทธาในชีวิต ต้องรับการรักษาพบจิตแพทย์

ซึ่งเรื่องราวในอดีตของสาวดิว ทำเอาคนที่ทราบข่าวต่างช็อกกับสิ่งต่างๆ ที่ดาราสาวเคยเจอ และร่วมกันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำอันโหดเหี้ยมของอดีตแฟน รวมถึงพร้อมใจส่งกำลังใจให้สาวดิวกันจำนวนมาก ส่งผลให้แฮชแท็ก #ดิวอริสรา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน 

ดิว อริสรา โดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านเมื่อวานนี้(10 ก.พ. 66) ซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ได้ออกงานอีเว้นต์พบปะสื่อมวลชน ซึ่งมีช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงน้องรัก ดิว อริสรา หลังจากทราบข่าวอีกฝ่ายเคยโดนอดีตแฟนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก โดย แม่ชม ได้พูดถึงกรณีนี้ไว้ว่า

"ก็ห่วงนะคะ ถามว่าเคยทราบสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องไหม ไม่เคยๆ ก็รู้จากข่าวค่ะ ไม่อยากคอมเมนต์มากเลยอะ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้น้อง เรายังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็ล้วนเป็นบาดแผล เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีทั้งนั้นแหละ เราก็มีลูกสาวด้วยใช่ไหมคะ"

ชมพู่ อารยา เป็นห่วงบาดแผลใจ ดิว อริสรา ไม่รู้เรื่องโดนทำร้ายร่างกายมาก่อน ชมพู่ อารยา เป็นห่วงบาดแผลใจ ดิว อริสรา ไม่รู้เรื่องโดนทำร้ายร่างกายมาก่อน

related