svasdssvasds

นานา ไรบีนา เผยรู้ตลอด พอลล่า เลิกสามีนานแล้ว ไม่ฟันธงย้ายกลับไทยหรือไม่?

นานา ไรบีนา เผยรู้ตลอด พอลล่า เลิกสามีนานแล้ว ไม่ฟันธงย้ายกลับไทยหรือไม่?

มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ใคร ๆ อยากให้เกิด "นานา ไรบีนา" เผยรับรู้ "พอลล่า เทเลอร์ เลิกสามี "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" นานแล้ว แต่ให้เกียรติเพื่อนตัดสินใจ ไม่ฟันธงย้ายกลับไทย

ทำหลาย ๆ คนช็อกไม่น้อยหลังดาราสาว "พอลล่า เทเลอร์" ออกประกาศแยกทางสามี "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้เจ้าตัวอย่างล้นหลามล่าสุด "นานา ไรบีนา" หนึ่งในเพื่อนสนิทได้ออกมาเผยว่า พอลล่าได้เลิกกับสามีนานแล้ว ซึ่งเพื่อน ๆ ก็รับรู้และคอยให้กำลังใจตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ให้เกียรติการตัดสินใจของเพื่อน

"เราเข้าใจในความรู้สึกของหลาย ๆ คน มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ใคร ๆ อยากให้เกิด แต่เขาก็ได้ตัดสินใจกันแล้ว จริง ๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วค่ะ นานมากแล้ว เพียงแต่เขาอาจจะต้องใช้เวลาที่จะออกมาบอกกับทุกคนให้ทราบมากกว่า นานากับเพื่อนรับทราบกันมาตลอด ก็คุยกันเพียงแต่เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว ในส่วนของเพื่อนเราก็ให้กำลังใจแต่เราไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจอะไร"

นานา ไรบีนา เผยรู้มาตลอด พอลล่า เลิกสามีนานแล้ว ไม่ฟันธงย้ายกลับไทยหรือไม่?

นานา ไรบีนา เผยรู้มาตลอด พอลล่า เลิกสามีนานแล้ว ไม่ฟันธงย้ายกลับไทยหรือไม่?

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พอลล่า เทเลอร์ ประกาศเลิกสามี เอ็ดเวิร์ด ปิดฉากรัก 12 ปี

ส่องโพสต์เก่า พอลล่า เทเลอร์ เคยบอกดวงตากับการโกหก ก่อนประกาศเลิกสามี

"เราให้เกียรติในการตัดสินใจของเพื่อน ซัพพอร์ตให้กำลังใจ ถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับกลุ่มอื่นๆ แล้วมันเป็นเรื่องครอบตัว เราก็ต้องนะ ต้องรอเวลาที่เจ้าตัวเขาพร้อม ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องพูด"

"ด้วยความที่มันนานแล้ว เขาก็คงจะดีขึ้น แต่เต็มร้อยมั้ยต้องถามเจ้าตัว คือเรื่องครอบครัวมันอ่อนไหว นานาไม่อยากลงรายละเอียดไปมากกว่านี้ เอาเป็นว่าก็ทราบมาสักพักแล้ว ตอนนี้พอลล่าก็คงพร้อมที่จะบอกกับทุกคนก็เท่านั้นเอง จะรีเทิร์นมั้ยตอบไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ใช่เขาอะไรก็เกิดขึ้นได้หมด เราในฐานะเพื่อนก็อยู่ให้กำลังใจกันไปในฐานะเพื่อน ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจ มีอะไรเราอยู่ตรงนี้เสมอ"

“ส่วนพอลล่าจะกลับมาอยู่ไทยไหม อันนี้นานาไม่ทราบจริง ๆ แต่เขากำลังจะมีงานที่เมืองไทยแน่นอน พอลล่าเขาคิดถึงงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว ตอนนี้ก็คิดว่สภาพจิตใจเขาน่าจะเต็มร้อย มันก็ระยะเวลานึงแล้วอย่างที่บอก แต่เรื่องย้ายมาอยู่ไม่แน่ใจเลย เพราะตัวพอลล่าเองเขาบินไปบินมาอยู่แล้ว ส่วนเด็กๆ อยู่ที่ไหนยังไง อันนี้นานาไม่แน่ใจเรื่องดีเทล ก็คงอยู่กับแม่และพ่อนี่แหละค่ะ"

นานา ไรบีนา เผยรู้มาตลอด พอลล่า เลิกสามีนานแล้ว ไม่ฟันธงย้ายกลับไทยหรือไม่?

 

 

related