svasdssvasds

มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตฟาดสายวาย มิว-กลัฟ ไม่แยกแยะ แฟนคลับรู้สึกแย่ พูดแรงเกินไป

มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตฟาดสายวาย มิว-กลัฟ ไม่แยกแยะ แฟนคลับรู้สึกแย่ พูดแรงเกินไป

แฟนคลับรู้สึกแย่ เกินจะรับไหว หลัง "มิว ศุภศิษฏ์" ทวีตฟาดกลับสายวาย "มิว-กลัฟ" ไม่แยกแยะ ปมพาดพิงเรื่องมีแฟน ก่อนแนะเรื่องการศึกษาสำคัญ ควรไปปรึกษาสายด่วนสุขภาพจิต

หลังจากนักแสดงและนักร้องชื่อดัง "มิว ศุภศิษฏ์" เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีคนรู้ใจแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดตัว ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมยินดีกับความรักของเจ้าตัว แต่ทว่าก็มีแฟนๆ บางรายที่ไม่โอเค เนื่องจากยังคิดถึงอดีตคู่จิ้น "มิว-กลัฟ" ที่โด่งดังพลุแตก จากซีรีส์วาย "TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" เมื่อปี 2562

โดยมีแอ็กเคานต์ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ทวีตข้อความพาดพิงหนุ่มมิว ทำนองว่า "มิวนี่แปลกนะ ทำให้เราคิดว่าน้องเป็นแฟน พอมาพูดก็เปลี่ยน รู้สึกว่าไม่ใช่ อยากให้เขารู้จังว่าเลิกทำแบบนี้ได้แล้ว ถ้าไม่แปลกคน แต่ว่าถ้าเขาไม่แปลก แฟนเขาก็คือยัยน้องแหละ เห็นมิวมีความสุขจังกับความรู้สึกคนอื่น" 

ซึ่งภายหลังที่ทวีตดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำเอานักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ถึงกับออกอาการเดือด จนต้องออกมาโพสต์ข้อความตอกกลับผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ทั้งแนะนำเรื่องการศึกษา และควรติดต่อสายด่วนสุขภาพจิต

โดยข้อความของมิว มีดังนี้

"ทำให้คิดยังไงครับ บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ไม่ได้คุยกับน้องมา 2 ปีได้แล้วมั้งครับ คิดเองเออเองก็มาโทษผมตลอด ขอโทษไว้ตรงนี้เลยครับที่เมื่อก่อน fan service แต่เราเป็นพี่น้องกันมาโดยตลอดครับ" 

มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตฟาดสายวาย มิว-กลัฟ ไม่แยกแยะ แฟนคลับรู้สึกแย่ พูดแรงเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แฟนคลับคู่ที่น่ารักก็เยอะมากๆ ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะครับ บอกไปแล้วว่าจิ้นได้ ไม่ว่า มันเป็นพื้นที่ของคุณ แต่บางคนแยกจินตนาการกับความจริงไม่ออก แล้วมาว่าทั้งผมทั้งน้องเสียหาย ก็ไม่ใช่แล้วนะครับ การศึกษาถึงสำคัญมากๆ ฝากรัฐบาลพัฒนาระบบการศึกษาด้วยครับ"

"หลายคนแปลกมาก อยากได้ความจริง พอความจริงไม่เป็นอย่างที่คิด ก็บอกไม่รักษาความรู้สึก พอไม่พูดก็อยากได้คำตอบ อยากให้ออกมาเคลียร์ แล้วก็คิดเองเออเอง จนเป็นเฟคนิวส์ บริการสายด่วนสุขภาพจิต 1323"

"สุดท้ายนี้ คำที่บอกว่าศิลปินเลือกแฟนคลับไม่ได้ เป็นเรื่องจริง คนที่เข้ามา มาจากครอบครัว สังคม การศึกษาที่หลากหลาย แต่สุดท้ายคนที่เราต้องรักษาไว้ คือตัวเองกับคนที่เข้าใจความเป็นคุณและพร้อมที่จะซัพพอร์ตคุณ ขอบคุณครับ"

"คิดว่าทนแล้ว ให้เวลาช่วยปรับความคิดใครหลายๆ คนครับ เพราะทุกคนต่างความคิด สุดท้ายต่างความคิดจริงครับ เลยต้องพูดในมุมผมบ้าง"

"ทวิตสุดท้ายจริงๆ ครับ เมื่อก่อนไม่รู้และไม่เข้าใจปัญหาและผลกระทบเรื่อง fan service ถูกสอนให้เวลาตอบก็ตอบกำกวมไปก่อน จนวันที่เราเข้าใจแล้วหยุดไป 2-3 ปี ก็ยังมีผลอยู่ ยอมรับและขอโทษจากใจจริงครับ สำหรับสิ่งที่ทวิตใครคิดว่าอันไหนไม่เหมาะสมแล้วไม่สบายใจ ผมต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้" 

มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตฟาดสายวาย มิว-กลัฟ ไม่แยกแยะ แฟนคลับรู้สึกแย่ พูดแรงเกินไป

ซึ่งภายหลังที่หนุ่มมิวออกมาพูดในมุมของตัวเองแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้าไปรีทวีตและแสดงความเห็นกันหลากหลาย ทั้งส่วนที่เข้าใจความรู้สึกของมิวที่ต้องอดทนกับคำพูดทำร้ายจิตใจมานาน บางรายบอกจะซัพพอร์ตเหมือนเดิม 

  • ชอบตรงที่มีความชัดเจนในทุกประเด็น การจิ้นไม่มีถูกผิด แต่ถ้าทำให้เกิดความเสียหาย นั่นไม่ใช่เรียกว่ารัก แต่เป็นการสนองความต้องการในใจคนนั้นๆ เอง โดยลืมนึกถึงใจจริงๆ ของคนที่บอกว่ารักและสนับสนุน มีทุกด้อมทุกที่แหละ อยู่ที่ว่าจะวางกาวในมือลงเมื่อไหร่ และหันมามองความเป็นจริง
  • รักพี่มิวก็ตรงนี้แหละ พี่มิวน่ารักมาตลอด ให้เกียรติแฟนคลับคู่ที่น่ารัก แต่บางคนก็เกินขอบเขต เกินพื้นที่ของตัวเอง จนล้ำเส้นไป รักนะคะ ซัพพอร์ตพี่มิวเสมอ
  • มิวชัดเจนแล้ว หวังว่าทุกคนคงเข้าใจมิวน้าา เค้าก็ชัดเจนมาตลอด

แต่ขณะเดียวกันแฟนๆ บางส่วนกลับรู้สึกแย่และเสียใจกับการใช้คำพูดรุนแรง ซึ่งมีคอมเมนต์ อาทิเช่น

  • เสริฟให้เอง ป้อนให้เอง บางเรื่องเคี้ยวให้ด้วย เเต่พอเค้าเชื่อ เค้ารัก เค้าให้ใจ เค้าจินตนาการไปไกลจากการแสดงนั้น กลับบอกว่าเค้าไม่มีการศึกษา ตลกร้ายจริงๆ 555555
  • คำพูดบางคำพูด เธอก็แรงมากๆเลยนะ เธอจะเติบโตขนาดไหน แฟนคลับที่รักเธอมากๆ ก็ยังอยู่ตรงนี้ แต่จะมาว่าไร้การศึกษาแบบนี้ ตอนเค้ารักเธอเค้าใช้ใจเนอะ เติบโตได้ไม่มีใครว่าเธอเลย ยังไงก็ยินดีกับเส้นทางนะคะ
  • เติบโตได้ก็เพราะแฟนคลับทั้งนั้น ถ้าจะใช้คำว่าการศึกษามาแบ่งระดับ มันเหมือนโดนดูถูกจากคนที่เค้ารักคุณนะ
  • เราคนหนึ่งที่ติดธารไทป์หนักมาก แต่พอรู้สึกว่าโมเม้นท์เยอะ จนกลายเป็นแฟนเซอร์วิส เราก็เลิกติดตามเลย นี่ขนาดอ่านทวิตในมุมของคนที่ไม่ได้คิดเองเออเอง เรายังรู้สึกแย่เลยอ่ะ เป็นกำลังใจให้คนที่เคยรักผู้ชายคนนี้มากๆนะคะ 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MSuppasit ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MSuppasit ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MSuppasit ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MSuppasit ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MSuppasit

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MSuppasit

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MSuppasit

คอมเมนต์จากแฟนคลับ คอมเมนต์จากแฟนคลับ คอมเมนต์จากแฟนคลับ คอมเมนต์จากแฟนคลับ คอมเมนต์จากแฟนคลับ

มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตฟาดสายวาย มิว-กลัฟ ไม่แยกแยะ แฟนคลับรู้สึกแย่ พูดแรงเกินไป   มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตฟาดสายวาย มิว-กลัฟ ไม่แยกแยะ แฟนคลับรู้สึกแย่ พูดแรงเกินไป

related