svasdssvasds

มาช่า วัฒนพานิช เล่าความรักในวัย 52 ปี ไม่ได้ปิด แต่ไม่คิดแต่งงานใหม่

มาช่า วัฒนพานิช เล่าความรักในวัย 52 ปี ไม่ได้ปิด แต่ไม่คิดแต่งงานใหม่

"มาช่า วัฒนพานิช" เล่ามุมมองความรักในวัย 52 ปี ไม่ได้ตามหา แต่ไม่ได้ปิดกั้น ยอมรับมีหนุ่มๆมาจีบบ้าง ก่อนย้ำชัดไม่คิดแต่งงานใหม่

เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องความสวยไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับนักร้องดีว่าระดับตัวแม่ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่แม้อายุจะเข้าวัย 52 ปีแล้ว แต่แม่ช่าก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์ม ทรวดทรงองค์เอวดีสุดๆ มักลงภาพออกกำลังกายให้ได้เห็นอยู่เสมอ จนแฟนๆ ถามไถ่เคล็ดลับหุ่นฟิตเปรี๊ยะกันมากมาย

ล่าสุดนักร้องตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช ได้ออกมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงเรื่องราวความรักในวัย 52 ปีที่ไม่ได้ปิดใจ แต่ไม่ได้ขวนขวาย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ และไม่แต่งงานใหม่ พร้อมทั้งอัปเดตผลงานเพลง อยากทำซิงเกิ้ลใหม่อีกครั้ง

สาวก LGBTQ ยกให้พี่ช่าเป็นคุณแม่ รู้สึกยังไงกับตำแหน่งนี้?

"จริงๆ พี่ช่าก็ไม่ได้รู้ตัวอะไร เพียงแต่รู้แค่ว่าเพลงของพี่ช่าในสมัยนั้น โลกมันยังแคบกว่าตอนนี้ สไตล์แบบนี้ในเมืองไทยยังไม่ได้มีเยอะมาก พี่ช่าเชื่อว่าน้องๆ LGBTQ เขาก็เลยรู้สึกเหมือนมันว้าวเพราะพี่ช่าสมัยนั้นก็อายุประมาณ 30 กว่าๆ ก็มีไฟ มีแรง มันสนุกอ่ะตอนนั้น อย่างเพลง Music Lover ขนตาอะไรก็ไปหาซื้อมาเองคิดเอง ในด้านเพลงก็มีส่วนร่วมเพราะตอนนั้นสนิทกับ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ทำ Sleepless Society กัน พอทำเสร็จก็รู้สึกว่าเพลงนี้มันเก๋ดี ช่าอยากทำเพลงที่มันโมเดิร์น เพราะว่าก่อนหน้านี่พี่ช่าจะเป็นเพลงช้าหมด เราอยากได้เพลงเร็วๆ ก็เลยมานั่งคุยกัน ตอนนั้นก็ไฟแรง"

มาช่า วัฒนพานิช เล่าความรักในวัย 52 ปี ไม่ได้ปิด แต่ไม่คิดแต่งงานใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อยากทำเพลงอีกไหม?

"อยากทำอยู่ค่ะ ก็คิดอยู่ว่าจะทำแบบไหนสวยๆ โลกมันเปลี่ยนเร็วมาก บางครั้งพี่ช่าก็รู้สึกงงเหมือนกันว่าจะไปทางไหนดี เพราะด้วยความที่เทคโนโลยีมันมาเร็วไง เราเองก็ใช้ฟังค์ชั่นไม่ได้มากเหมือนที่โทรศัทพ์มี"

การที่เราได้อยู่คนเดียวมาหลายปี มีคนเข้ามาในชีวิตบ้างไหม คิดว่าความรักเป็นสิ่งที่เราพอ ฉันอยู่คนเดียวได้ หรือถ้ามีก็มีได้?

"ก็ไม่ได้หลายปีขนาดนั้น (หัวเราะ) จริงๆ เป็นคนที่พูดเสมอนะว่าถ้าจะมี ถ้าเจอก็โอเค ไม่ได้ปิดและก็ไม่ได้ขวนขวาย คือปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ"

5-6 ปีที่ผ่านมา มีคนมาจีบไหม เพราะคุณเป็นคนชอบเก็บตัวไง?

"เขาก็คงต้องแสดงอาการอะไรให้เรารู้ตัวไหม เข้ามาคุยอะไรกับเรามากกว่าปกติหรือว่าอะไรสักอย่าง แต่ยังไม่ถึงขนาดเคยเจอว่าฉันจะจีบเธอนะ ยังไม่เคยเจอใครพุ่งเข้ามาแรงขนาดนั้น"

การคบกันแล้วแต่งงาน สเต็ปนั้นยังอยู่ในหัวเราไหม?

"ไม่เคยคิดไปถึงสเต็ปนั้น เพราะพี่ช่ารู้สึกว่าสเต็ปนั้น มันยุ่งยาก สมมุติว่าถ้าจะนะ จะคุยกันให้รู้เรื่องหรือว่าอะไรที่มันดีต่อกัน อันนั้นมันก็ยากแล้ว"

มาช่า วัฒนพานิช เล่าความรักในวัย 52 ปี ไม่ได้ปิด แต่ไม่คิดแต่งงานใหม่ มาช่า วัฒนพานิช เล่าความรักในวัย 52 ปี ไม่ได้ปิด แต่ไม่คิดแต่งงานใหม่

related