svasdssvasds

บิว จักรพันธ์ งัดหลักฐาน เตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี หลังโดนแฉพฤติกรรมในอดีต

บิว จักรพันธ์ งัดหลักฐาน เตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี หลังโดนแฉพฤติกรรมในอดีต

ร้องขอความเป็นธรรม! "บิว จักรพันธ์" ขอแสดงความบริสุทธิ์ งัดหลักฐาน เตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี หลังจากโดนแฉพฤติกรรมในอดีต ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง กระทบกับงาน

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่นักแสดงซีรีส์วาย "บิว จักรพันธ์" ถูกอดีตแฟนสาว ออกมาแฉทำร้ายร่างกายตลอดเวลาที่คบกัน และหลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐานโอนเงินต่างๆ ส่งผลให้แฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์อยู่หลายวัน

ต่อมานักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ ได้ไลฟ์ชี้แจงความจริงในฝั่งตัวเอง ทำนองว่า สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็น ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้กันในชั้นศาล ก่อนจะประกาศกลางไลฟ์ ขอลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัด "Be On Cloud" เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยระบุใจความว่า

"วันนี้ที่ออกมา เพราะเป็นความต้องการของตัวเอง จากเรื่องราวข้อผิดพลาดทางสังคมที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันนี้ ส่งผลให้กับท่างค่าย ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนนักแสดงที่เปรียบเสมือนครอบครัว รวมถึงคนใกล้ตัวของผมด้วย เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบมากกว่านี้กับคนที่ผมรัก"

"ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย BE On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ ขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริงและสัจจริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูดมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น"

"ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผมมาระยะหนึ่งแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ไม่ได้เป็นคนสมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม" 

บิว จักรพันธ์ งัดหลักฐาน เตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี หลังโดนแฉพฤติกรรมในอดีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้(20 ก.พ.66) มีการส่งหมายงานที่มีข้อความระบุว่า พรุ่งนี้ (21 ก.พ. 66) เวลาประมาณ 14.00 น. บิว จักรพันธ์ พร้อม "ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย" เตรียมนำเอกสารและหลักฐานทั้งหมด เข้ายื่นฟ้องคู่กรณี ณ ศาลอาญา (รัชดา) ถนนรัชดาภิเษก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และร้องขอความเป็นธรรม

จากกรณีโดนคู่กรณีแฉพฤติกรรมด้านลบในอดีต จนกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ส่งผลให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

เอาเป็นว่าคดีความดังกล่าวจะมีความคืบหน้าอย่างไร ต้องติดตามกันต่อในวันพรุ่งนี้ 21 ก.พ. 66 

บิว จักรพันธ์ งัดหลักฐาน เตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี หลังโดนแฉพฤติกรรมในอดีต บิว จักรพันธ์ งัดหลักฐาน เตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี หลังโดนแฉพฤติกรรมในอดีต

related