svasdssvasds

หนิง ปณิตา ลงประโยคสุดเศร้า ชาวเน็ตสงสัยยิ่งตอกย้ำข่าวนางร้ายบ้านแตก?

หนิง ปณิตา ลงประโยคสุดเศร้า ชาวเน็ตสงสัยยิ่งตอกย้ำข่าวนางร้ายบ้านแตก?

"หนิง ปณิตา" โพสต์ประโยคสุดเศร้า สักวันหนึ่งมันอาจจะมีค่า จะรู้หนังสือเล่มไหนเหมาะกับเรา ทำชาวเน็ตสงสัยนี่เป็นการตอกย้ำข่าวลือนางร้ายบ้านแตกหรือไม่

ยังคงเป็นประเด็นที่ขาเผือกให้ความสนใจ กับกรณีข่าวเม้าท์อักษรย่อ "นางร้ายหน้าเหวี่ยง" ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี รักร้าวขาเตียงหัก แต่ก็ยังไม่เคลียร์ให้กระจ่าง ทำเอาชาวเน็ตคาดเดารายชื่อดาราสาวต่างๆ นานา จนหวยไปตกที่นางร้ายสุดแซ่บ "หนิง ปณิตา" ภรรยาของ "จิน จรินทร์"

ซึ่งที่ผ่านมา หนิง ปณิตา ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ เพราะกำลังพักผ่อนอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ พาลูกสาว "น้องณิริน" และ "คุณแม่ปิยะมาศ" เที่ยวลั๊นลา แต่กลับไร้เงาหนุ่มจิน งานนี้ยิ่งทำให้ขาเผือกสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แถมล่าสุดมีคำใบ้เพิ่มว่า "สามีนางร้ายหน้าเหวี่ยง ไปดินเนอร์วาเลนไทน์กับสาวอื่น" อีกด้วย 

หนิง ปณิตา ลงประโยคสุดเศร้า ชาวเน็ตสงสัยยิ่งตอกย้ำข่าวนางร้ายบ้านแตก?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยความคืบหน้าล่าสุด ดาราสาว หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพอ่านหนังสือ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความเตือนใจไว้ว่า 

"หนังสือมีสิ่งต่างๆ หลากหลายให้ศึกษา ทดลองอ่านดูก่อนที่จะตัดสินใจว่าน่าเบื่อ บางครั้งสิ่งที่เราไม่เห็นประโยชน์และมองผ่านมันไป วันหนึ่งมันอาจจะมีค่าสำหรับเรา แล้วในตอนจบก็จะรู้ว่าหนังสือประเภทไหนเหมาะกับเราที่สุด"

ขณะที่แฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมถามไถ่กันจำนวนมาก อาทิ "เป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดี, ให้เวลารักษาใจนะแม่, บางครั้งยังอ่านไม่ถึงเนื้อหาสำคัญ​ ก็วางเสียแล้วค่ะ, แล้วมันจะผ่านไป" เป็นต้น   

หนิง ปณิตา ลงประโยคสุดเศร้า ชาวเน็ตสงสัยยิ่งตอกย้ำข่าวนางร้ายบ้านแตก? หนิง ปณิตา ลงประโยคสุดเศร้า ชาวเน็ตสงสัยยิ่งตอกย้ำข่าวนางร้ายบ้านแตก?

related