svasdssvasds

เช็ค ชณันรุจน์ พาภรรยา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมพระเอกซีรีส์วายซุกลูกเมีย

เช็ค ชณันรุจน์ พาภรรยา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมพระเอกซีรีส์วายซุกลูกเมีย

"เช็ค ชณันรุจน์" ควง "ภรรยา" พบสื่อ แสดงความบริสุทธิ์ใจ จากกรณีโดนข่าวเม้าท์แรง "พระเอกซีรีส์วายถูกปลดเพราะซุกลูกเมีย" ยืนยันไม่เคยปิดเรื่องมีครอบครัว ที่ผ่านมาทางค่ายรับรู้

จากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเม้าท์แรงว่า "พระเอกซีรีส์วาย โดนปลดฟ้าผ่า เพราะผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมีย-ลูก" จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย กระทั่งมีการชี้เป้าว่าพระเอกซีรีส์วายคนดังกล่าว คือ "เช็ค ชณันรุจน์" หนุ่มหล่อดาวรุ่งในวงการบันเทิง

ซึ่งภายหลังที่ข่าวเผยแพร่ออกไป หนุ่มเช็คก็ได้โพสต์ภาพลูก พร้อมติดแฮชแท็ก #คนมีลูก และแชร์สตอรี่กำลังใจจากแฟนคลับ รวมถึงแชร์ข้อความจากภรรยา ที่ลงภาพครอบครัวพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก พร้อมระบุว่า "เร็วๆ นี้เราจะมีการแถลงชี้แจง ข้อสรุปและข้อเท็จจริงนะคะ ขอความเข้าใจและเห็นใจพวก เราด้วยนะคะ พวกเรายังใหม่มากในเส้นทางนี้ @chanunruj"

เช็ค ชณันรุจน์ พาภรรยา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมพระเอกซีรีส์วายซุกลูกเมีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้ (20 ก.พ 2566) เวลาประมาณ 13.30 น. พระเอกดาวรุ่ง เช็ค ชณันรุจน์ ได้ควงภรรยา "ภาพวาด ชณันภัสร์" พร้อมทนายความ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงข้อเท็จจริงทุกประเด็น หลังเกิดดราม่าพระเอกซีรีส์วายซุกลูกซุกเมีย โดยสรุปใจความได้ ดังนี้ 

  • โดนปลดจริงๆ แต่เนื้อหาในข่าว "ผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกลูกซุกเมีย" ไม่ใช่เรื่องจริง ที่ผ่านมาเปิดเผยตลอด และทางค่ายรับรู้  
  • ส่วนสาเหตุที่ถูกปลดนั้น ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ข่าวที่ออกมา ทำให้ตนเอง ภรรยา ลูก และครอบครัว ได้รับความเสียหาย รวมถึงทางค่ายด้วย  
  • รู้สึกแย่กับข่าวที่ไม่ได้เป็นความจริง ส่วนสาเหตุที่พาภรรยามาวันนี้ เพราะอยากจะให้ทุกคนรู้ว่าตนไม่ได้ปิดบัง
  • หลังจากเกิดเรื่องนี้ ได้มีการสอบถามทางค่ายไปแล้ว แต่ยังไม่ได้การตอบกลับใดๆ
  • ตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา รู้สึกเป็นกังวลมาก ลูกกำลังจะเข้าโรงเรียน พอมีข่าวแบบนี้ อาจจะมีผลกระทบกับเด็กได้ในอนาคต 
  • ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้าใจและเห็นใจพวกเรา ตอนนี้กระแสตีกลับไปที่ทางค่าย ซึ่งตนไม่อยากให้ทางค่ายเสียหาย เพราะเขารู้แต่แรกอยู่แล้ว ดังนั้นการที่มีข่าวออกมาแบบนี้ ทำให้เขาเสียหาย ตนเลยเป็นห่วง

เช็ค ชณันรุจน์ พาภรรยา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมพระเอกซีรีส์วายซุกลูกเมีย

ขณะทางด้าน ทนายความ ก็ได้เผยด้วยว่า "หลังจากนี้เตรียมที่จะพูดคุยเจรจากันในเรื่องของสัญญาครับ ส่วนในเรื่องฟ้องร้อง เรายังไม่ได้ดูเลย และก็ต้องดูก่อนด้วยว่าสัญญาบอกอะไร เงื่อนไขที่เราคุย กับเงื่อนไขของฝั่งค่ายเขาว่ายังไง เราก็ต้องมาเจรจากันอีกครั้งหนึ่งครับ"

เช็ค ชณันรุจน์ พาภรรยา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมพระเอกซีรีส์วายซุกลูกเมีย เช็ค ชณันรุจน์ พาภรรยา แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมพระเอกซีรีส์วายซุกลูกเมีย

related