svasdssvasds

จีซู BLACKPINK เตรียมปล่อยโซโล่เดี่ยว ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

จีซู BLACKPINK เตรียมปล่อยโซโล่เดี่ยว ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

บลิ๊งค์ทั่วโลกเฮลั่น! "YG Entertainment" คอนเฟิร์ม "จีซู BLACKPINK" กำลังมีผลงานเดี่ยว ถ่ายเอ็มวีโซโล่เรียบร้อยแล้ว การันตีความปัง ครั้งนี้ทุ่มทุนมากกว่าที่เคยมีมา

หลังจากสาวๆ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" อย่าง "ลิซ่า" (Lisa), "เจนนี่" (Jennie), "โรเซ่" (Rosé) ทยอยปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเองออกมากันหมดแล้วนั้น ทางด้านแฟนๆ ก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่พี่ใหญ่ของวงอย่าง "จีซู" (Jisoo) หรือที่ทุกคนเรียกว่า "พี่ซู" จะมีผลงานเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเองสักที

แต่ในที่สุดวันนี้(21 ก.พ. 66) สื่อเกาหลีได้รายงานว่า "จีซู BLACKPINK" กำลังซุ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ สำหรับผลงานเพลงใหม่ของเธอ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ ต่างภาวนาให้ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

จีซู BLACKPINK เตรียมปล่อยโซโล่เดี่ยว ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง "YG Entertainment" ต้นสังกัดของ 4 สาว BLACKPINK ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จีซู พี่ใหญ่ของวง BLACKPINK กำลังจะมีผลงานโซโล่เดี่ยวเร็วๆ นี้ โดยระบุข้อความว่า

"มิวสิกวิดีโอผลงานเพลงเดี่ยวของ จีซู กำลังถ่ายทำในต่างประเทศ ซึ่งสถานที่ถ่ายทำทั้งหมดเป็นความลับ แฟนๆ ตั้งตารอคอยได้เลย เพราะพวกเราลงทุนด้วยงบประมาณการสร้างมิวสิกวิดีโอมากที่สุด ในบรรดามิวสิกวิดีโอของ BLACKPINK"

นอกจากนี้ YG Entertainment ยังมีแผนที่จะถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเพิ่มเสน่ห์ของจีซู ในฐานะศิลปินเดี่ยว ในขณะเดียวกันตอนนี้สาวๆ BLACKPINK กำลังจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ใหญ่ที่สุด "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]" ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่า 1.5 ล้านคนทั่วโลก 

จีซู BLACKPINK เตรียมปล่อยโซโล่เดี่ยว ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน   จีซู BLACKPINK เตรียมปล่อยโซโล่เดี่ยว ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

related