svasdssvasds

ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

ในที่สุดก็มีวันนี้! "ปาย สิตางค์" จูงมือเจ้าบ่าวนอกวงการ "นิก ธนิก" เข้าประตูวิวาห์แบบคริสต์ ก่อนฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่น ให้คำมั่นสัญญา "เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ไม่ว่าจะดีหรือร้าย"

ได้ฤกษ์ดีสละโสดอีกรายแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "ปาย สิตางค์" ที่ล่าสุดวันนี้ 24 ก.พ. 2566 เธอได้ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการ "นิก ธนิก ภูวนัตตรัย" ที่คบหาดูใจนาน 4 ปี เข้าประตูวิวาห์ชื่นมื่น หลังจากถูกขอแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติกไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

โดยช่วงเช้าวันนี้ 24 ก.พ. 2566 เวลา 09.30 น. ปาย-นิก ได้เข้าพิธีมงคลสมรสแบบคริสต์ ณ โบสถ์มหาไถ่ ซอยร่วมฤดี ท่ามกลางบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ซึ่งพิธีช่วงเช้าจัดอย่างเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวและญาติของทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยานรัก

ภายในพิธียังมีการปฎิญาณตน และแลกแหวนตามหลักศาสนาคริสต์ เพื่อเป็นการให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลกันตลอดไป ต่อหน้าญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ตามหลักศาสนานั่นเอง 

ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากนั้นเวลา 13.00 น. คู่บ่าวสาว ปาย-นิก ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีแบบไทย ซึ่งมีเพียงครอบครัวและญาติของทั้งสองฝ่าย โดยเน้นความเรียบง่าย แต่ถูกต้องตามประเพณี ซึ่งประกอบด้วยพิธีแห่ขันหมาก ส่งมอบขันหมาก พิธีสวมแหวน และพิธีรับไหว้ เพื่อแสดงความเคารพและฝากเนื้อฝากตัวต่อญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เรียกว่าเป็นอีกพิธีที่คู่บ่าวสาวรอคอย

ก่อนที่ช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ ปาย-นิก ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล พร้อมเปิดใจถึงชีวิตคู่กับสื่อมวลชน ดังนี้

"ตอนแรกทะเลาะกันบ่อยมาก จนไม่คิดจะมีวันนี้ แต่พวกเราปรับกันมาเรื่อยๆ ต้องบอกว่าโควิดทำให้ทุกอย่างช้าลง ทำให้คู่เราทะเลาะน้อยลงเรื่อยๆ ปีที่แล้วจึงได้ขอแต่งงาน ตอนนี้เราคบกันเกือบ 4 ปีแล้ว ส่วนคำมั่นสัญญานั้น เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ไม่ว่าจะดีหรือร้าย"

นอกจากนี้เจ้าบ่าว นิก ได้เผยความประทับใจที่มีต่อเจ้าสาวว่า "ชอบ ปาย ที่ดูแลผมเป็นอย่างดี นึกถึงผมตลอดเวลา" ขณะด้าน ปาย ก็บอกว่า "นิก เป็นคนสร้างความสุขกับเราได้มีรอยยิ้ม ในวันที่เราเหนื่อย เขาจะเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ" 

ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป  ปาย สิตางค์ จูงมือ นิก ธนิก ระฆังวิวาห์แบบคริสต์ สัญญาเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

related