svasdssvasds

การ์ด THE CLUB KHAOSAN โดนไล่ออก! ปมใส่กุญแจมือ ตบหน้านักท่องเที่ยวต่างชาติ

การ์ด THE CLUB KHAOSAN โดนไล่ออก! ปมใส่กุญแจมือ ตบหน้านักท่องเที่ยวต่างชาติ

ทีมผู้บริหาร THE CLUB KHAOSAN ออกหนังสือขอโทษลูกค้า หลังเกิดเหตุการ์ดทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ เผยแจ้งความทำร้ายร่างกาย และให้ออกแล้ว พร้อมเร่งฝึกอบรมจนท.ให้ดูแลพนักงานร้านเข้มงวด-บริการคุณภาพ ระบุพยายามติดต่อชาวต่างชาติ ดำเนินการชดเชย

 จากกรณีคลิปเหตุการณ์ การ์ดร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ถ.ข้าวสารได้ใส่กุญแจมือ ชาวต่างชาติพร้อมกับมีการตบหน้าว่อนโซเชียล เหตุเข้าใจผิดคิดว่าชาวต่างชาติขโมยน้ำดื่ม

 ล่าสุดทางด้านทีมผู้บริหาร THE CLUB KHAOSAN ได้ออกหนังสือขอโทษลูกค้า ระบุว่า

"กราบเรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณร้าน THE CLUB KHAOSAN ทุกท่าน สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้าน THE CLUB KHAOSAN ที่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจ THE CLUB KHAOSAN มาอย่างต่อเนื่อง ร้าน THE CLUB KHAOSAN ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ และได้พยายามหาช่องทางเพื่อติดต่อชาวต่างชาติ รวมถึงชาวไทยในคลิปดังกล่าวแล้ว เพื่อดำเนินการชดเชยอย่างเต็มความสามารถ เรื่องการกระทำดังกล่าวของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติต่อลูกค้าชาวต่างชาติอย่างไม่เหมาะสมเบื้องต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ชาวต่างชาติเที่ยวข้าวสาร ซื้อเค้กกัญชากิน สุดท้ายต้องหามส่ง รพ.

• ถนนข้าวสารพร้อมจัด "ฮาโลวีน" เชื่อไม่ซ้ำรอยอิแทวอน คาดนักเที่ยวราว 2 หมื่น

• ลูกโป่งแก๊สหัวเราะ Comeback เกลื่อนข้าวสาร สูบไปอาจถึงตาย

 ตอนนี้ทางเราได้มีการแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และดำเนินการให้ออกจากงาน อันเป็นไปตามนโยบายบริษัท และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ชุดที่เหลือ รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานของเราอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ

ทีมบริหาร ร้าน THE CLUB KHAOSAN กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้าน THE CLUB

 KHAOSAN มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมา ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้าน THE CLUB KHAOSAN ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

ทีมบริหารร้าน THE CLUB KHAOSAN

การ์ด THE CLUB KHAOSAN โดนไล่ออก! ปมทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 

ที่มา : The Club Khaosan

related