svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย ตั้ง จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน

เขื่อน ภัทรดนัย ตั้ง จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน

"เขื่อน ภัทรดนัย" เดินหน้าสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้คนอบอุ่นใจ ปูเสื่อตั้งป้าย จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน

คอยซัพพอร์ตความรู้สึกของคนอื่นเสมอ สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" ที่มักมีแนวคิดแง่บวก เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับคนที่มีปัญหาด้านจิตใจและการใช้ชีวิต ทำให้หลายคนต่างชื่นชมจิตใจที่งดงาม รวมถึงหลงรักในทัศนคติของเขื่อนกันอย่างมากมาย

ซึ่งทุกวันนี้ เขื่อน ก็ยังคงเดินหน้าสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้กับทุกคนอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นล่าสุด เขื่อน ได้ใช้เวลาว่าง ไปปูเสื่อพร้อมตั้งป้าย "จุดพักใจ" บริเวณสวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ เพื่อรับฟังความในใจของคนที่อยากระบาย

เขื่อน ภัทรดนัย ตั้ง จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความเล่าโปรเจ็กต์ดีต่อใจนี้ว่า

"พื้นที่ปลอดภัย: วันที่ 1 ของ "จุดพักใจ" เพราะบางครั้งเราก็ต้องการแค่ให้คนได้ยินในสิ่งที่เรารู้สึก หลังจากที่ได้ลาออกมาจากงานจิตบำบัดที่อังกฤษ ที่ทำมาหลายปี ตอนนี้เขื่อนตัดสินใจมาทำเรื่องสุขภาพจิตที่เมืองไทย เพราะเชื่อว่าเรื่องสุขภาพจิตต้องเข้าถึงได้ ไม่น่าอายและฟรี"

"และโปรเจ็กต์นี้ เขื่อนจะเดินทางไปที่ต่างๆ ทุกอาทิตย์กับป้ายจุดพักใจนะคะ ใครที่เดินมาเจอ แล้วต้องการคนฟังหรือระบายสิ่งต่างๆ ไม่ต้องเกรงใจที่เข้ามานั่งคุย หรือนั่งเงียบๆ ไปด้วยกันนะ และการมานั่งพักใจด้วยกัน เขื่อนมีเวลาให้ 10-50 นาทีต่อ 1 คนนะครับ"

"ทุกอย่างที่เราคุยกัน จะถูกเก็บเป็นความลับ หรือได้ confidentiality 100% "จุดพักใจ" ต้อนรับทุกคนและทุกความรู้สึก เขื่อนหวังว่าใครที่ต้องการจุดพักใจเราจะได้เจอกันนะครับ :)" 

เขื่อน ภัทรดนัย ตั้ง จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมในความน่ารัก พร้อมเชื่อว่าพลังบวกที่เขื่อนมีให้ จะทำให้คนที่กำลังทุกข์ใจหรือมีเรื่องกังวล ก้าวผ่านสิ่งร้ายๆ ไปได้ โดยมีคอมเมนต์ ดังนี้

  • ดูแล้วน้ำตาคลอ คุณคือพลังบวกของโลกใบนี้จริงๆ ดีใจที่ได้ติดตามคุณ
  • โลกต้องการคนแบบนี้ คนแบบน้องเขื่อนต้องไม่มีคนเดียวในโลก ขอให้โพสต์นี้ของน้อง จุดประกายเราๆ ทุกคนได้เริ่มเป็นพลังบวกให้ตัวเองก่อนเลยค่ะ แล้วค่อยๆ ขยายไปคนใกล้ๆ ตัว ถึงเวลาแล้วที่เราต้องช่วยกันเยียวยาซึ่งกันและกันค่ะ
  • นี่แค่เห็นยังอบอุ่นหัวใจขนาดนี้ คนที่ได้รับพลังบวกจากคุณ จะอบอุ่นหัวใจแค่ไหน
  • ขอบคุณที่ทำให้เห็นนะคะว่าโลกนี้มีคนที่มี empathy และสามารถซัพพอร์ตจิตใจเราได้ เป็นแรงบันดาลใจดีๆ ให้คนที่พบเจอต่อไปนะคะ
  • เห็นแล้วน้ำตาไหล ขอบคุณพื้นที่ดีๆ ที่คุณ ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น

เขื่อน ภัทรดนัย ตั้ง จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน  เขื่อน ภัทรดนัย ตั้ง จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน  เขื่อน ภัทรดนัย ตั้ง จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน  เขื่อน ภัทรดนัย ตั้ง จุดพักใจ กลางสวนสาธารณะ พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน

related