svasdssvasds

ชัดเจนแล้ว! จัสติน บีเบอร์ ประกาศยกเลิก "คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์" รวมประเทศไทย

ชัดเจนแล้ว! จัสติน บีเบอร์ ประกาศยกเลิก "คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์" รวมประเทศไทย

คอนเฟิร์มแล้ว! "จัสติน บีเบอร์" ประกาศยกเลิก "คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์" ทั้งหมด รวมประเทศไทย หลังเลื่อนมาหลายรอบ เพราะปัญหาสุขภาพรุมเร้า แฟนเพลงขอรับเงินคืนได้ ตั้งแต่ 6 มี.ค-30 เม.ย. 66

หลังจากศิลปินชื่อดังระดับโลก "จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) เคยออกมาประกาศหยุดคอนเสิร์ต "Justice World Tour" เพราะมีปัญหาสุขภาพ ตรวจพบป่วยโรค "แรมเซย์ฮันท์ซินโดรม" (Ramsay Hunt Syndrome) ซึ่งเป็นภาวะแทรกซ้อนจากการเป็นงูสวัด ส่งผลให้ใบหน้ามีอาการอ่อนแรง หรือเป็นอัมพาตครึ่งซีก

ขณะทางด้านคอนเสิร์ตในไทยก็ถูกเลื่อนอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน เดิมมีกำหนดจัดที่กรุงเทพ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ท่ามกลางแฟนเพลงที่รู้สึกเสียดาย แต่ก็เข้าใจในปัญหาสุขภาพ ตามข่าวที่เสนอไป

ชัดเจนแล้ว! จัสติน บีเบอร์ ประกาศยกเลิก \"คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์\" รวมประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก "Live nation Tero" ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ศิลปินชื่อดังระดับโลก จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยระบุข้อความว่า

"AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลังจากการเลื่อนคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะนี้ได้ตัดสินใจให้มีการยกเลิกการแสดงดังกล่าว"

"ลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com โทร 02 262 3838 หรือที่อีเมล [email protected] ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 ตามวันและเวลาทำการ"

"AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนและเข้าใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง"

ภาพจาก Live nation Tero

ภาพจาก IG justinbieber ภาพจาก IG justinbieber

related